Bố sát hại con rể vì dám ngoại tình, lừa dối con gái mình

Bố sát hại con rể vì dám ngoại tình, lừa dối con gái mình

Thứ 7, 22/08/2020 | 14:22
0
Uất ức vì con rể dám ngoại tình, lừa dối con gái của mình, người đàn ông đã ra tay sát hại nạn nhân ngay trên phố.

Ngày 21/8 trang Headtopics đưa tin, phiên tòa xét xử bị cáo Tan Nam Seng (72 tuổi) vì tội Giết người vừa được diễn ra vào chiều 20/8. Theo đó, vụ án xảy ra tại số 121 trên phố Telok Ayer, Singapore vào tháng 7/2017. Nạn nhân là con rể của bị cáo, Spencer Tuppani, 38 tuổi.

Tại phiên tòa xét xử, ông Tan Nam Seng đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết, Spencer đã lén lút ngoại tình với 1 người phụ nữ khác sau lưng vợ, thêm đó trước đó, anh ta đã ép ông Tan Nam Seng phải rút khỏi ban lãnh đạo của chính công ty của mình. Sự uất ức và tức giận bị dồn nén đến cùng cực, ông Tan Nam Seng đã hẹn con rể đến quán cà phê trên phố Telok Ayer sau đó dùng dao tấn công nạn nhân. Sau khi gây án, bị cáo không cho bất kỳ ai tiếp cận để cấp cứu cho nạn nhân cho đến khi Spencer tử vong vì mất máu.

An ninh - Hình sự - Bố sát hại con rể vì dám ngoại tình, lừa dối con gái mình

Spencer Tuppani 

Theo thông tin được đăng tải trước đó, ông Tan đã thành lập công ty dịch vụ quản lý cảng TNS Shipping vào năm 1974 và mở rộng công ty qua nhiều năm theo hình thức kinh doanh do gia đình tự quản. Cả 3 cô con gái của ông Tan cũng tham gia quản lý và điều hành công ty ngay khi tốt nghiệp xong đại học.

Năm 2012, công ty bắt đầu rơi vào tình trạng khủng hoảng, tuy nhiên nhờ vào khả năng kinh doanh và “chèo chống” của mình, ông Tan đã đưa sự nghiệp gia đình vượt qua khó khăn. Năm 2016, ông Tan quyết định bán công ty cho 1 tập đoàn lớn hơn để hưởng thụ tuổi già. Ông Tan khi đó đã vô cùng tin tưởng và giao thương vụ buôn bán cho người con rể, Spencer.

Trước khi bán, Spencer đã thuyết phục một số cổ đông bao gồm cả ông Tan và vợ mình nhượng lại cổ phần cho mình để sau này người mua công ty sẽ không có quyền kiểm soát nó. Sự nghiệp của gia đình cũng sẽ không bị rơi vào tay người ngoài.

Họ đồng ý và việc mua bán đã diễn ra, về sau Spencer được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của công ty vào tháng 12/2016. Tuy nhiên, Tan không hài lòng vì ông chỉ nhận được 450.000 đô la Singapore (hơn 7 tỷ đồng) từ việc bán cổ phần.

An ninh - Hình sự - Bố sát hại con rể vì dám ngoại tình, lừa dối con gái mình (Hình 2).

Vợ của Spencer, con gái ông Tan 

Đầu năm 2017, người vợ phát hiện ra Spencer đã “cắm sừng” mình, thậm chí anh ta còn có thêm 2 người con riêng với tình nhân. Trong khi đó, Spencer đã có 3 người con chung với người vợ hợp pháp. Cặp đôi đã đồng ý ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà với ông Tan. Tuy nhiên giữa 2 người thường xuyên xảy ra cãi vã vì những câu chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, đôi khi là về tài sản cá nhân.

Những cuộc cãi nhau giữa con gái và con rể khiến ông Tan Nam Seng nghĩ rằng Spencer đang có ý định lừa gạt ông và nắm trọn công ty bằng cách ly hôn vợ. Dần dần ông Tan Nam Seng bị chính những suy nghĩ của mình đầy vào đau khổ và tức giận. Theo công tố viên Lim Jian Yi, vào thời điểm đó, ông Tan đã bị mất ngủ trầm trọng và bắt đầu có những dấu hiệu bị trầm cảm.

