BoniMen – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh phì đại tuyến tiền liệt

BoniMen – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Thứ 6, 01/05/2020 | 09:30
0
Phì đại tuyến tiền liệt là một bệnh lý rất phổ biến ở nam giới sau tuổi 50. Bệnh gây ra rất nhiều phiền toái cho bệnh nhân như tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt ,… cùng những biến chứng vô cùng nguy hiểm như sỏi bàng quang, sỏi thận, suy thận. Ngày nay, bắt kịp sự phát triển của y học, công ty Botania đã nhập khẩu sản phẩm BoniMen của Mỹ cà Canada - sản phẩm chuyên biệt cho bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Vậy công dụng BoniMen là gì, BoniMen có tốt không? mời các bạn cùng lắng nghe tâm sự về hành trình chiến đấu với bệnh phì đại tuyến tiền liệt của bác Nguyễn Dương Giáp (86 tuổi) ở số 68, phố Phúc Minh, p. Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Sức khỏe - BoniMen – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Khi chưa có BoniMen, tôi đã nghĩ tuổi già của mình thật khổ sở

Bác Giáp thở dài kể lại :” Triệu chứng kinh khủng nhất là tiểu khó . Mệt lắm, khó chịu lắm, bác cảm giác như có cái gì đó chắn ngang đường tiểu, muốn đi lắm mà bất lực. Mỗi lần đi vệ sinh là bác phải lấy hết sức hết đà rặn, mồ hôi toát ra thấm ướt cả áo mà vẫn chưa xong, đi rồi mà vẫn cảm thấy chưa hết, bí bách và tức tối vô cùng. Bác có tuổi rồi, sức khỏe có hạn, mỗi lần đi tiểu xong là cảm giác sắp tụt đường huyết tới nơi, thở hổn hển như người bị lên cơn hen ấy”.

  “ Bác còn bị thêm cái bệnh mất ngủ vì mỗi đêm đi tới tận 5-6 lần. Sáng dậy mắt lờ đà lờ đờ, cả ngày vật vờ như người mất hồn, da dẻ xám xịt như tàu lá. Bác cũng chả thiết ăn uống gì, có 3 tháng mà bị sụt mất 4 kg liền. Chưa hết đâu, nhiều lúc buồn đi tiểu mà không nhanh là tè ra quần luôn, xấu hổ lắm . Từ ngày bị bệnh, bác như bị cầm tù vậy, chẳng dám đi đâu xa, mỗi lần đi ra khỏi nhà là phải tìm cái nhà vệ sinh trước tiên. “

“ Đi khám bệnh cũng chẳng ăn thua”. Bác Giáp kể lại mà ánh mắt vẫn thoáng chút buồn: “Lúc mới bị bệnh phì đại tiền liệt tuyến bác có qua bệnh viện Y học cổ truyền khám, kích thước tiền liệt tuyến tầm 45 gam rồi). Sau đó, bác sĩ có kê cho mấy loại thuốc tây uống nhưng không thấy đỡ gì cả, chán quá nên dùng một thời gian bác lại đi tìm thuốc khác. Rồi ai mách gì bác cũng mua, tây ta đủ cả, các triệu chứng không đỡ mà còn trầm trọng hơn, thậm chí 2 năm sau bác đo lại kích thước tiền liệt tuyến còn tăng vọt lên hơn 60 gam. Nghĩ tới bệnh bác lại thấy sợ, cứ đà này có khi phải đi mổ u mất thôi”.

Nhờ BoniMen, giờ bác chẳng còn sợ bệnh phì đại tuyến tiền liệt nữa rồi

Nhắc tới bí quyết giúp mình chiến thắng căn bệnh khó chịu này, bác Giáp cười tươi hớn hở :” May mà ông trời run rủi cho biết tới sản phẩm BoniMen, nhỏ mà có “ võ” nhé. Hồi đầu năm 2017, bác tình cờ biết được sản phẩm khi nghe đài, có bệnh thì vái tứ phương, bác quyết định ra nhà thuốc mua ngay 4 hộp BoniMen, uống đều đặn uống ngày 4 viên chia 2 bữa. Để kiểm chứng kết quả bác đi đo lại kích thước tiền liệt tuyến, lúc đó khối u đã là 65 gam”.

