BST Thu Đông Xtep 2022: sức hút từ phong cách thời trang thể thao hiện đại

Thứ 2, 31/10/2022 | 19:55
0
Bộ sưu tập thu đông của thương hiệu Xtep là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thể thao khỏe khoắn và tính thời trang hiện đại trong cùng một phong cách. Với những trang phục đa dạng, có chất liệu, màu sắc, thiết kế và tính năng đi cùng xu hướng, mang đến diện mạo đầy tươi mới cho dòng sản phẩm thời trang thể thao.

Thời trang thể thao luôn là xu hướng trẻ mãi với thời gian bởi sự phóng khoáng, năng động và khỏe khoắn mà nó mang lại. Nắm bắt được những điều đó, thương hiệu thời trang Xtep sẽ giúp bạn thỏa sức "khoe cá tính" bất chấp cái lạnh của mùa đông.

Áo khoác gió

Mùa đông không lạnh, mạnh mẽ chất riêng với những chiếc áo khoác gió trong bộ sưu tập Thu Đông của thương hiệu Xtep với đặc điểm siêu nhẹ, siêu ấm, siêu bền và siêu chất. Đây chính là dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao trong đời sống, dù là đi làm, đi chơi, đi học hay tập luyện thể dục đều cực kỳ phù hợp.

Áo khoác gió phù hợp với tập luyện và hoạt động trong đời sống

Sử dụng chất liệu 100% sợi polyester kết hợp với vải jacquard không hề gây biến dạng, giãn chảy, duy trì được chất lượng hoàn hảo ban đầu theo tháng năm mà không giảm sút. Vì vậy, hầu hết sản phẩm áo khoác gió của Xtep đều được giữ được form dáng tốt, đặc biệt là chất liệu cao cấp, giúp người mặc ấm áp nhưng vẫn luôn khỏe khoắn và năng động.

Xtep đã khéo léo kết hợp màu sắc và họa tiết bắt mắt trong thiết kế áo khoác gió nữ

Bên cạnh những sự chỉn chu về chất lượng và phom dáng thì màu sắc cũng là yếu tố rất đáng được quan tâm. Xtep đã khéo léo lồng ghép giữa tính thời trang và chất thể thao trong mỗi sản phẩm bằng những tông màu tươi sáng, tạo ra nét thời thượng và hợp mốt theo năm tháng.

Áo hoodie, áo sweater

Luôn nằm trong top những item dành cho mùa Thu Đông, áo hoodie và áo nỉ chính là item must-have trong tủ đồ của mọi người. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, giữ nhiệt tốt cho cơ thể, mà sản phẩm còn mang tính thời trang cao, khi có thể kết hợp cùng những sản phẩm khác để biến tấu thành những phong cách khác biệt, tạo sự tươi mới trong phong cách thời trang của bản thân.

Giày thể thao

Ngoài những dòng giày chuyên dụng dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp, Xtep còn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giày mang tính ứng dụng cao. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và thời trang, đây chính là dòng sản phẩm phù hợp cho mọi hoạt động như dạo phố, đi làm, đi học hay tập luyện…

Giày thời trang Xtep

Sản phẩm giày thời trang thể thao Xtep được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại kết hợp cùng đế giày đế giày IP, được sản xuất theo một quy trình dây chuyền khép kín. Vì thế, giày siêu nhẹ, siêu êm ái và siêu thấm hút. Ngoài ra, phần đế giày có rãnh chống trơn trượt giúp đem lại sự an toàn khi hoạt động vào ngày mưa. Đây là một sản phẩm được thiết kế cho những người ưa thích hoạt động và mong muốn tìm cho mình một đôi giày thoải mái dù phải di chuyển cả ngày.

Thời trang thể thao Xtep là cách để khẳng định khí chất riêng - đậm cá tính của các tín đồ năng động trong bất kể thời tiết nào. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với những trang phục thường ngày, từ áo T-shirt, áo polo, áo len, quần jogger hay quần bò để tạo nên những set đồ street style ấn tượng cho riêng bạn.

Chi tiết tham khảo tại

Website: https://xtep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial

Cùng chuyên mục

Pin xe điện mới có thể di chuyển đc 600km cho 10 phút sạc

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:55
Công ty sản xuất pin CATL vừa giới thiệu phiên bản pin LFP cho xe điện có thể đi lên đến 1.000km

Houthi lần đầu tung video góc nhìn thứ nhất quay cảnh UAV đâm vào đài chỉ huy tàu hàng ở Biển Đỏ

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:46
Lực lượng Houthi ở Yemen gần đây công bố video máy bay không người lái (UAV) tấn công tàu chở hàng theo góc nhìn thứ nhất.

Căn phòng bé như buồng đẻ được cho thuê với giá 14 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:41
Giá cho thuê của căn phòng này quá đắt trong khi nội thất và quy định người thuê lại bất hợp lý.

Cú bắt tay lịch sử của các thương hiệu huyền thoại: Kempinski Hotels và Kengo Kuma tại Ecovillage Saigon River

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:05
Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Quân đội Nga cắm cờ ở ngôi làng biểu tượng mà Ukraine quyết phòng thủ đến cùng

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:52
Các lực lượng Nga chiến đấu ở miền nam Ukraine gần đây đã cắm cờ ở làng Robotyne (Rabotino). Đây là ngôi làng mang tính biểu tượng cuối cùng mà Ukraine giành lại trong cuộc phản công vào mùa hè năm ngoái.