Bóc mẽ màn cưa đôi người của David Copperfieldi

Bóc mẽ màn cưa đôi người của David Copperfieldi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Nhờ khả năng biến hóa, ảo thuật gia lừng danh David Copperfieldi khiến các khán giả phải thán phục với những màn biểu diễn như: Biến mất Tượng thần tự do của Mỹ, Cưa người, Chui qua bức tường vạn lý trường thành...

David Copperfield tên thật là David Seth Kotkin, sinh ngày 16/ 9/1956, là một ảo thuật gia người Mỹ nổi tiếng nhiều trò ảo thuật huyền bí và luôn gây bất ngờ với khán giả. Anh là nhà ảo thuật thành công nhất thế giới về mặt thương mại. Khoảng 40 triệu lượt khán giả đã mua vé xem anh trổ tài, giúp anh thu được hơn 1 tỷ USD.

Năm 1983, cả thế giới đã phải sửng sốt bởi pha trình diễn làm biến mất Tượng thần tự do của Mỹ trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả và triệu triệu người xem truyền hình trực tiếp.

Các mnà trình diễn nổi tiếng của anh: Cưa người, Bay trong không gian như chim, Chui qua bức tường vạn lý trường thành, Lao mình xuống dòng thác, Làm biến mất cả đoàn tàu có người ngồi trong.... Bình quân trong một năm Copperfield có trên 500 buổi biểu diễn-phần lớn tại Las Vegas.

Cùng Nguoiduatin khám phá bí ẩn đằng sau màn trình diễn cưa đôi người nhé.

Thiên Bình