Bộ trưởng Thăng khen thưởng tài xế taxi giúp phá án

Bộ trưởng Thăng khen thưởng tài xế taxi giúp phá án

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Anh Nguyễn Xuân Việt, tài xế taxi đã cung cấp thông tin quan trọng giúp giải cứu cháu bé Phạm Xuân Trường trong vụ bắt cóc tại Bệnh viện Phụ sản TƯ, đã được bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng gửi thư khen thưởng và tặng quà.

Ngày 11/11, bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã gửi thư khen ngợi tài xế Nguyễn Xuân Việt sau khi biết anh Việt là người đã chủ động trình báo thông tin liên quan đến vụ bé Phạm Xuân Trường bị mất tích với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Hà Nội. Từ sự tinh ý và những manh mối quan trọng mà tài xế taxi này cung cấp, Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm bắt cóc cháu Trường và đưa cháu về với gia đình.

Pháp luật - Bộ trưởng Thăng khen thưởng tài xế taxi giúp phá án
Anh Nguyễn Xuân Việt

Trong thư, bộ trưởng Đinh La Thăng viết: “Tôi đánh giá cao tinh thần chủ động tố giác tội phạm và có trách nhiệm với cộng đồng của anh. Tôi mong rằng trong thời gian tới, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, anh tiếp tục làm nhiều việc có ích cho gia đình và cho xã hội”.

Cùng với thư khen, bộ trưởng Thăng còn tặng anh Nguyễn Xuân Việt 5 triệu đồng. Số tiền này được trích từ tiền cá nhân của bộ trưởng.

Ngoài ra, bộ trưởng còn bày tỏ mong muốn từ tấm gương của anh Việt sẽ xuất hiện thêm nhiều điển hình mới trong việc chủ động tố giác tội phạm, phát huy tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp trong đội ngũ lái xe taxi cũng như lái xe đường dài để mang đến sự an ninh, an toàn cho cộng đồng và xã hội.

Trước đó, anh Việt cũng đã được Công an TP Hà Nội đã tặng giấy khen kèm tiền thưởng 250.000 đồng.


Phi Long


Cùng chuyên mục

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.