Bổ nhiệm hai Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An

Bổ nhiệm hai Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An

Thứ 5, 08/10/2015 | 13:40
0
Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang ký cho Đại tá Lê Khắc Thuyết và Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng giữ chức Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An.

Tin tức mới nhất, sáng nay (8/10), Công an tỉnh Nghệ An đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Công an tỉnh này.

Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công an tỉnh do Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang ký cho Đại tá Lê Khắc Thuyết và Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng.

Đại tá Lê Khắc Thuyết (SN 1967) trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc là Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh và Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1969) là Trưởng Công an huyện Anh Sơn.

Xã hội - Bổ nhiệm hai Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu trao quyết định, tặng hoa chúc mừng hai phó giám đốc mới. Ảnh: Ngọc Thái

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định cho 2 đồng chí Phó Giám đốc công an mới. Đại tá Nguyễn Hữu Cầu cho rằng đây là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao mà các đồng chí được bổ nhiệm cần chú trọng quan tâm để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị được giao phó.

Cũng trong sáng nay, ông Trần Hồng Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Xuân Đường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An tặng hoa, chúc mừng 2 đồng chí vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An.

Bảo Trâm

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.