Bridgestone khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe cao cấp Premium B-Select thứ 6 tại Tây Ninh

Thứ 2, 25/09/2023 | 17:21
0
Sáng ngày 25/9, Bridgestone Việt Nam chính thức khai trương Trung Tâm Dịch vụ Lốp xe Cao Cấp Premium B-Select Thái Phùng Phùng tại địa chỉ số 416 Phạm Hùng, Phường Long Thành Trung, TX. Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh.

Đây là Premium B-Select thứ 6 của Bridgestone tại Việt Nam, thực hiện cam kết “Extension” (Mở rộng): Cam kết chuyển động và cải tiến không ngừng, để con người và thế giới luôn tiến về phía trước. Với Premium B-Select thứ 6 này, Bridgestone sẽ tiếp tục nâng chuẩn chăm sóc xe và lốp tại Việt Nam nói chung và vùng Đông Nam Bộ nói riêng. 

Ông Trần Thái Phùng, giám đốc Công ty TNHH Thái Phùng và ông Naoki Inutsuka, tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam đứng thứ hai và ba từ trái sang phải tại buổi lễ khánh thành.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lốp xe, Công ty TNHH Thái Phùng đã khẳng định được danh tiếng và uy tín của mình trong lòng khách hàng qua 5 cửa hàng đạt tiêu chuẩn Trung Tâm Dịch Vụ Bridgestone tại Tây Ninh, Vĩnh Long và Kiên Giang. Đây cũng là lý do khiến Bridgestone tin tưởng và lựa chọn Thái Phùng tiếp tục là đối tác chiến lược dài hạn. Việc khai trương cửa hàng thứ 6 tại Việt Nam không chỉ thể hiện sự phát triển không ngừng của công ty TNHH Thái Phùng mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác cùng Bridgestone nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng toàn diện cho các chủ xe ô tô tại Tây Ninh và các khu vực lân cận.

Ông Naoki Inutsuka, tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ thêm: “Không chỉ sản phẩm mà dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng để mang lại giá trị gia tăng cho xã hội và khách hàng thông qua hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Bridgestone mong muốn tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình để phục vụ hệ sinh thái di chuyển đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.”

Trung Tâm Dịch vụ Lốp xe Cao Cấp Premium B-Select Thái Phùng khai trương tại số 416 Phạm Hùng, Phường Long Thành Trung, TX. Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh.

Đặc biệt, trong thời gian khai trương, cửa hàng Premium B-Select Thái Phùng tại 416 Phạm Hùng, Phường Long Thành Trung, TX. Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh sẽ áp dụng chương trình khuyến mại: khi mua 4 lốp xe Bridgestone bất kỳ, quý khách hàng được tặng 1 combo chăm sóc xe 3M hoặc 1 áo thun cao cấp, thời gian áp dụng từ 23/09/2023 đến hết ngày 15/10/2023. Chương trình khuyến mại có thể kết thúc trước thời hạn khi số lượng quà tặng đã hết.

Ông Trần Thái Phùng, Giám đốc Công ty TNHH Thái Phùng phát biểu tại buổi lễ

Đây là cơ hội lý tưởng để những người yêu ô tô trải nghiệm các dòng lốp xe cao cấp của Bridgestone và những dịch vụ bảo dưỡng xe toàn diện mang đến sự an tâm và tiện lợi cho hành trình lái xe của mình.

Thông tin Bridgestone Việt Nam

Bridgestone là tập đoàn top đầu trong lĩnh vực lốp xe và cao su, hướng đến trở thành doanh nghiệp cung cấp các giải pháp di chuyển an toàn và bền vững trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BSTVN) là công ty lốp xe top đầu trong lĩnh vực công nghiệp ô tô tại thị trường Việt Nam. Cùng với Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BTMV), Bridgestone cung cấp đa dạng sản phẩm lốp xe với chất lượng hàng đầu cho dòng xe du lịch và xe thương mại. Tiếp nối lịch sử 90 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Bridgestone cam kết trở thành “Dan-Totsu” trong mọi lĩnh vực kinh doanh của mình, hợp tác chặt chẽ với các đối tác để mang lại các giá trị cho xã hội và khách hàng.

Với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone cung cấp danh mục sản phẩm lốp xe cao cấp và giải pháp dịch vụ đa dạng thông qua các công nghệ cải tiến, nhằm cải thiện cách mọi người di chuyển, sống, làm việc và vui chơi.

Cùng chuyên mục

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:22
Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.