Bói Tarot: Định hướng mối quan hệ trong tương lai gần của bạn

Bói Tarot: Định hướng mối quan hệ trong tương lai gần của bạn

Thứ 7, 16/03/2019 | 10:00
0
Mối quan hệ của bạn ở hiện tại đang tiến triển như thế nào? Liệu bạn có hài lòng với chuyện tình cảm của mình hay không? Hay bạn đang cần đến những lời khuyên, những lời định hướng đúng đắn trong chuyện tình cảm? Để tìm được lời giải cho câu hỏi này, hãy cùng đi tìm đáp án qua những lá bài tarot nhé
Quy tắc bói bài:
1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.
2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”
3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.
 
Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Định hướng mối quan hệ trong tương lai gần của bạn

Lá bài số 1 

Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Định hướng mối quan hệ trong tương lai gần của bạn (Hình 2).

The Empress: Theo xem bài tarot hôm nay, lá bài này cho biết mối quan hệ của bạn trong thời gian tới sẽ không có nhiều thay đổi so với thời gian hiện tại. Tuy nhiên, một số bất ngờ có thể xảy ra khiến bạn không kịp trở tay.

Định hướng cho bạn trong trường hợp này chính là bạn phải thật bình tĩnh và giữ cho mình cái đầu lạnh. Đây là yếu tố quyết định đến mọi diễn biến sau đó. Nếu không đủ bình tĩnh, mối quan hệ của hai bạn sẽ có nguy cơ rạn nứt lớn, đồng thời hình tượng bản thân bạn xây dựng bấy lâu nay có thể chỉ qua một vài lời nói, hành động lúc bực tức mà biến mất. Do đó, hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân, nhìn nhận lại vấn đề theo hướng tích cực, khách quan để đưa ra cho bản thân những phương hướng giải quyết tốt nhất, duy trì mối quan hệ ngày càng lâu dài.

Lá bài số 2 

Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Định hướng mối quan hệ trong tương lai gần của bạn (Hình 3).

The Chariot: Lá bài này cho biết, chuyện tình cảm của bạn trong thời gian tới có một vài khó khăn. Cả hai đang hiểu lầm nhau và đều im lặng, chưa bên nào chịu lên tiếng trước.

Định hướng cho bạn lúc này chính là hãy dành thời gian suy nghĩ lại nguyên nhân gây ra hiểu lầm là gì, đồng thời xem xét bản thân có làm gì đó sai không. Bạn cần hẹn đối phương một buổi nói chuyện để làm sáng tỏ mọi việc. Hãy thực lòng dứt khoát nói ra những sự việc trước đó dẫn đến hiểu làm để đối phương hiểu.

Trong cách nói bạn cần hết sức cẩn thận, tránh đổ thêm dầu vào lửa. Nếu sau đó mọi chuyện chưa được giải quyết ổn thỏa, đối phương vẫn chưa bằng lòng, bạn nên dành thời gian để họ tự suy nghĩ lại. Nếu cảm thấy không thể tiếp tục, hãy tìm cách buông bỏ để cả hai được tự do, tự tại, không còn vướng mắc thêm bất kì hiểu lầm nào khác.

Lá bài số 3 

Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Định hướng mối quan hệ trong tương lai gần của bạn (Hình 4).

Judgement: Lá bài này cho biết, chuyện tình cảm của hai bạn sẽ khá êm đẹp nếu như không có một thành phần khác đang tìm cách chia rẽ. Trong thời gian tới, bạn cần hết sức cẩn thận do có kẻ khác đang tìm cách tiếp cận người ấy, nhằm chia rẽ tình cảm của cả hai.

Định hướng cho bạn trong trường hợp này đó là hãy dành nhiều thời gian bên cạnh nửa còn lại của mình hơn. Bạn cần xác định cho người ấy một cách rõ ràng rằng đang có người muốn chia rẽ tình cảm của cả hai. Do đó, cả hai hãy thật chú ý và cẩn thận trong mọi tình huống.

Đừng ngại bộc lộ cảm xúc và tình cảm của bản thân cho đối phương để họ cảm thấy mình là người quan trọng. Không nên làm bất cứ hành động sai trái nào trong lúc này vì một phút sai lầm của bạn có thể khiến kẻ xấu len lỏi và tìm cách chia rẽ dễ dàng hơn.

Lá bài số 4 

Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Định hướng mối quan hệ trong tương lai gần của bạn (Hình 5).
The Lovers: Lá bài này cho biết, trong chuyện tình cảm sắp tới, bạn sẽ phải đứng trước nhiều sự lựa chọn quan trọng. Trong tình huống này, định hướng cho bạn chính là hãy xác định mục tiêu của mình xem mục đích của bạn trong chuyện đó là gì, bạn sẽ nhận lại được gì và những khó khăn mà bạn phải trải qua nếu như đi theo lựa chọn đó.

Hãy nhìn nhận mọi yếu tố liên quan đến lựa chọn này một cách khách quan để đánh giá vấn đề một cách tốt nhất. 

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Hương Anh (theo Tarot) 
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (từ 11/3 - 17/3/2019): Cự Giải nặng nề, Sư Tử thuận lợi

Thứ 2, 11/03/2019 | 05:30
Tử vi tuần này thông báo 12 cung hoàng đạo đều sẽ có sự thay đổi nho nhỏ trong cuộc sống, tuy nhiên mọi sự thay đổi đều có lý do của nó, hãy nhìn nhận một cách tích cực và lạc quan nhé!
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.

Anh nông dân nhẹ nhàng kiếm 10 tỷ đồng/năm nhờ nuôi loài “chim tiền tỷ”

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:30
Nuôi thứ “chim tiền tỷ”, anh Nguyễn Văn Tú (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.