Vào giờ ăn trưa ngày 10/7/2017, ông Tan đến văn phòng công ty tại Cecil Court và thấy con rể Spencer đang dùng bữa tại một quán cà phê ở số 121 đường Telok Ayer khi ông lái xe ngang qua. Tức giận vì nhiều lần tìm gặp con rể để bàn chuyện công việc nhưng đều bị Spencer tìm cách tránh mặt, điều mà ông cho là thiếu tôn trọng, ông Tan quyết định đối đầu với gã con rể.

An ninh - Hình sự - Bố sát hại con rể vì dám ngoại tình, lừa dối con gái mình (Hình 3).

Hiện trường vụ án 

Ông Tan quay về văn phòng và lục lọi phòng ăn. Một lúc sau ông cất 1 con dao vào chiếc túi đang đeo trước ngực của mình rồi đi thẳng đến quán cà phê, nơi anh con rể bội bạc đang dùng bữa trưa với 3 người bạn. Sau khi Spencer chào hỏi vài câu, ông Tan bất ngờ rút con dao từ trong túi ra và tấn công Spencer.

Nạn nhân nhanh chóng bỏ chạy khỏi sự truy sát của cha vợ về phía con đường Boon Tat. Tuy nhiên vì vết thương quá nặng, Spencer đã gục ngã trước cửa nhà hàng gần đó.

Ông Tan bình tĩnh bước lại gần nơi Spencer đang nằm và ngăn chặn toàn bộ nhân viên nhà hàng đang có ý định lại gần giúp đỡ nạn nhân.

“Đây là con rể tôi. Đừng ai giúp nó. Hãy để nó chết đi”, ông Tan Nam Seng lạnh lùng nói.

Không những vậy, ông Tan còn được cho là đã đá 2 lần vào mặt Spencer khi anh ta đang nằm bất động dưới đất trước khi cơ quan chức năng có mặt. Sau khi gây án, ông Tan đã gọi điện cho con gái để “báo cáo tình hình”.

“Cha đã làm điều đó, điều khiến cha mất ngủ suốt những ngày qua. Cha đã giết gã đó. Đừng khóc con gái. Cha không còn gì để mất nữa, cha không sợ điều gì hết”, ông Tan an ủi con gái.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và thấy ông Tan đang ngồi bình tĩnh trên chiếc ghế bên ngoài nhà hàng với một con dao dính máu gần đó còn nạn nhân nằm bất động dưới đất. Tan khai với cảnh sát về con dao, cho biết đây là hung khí ông dùng để đâm con rể rồi chỉ vào nạn nhân.

Spencer đã được đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng không thể qua khỏi vì mất quá nhiều máu.

Theo chuyên gia tâm lý, ông Tan Nam Seng đang rơi vào tình trạng trầm cảm nghiêm trọng. Đối tượng đã được đưa đến Viện Sức khỏe tâm thần IMH để khám và điều trị.

Phiên tòa xét xử vẫn đang được diễn ra tuy nhiên ông Tan có thể sẽ phải đối với tội Giết người cùng mức án tù chung thân.

Han (theo Headtopics)

Đà Lạt: Khởi tố các đối tượng sát hại nam thanh niên giữa phố

Thứ 6, 21/08/2020 | 18:50
Công an TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng khởi tố, bắt giam các đối tượng dùng hung khí chém nạn nhân tử vong giữa phố do mâu thuẫn.

Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn sống sung túc dù bị tẩy chay vì scandal ngoại tình

Thứ 6, 21/08/2020 | 14:18
Mặc dù phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật gần một năm qua vì bê bối ngoại tình nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn có cuộc sống vô cùng xa hoa và thoải mái.

Phiên tòa giả định: Chồng đoạt mạng vợ khiến 5 đứa trẻ bơ vơ

Thứ 7, 22/08/2020 | 07:00
Vợ chồng cãi nhau, người chồng không kìm được cơn tức giận đã dùng dao chém vợ tử vong.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Tình cũ Hyun Bin tuyên bố lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành

Thứ 2, 17/08/2020 | 16:15
Sáng 17/8, nữ diễn viên Kang Sora- bạn gái cũ của nam tài tử Hyun Bin bất ngờ thông báo lên xe hoa với bạn trai lớn tuổi khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).