Bộ tứ xe tay ga đắt đỏ ngang giá ô tô tại Việt Nam

Bộ tứ xe tay ga đắt đỏ ngang giá ô tô tại Việt Nam

Thứ 3, 20/12/2016 | 16:52
0
Ngoài bộ đôi Vespa 946 Emporio Armani và Hond SH300i còn có bộ đôi Maxi Scooter là những chiếc xe tay ga có giá đắt đỏ nhất tại Việt Nam hiện nay.

Nếu như cặp đôi Maxi Scooter đến từ Đức như BMW C 600, C 650 GT vận hành êm như nhung với sự chắc chắn thì khi bạn di chuyển cùng Vespa 946 thì đó là lúc bạn "chở" cả văn hóa Ý đi cùng và mẫu xe 300 phân khối đến từ Honda lại mang đến một cảm giác lái tuyệt vời của dòng xe cao cấp.

Vespa 946 Emporio Armani được phát triển với sự hợp tác giữa Piaggio và thương hiệu thời trang Giorgio Armani. So với những chiếc Vespa 946 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Emporio Armani có khá nhiều điểm khác biệt. Thân xe được gắn dòng chữ Emporio Armani. Logo đại bàng của thương hiệu thời trang Italy được gắn ngay phía trên và bên trong đèn pha. 

Ở góc khác, Honda SH300i ABS đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh trong thiết kế thể hiện qua những đường cắt tinh tế cùng đường viền mạ crom ôm thân nổi bật, tạo cho mẫu xe sự mềm mại nhưng vẫn toát lên được vẻ ngoài cao cấp vốn có.

Theo Doanh Nghiệp Việt Nam

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.