Britney Spears bất ngờ bị nhân viên an ninh tát

Britney Spears bất ngờ bị nhân viên an ninh tát

Thứ 7, 08/07/2023 | 07:38
0
Công chúa nhạc pop một thời bị một nhân viên trong đội ngũ an ninh của ngôi sao bóng rổ Victor Wembanyama hành hung tại Las Vegas (Mỹ).

Theo DailyMail, vụ việc mới xảy ra tại nhà hàng Catch bên trong khách sạn ARIA ở Las Vegas

Một nhân chứng xác nhận việc Britney Spears tiếp cận ngôi sao bóng rổ bằng cách “chạm nhẹ” vào lưng anh để xin chụp ảnh cùng. Ngay lập tức cô bị vệ sĩ của Victor Wembanyama đẩy ra và nhận “cú tát trời giáng”. Cú tát mạnh khiến nữ ca sĩ ngã ra sàn, văng kính mắt.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã quay về chỗ ngồi để lấy lại bình tĩnh. Vệ sĩ của Victor Wembanyama sau đó cũng tiến tới bàn nữ ca sĩ để xin lỗi về hành động của mình.

Giải trí - Britney Spears bất ngờ bị nhân viên an ninh tát

Ca sĩ Britney Spears (trái) và cầu thủ bóng rổ Victor Wembanyama. Ảnh: VARIETY

Theo một nguồn tin khác, Damian Smith – vệ sĩ của sao bóng rổ thú nhận anh không nhận ra Britney Spears. Do vậy khi thấy cô cố gắng tiếp cận Victor Wembanyama, người này tưởng rằng nữ ca sĩ chỉ là một người hâm mộ bình thường.

Trả lời kênh ESPN, Victor Wembanyama khẳng định một phụ nữ đã cố tóm lấy anh từ phía sau và đội an ninh đã đẩy cô ra. Vài giờ sau vụ việc anh mới biết đó chính là Britney Spears.

Trên trang cá nhân, Britney Spears bức xúc kể lại sự việc. Cô nói: "Những trải nghiệm đau buồn không phải là điều gì mới đối với tôi. Tôi đã không chuẩn bị cho những điều đã xảy ra vào tối hôm qua. Bạo lực đang đầy rẫy trên thế giới này. Nó thường xảy đến sau những cánh cửa đóng kín. Tôi sẽ sát cánh cùng các nạn nhân và trái tim tôi hướng về mọi người".

Sam Asghari, chồng của Britney Spears cũng lên tiếng bênh vực vợ. "Tôi không thể tưởng tượng tới kịch bản mà một người phụ nữ không có vũ trang, thể hiện sự phấn khích với thần tượng lại bị nhân viên an ninh hành hung", anh chia sẻ.

Theo TMZ, Sở Cảnh sát Đô thị Las Vegas đang xử lý vụ việc.

Thời gian qua, Spears trở thành tâm điểm vì có phản ứng mạnh với truyền thông. Giữa tháng 1, cô tỏ ra không thoải mái vì bị chụp hình, quay video khi đang ăn ở nhà hàng. Nữ ca sĩ đã la hét, còn chồng cô bỏ ra ngoài. Một số trang tin cắt ghép video và thêu dệt điều không đúng, cho rằng nữ ca sĩ bị kích động và có vấn đề thần kinh.

Sau vụ việc, Britney cảm thấy tổn thương vì bị bắt nạt. Tuy vậy, cô không cần được bảo vệ một cách thái quá theo cách người hâm mộ đang làm. Nữ ca sĩ chia sẻ chỉ muốn được nghỉ ngơi trong sự bình yên.

"Tôi hy vọng công chúng và những người hâm mộ cực kỳ quan tâm tôi, hãy tôn trọng quyền riêng tư của tôi trong khoảng thời gian này. Gửi tất cả tình yêu đến mọi người, Britney", cô bày tỏ.

Minh Hoa (t/h)

13 năm “ngục tù” của Britney Spears luận bàn giám hộ dưới góc độ pháp luật Việt Nam

Thứ 6, 30/07/2021 | 07:00
Bộ phim tài liệu Framing Britney Spears được nhận hai đề cử Phim tài liệu xuất sắc và Chương trình không thuộc thể loại giả tưởng được biên tập tốt của giải Emmy. Cuộc đời "công chúa nhạc Pop" không chỉ có ánh hào quang sân khấu, nó còn là một "cuộc chiến pháp lý" đầy chông gai...

Britney Spears: Bi kịch ngôi sao nổi tiếng nhưng phải sống như nô lệ

Thứ 7, 26/06/2021 | 15:03
Từng nổi tiếng toàn thế giới với biệt danh “công chúa nhạc Pop”, nhưng giờ đây Britney Spears đang phải khổ sở đi kiện chính cha ruột của mình để giành lại tự do.

Ngỡ ngàng trước căn biệt thự đẹp như mơ của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears

Thứ 3, 22/10/2019 | 08:33
Biệt thự trị giá gần 9 triệu USD của "Công chúa nhạc Pop" gồm 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm với ban công nhìn thẳng ra dãy núi Santa Monica tuyệt đẹp.

Nguyên nhân "công chúa nhạc pop'' Britney Spears ngừng hát vô thời hạn

Thứ 7, 18/05/2019 | 08:40
Larry Rudolph, quản lý ca sĩ Britney Spears gây sốc khi công bố thông tin 'công chúa nhạc pop' sẽ ngừng hát vô thời hạn. Thông tin này khiến người hâm mộ toàn cầu bàng hoàng.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.