“ BoniMen đúng là không làm bác thất vọng.”  Vẫn giữ trên môi nụ cười, bác phấn khởi kể tiếp: “Thật bất ngờ, chỉ sau 3-4 lọ các triệu chứng tiểu khó, tiểu không hết, tiểu đêm, tiểu không tự chủ thuyên giảm rõ rệt. Mỗi đêm, bác chỉ còn thức dậy đi tiểu 2- 3 lần nữa thôi, đi tiểu nhẹ nhàng, không gấp, không phải rặn khó nhọc như trước nữa”.

“Bác kiên trì dùng tiếp sau khoảng 3 tháng thì các triệu chứng của bệnh đã hết hẳn. Duy nhất tiểu đêm chỉ còn một lần, bác sĩ bảo ở tuổi đấy đi tiểu như vậy là hết sức bình thường. Bác mạnh dạn đi bệnh viện Bạch Mai kiểm tra lại, kích thước chỉ còn 30 gam.”

Bác Giáp hào hứng khoe thêm :” Không còn bị cái bệnh này làm phiền, bác ăn được ngủ được nên cân nặng nhanh chóng phục hồi, da dẻ hồng hào tươi tắn. Cảm ơn BoniMen, nhờ BoniMen mà tuổi già của bác lại tràn ngập niềm vui sống rồi.”

Thành phần BoniMen là gì? 

Thành phần BoniMen được phân chia thành những nhóm như sau:

Sức khỏe - BoniMen – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh phì đại tuyến tiền liệt (Hình 2).

Thành phần BoniMen

Nhóm thảo dược giúp làm giảm kích thước tiền liệt tuyến: quả cọ lùn, hạt bí đỏ, vỏ cây anh đào Châu Phi

 Những thảo dược này đều có chung cơ chế là ức chế enzyme alfa reductase-5 (đây là enzyme xúc tác chuyển testosterone thành Dihydro testosterone – chất kích thích sự phát triển và nhân lên của tế bào tuyến tiền liệt dẫn tới phì đại tiền liệt tuyến) do đó sẽ giúp co nhỏ kích thước tiền liệt tuyến phì đại.

- Nhóm làm giảm triệu chứng bệnh phì đại tiền liệt tuyến: Hạt bí đỏ, Lycopene, Bồ công anh, Lá tầm ma, Uva Ursi, Nam việt quất, Buchu.

Đây đều là những thảo dược được sử dụng rộng rãi ở các nước phương tây, vừa có tác dụng giúp kháng viêm, vai trò giống như kháng sinh thực vật, vừa giúp làm giãn cơ trơn thành mạch tuyến tiền liệt và cổ bàng quang do đó giúp làm giảm toàn bộ những triệu chứng của phì đại tuyến tiền liệt như tiểu nhiều, tiểu khó, tiểu không hết, triệu chứng của viêm đường tiết niệu như tiểu buốt, tiểu rắt…

- Nhóm vitamin và nguyên tố vi lượng: vitamin E, B6, kẽm, đồng, selen

Trong đó quan trọng nhất phải kể tới kẽm, bởi vì nó đóng một vai trò cực kỳ quan trọng với tuyến tiền liệt, thiếu kẽm là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới phì đại và viêm tuyến tiền liệt.

BoniMen có hiệu quả không?

Công dụng của BoniMen:

- Giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ phì đại lành tính tuyến tiền liệt . Giúp giảm các triệu chứng của  u xơ phì đại lành tính tuyến tiền liệt: Tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần….

- Giúp giảm phì đại lành tính tuyến tiền liệt.

Sức khỏe - BoniMen – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh phì đại tuyến tiền liệt (Hình 3).

BoniMen – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Năm 2017, sản phẩm BoniMen vinh dự đạt giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do PGs.Ts Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Sức khỏe - BoniMen – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh phì đại tuyến tiền liệt (Hình 4).

BoniMen – Sản phẩm của công nghệ dược phẩm hiện đại

BoniMen là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc – Canada và nhà máy J&E International Corp – Mỹ  thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới. Nhà máy Viva nutraceuticals đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Hệ thống máy móc trong nhà máy ViVa Nutraceuticals sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới, tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Cách dùng BoniMen?

Liều dùng: BoniMen mỗi ngày 2-6 viên, chia làm 2 lần, nên dùng lâu dài.

BoniMen giúp giảm nhanh triệu chứng tiểu bí, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều, tiểu đêm sau 2-4 tuần sử dụng và co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt sau 2-3 tháng.

Tác dụng phụ của BoniMen?

Sản phẩm BoniMen rất an toàn, không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng bởi:

-Thành phần 100% thảo dược và các nguyên tố vi lượng, rất thân thiện với sức khỏe con người

- Công nghệ siêu nano trong bào chế BoniMen giúp loại bỏ nguồn ô nhiễm, đảm bảo độ ổn định trong suốt hạn sử dụng của sản phẩm.

- Sản phẩm được kiểm duyệt gắt gao về độ an toàn của nước sản xuất ( nước Mỹ và Canada)

- Về Việt Nam, sản phẩm được bộ Y Tế cấp phép phân phối, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn

- Hàng vạn bệnh nhân đã và đang sử dụng BoniMen đều không gặp bất cứ một phản ứng phụ nào trong quá trình sử dụng.

BoniMen giá bao nhiêu?

BoniMen được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ

Một lọ BoniMen 30 viên giá 230.000 đ

Chương trình khuyến mại BoniMen ?

Trên mỗi lọ BoniMen sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

- Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

 

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm, khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniMen 30 viên.

BoniMen bán ở đâu?

BoniMen được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách có thể gọi tới số hotline 1800.1044 để dược sĩ tư vấn cách dùng và địa chỉ mua BoniMen gần nhất.

Với những khách hàng muốn được mua BoniMen trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

-Tới trực tiếp trụ sở công ty trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng:

+ Văn phòng Hà Nội: 204 H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nôi

+ Văn phòng Hồ Chí Minh: 24 đường 3A cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniMen về tận nhà quý khách qua hình thức COD, chuyển phát nhanh

Trên đây là những thông tin về sản phẩm BoniMen: cách dùng BoniMen, kinh nghiệm sử dụng, BoniMen có tốt không, đánh giá BoniMen thế nào, ai đã dùng BoniMen hiệu quả,… Hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn đọc tìm được cho mình một giải pháp an toàn và hiệu quả cho căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt của mình.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: yhocdoisong.net.vn

Thu Hà

BoniMen – Bí mật giúp tiền liệt tuyến phì đại trở về bình thường

Thứ 5, 13/02/2020 | 14:51
Mặc dù đã bước sang tuổi 66 nhưng chú Đào Hồng Phú ở số 2 ngõ 7, thôn Cống Thôn, xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội vẫn còn rất khỏe mạnh và đẹp lão, mặc cho căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến đã hành hạ chú suốt nhiều năm qua. Chú cười khoe với chúng tôi: “Có BoniMen, chú chẳng sợ”.

BoniMen – Bí quyết cải thiện sinh lý ở nam giới phì đại tuyến tiền liệt

Thứ 3, 14/01/2020 | 16:30
“Trên bảo dưới không nghe” là một vấn đề sinh lý vô cùng khó nói, khó đối diện, khiến nam giới rơi vào trạng thái tự ti, trầm cảm. Đặc biệt, khả năng sinh lý của phái mày râu còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi căn bệnh vô cùng phổ biến – phì đại tiền liệt tuyến (hay còn gọi là u xơ tuyến tiền liệt). Do đó nhiều nam giới bây giờ đã lựa chọn sản phẩm BoniMen để cải thiện bệnh phì đại tiền liệt tuyến, từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.