BTC Bước nhảy Hoàn vũ

BTC Bước nhảy Hoàn vũ "phản pháo" Diễm "hờ"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Sự dừng chân của Huy Khánh tại Bước nhảy hoàn vũ sẽ không có gì phải bàn cãi, nếu Hoàng Anh, vợ cũ của nam diễn viên này phát ngôn trên Facebook rằng, giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả còn lại là tin nhắn, mà tin nhắn không ai kiểm chứng.

Mới đây, sau sự "ra đi" của Huy Khánh tại Bước nhảy Hoàn vũ sau đêm thi thứ năm, Hoàng Anh, vợ cũ của nam diễn viên Huy Khánh đã viết trên trang web cá nhân rằng: "Giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả còn lại là tin nhắn, mà tin nhắn không ai kiểm chứng. Cuối cùng mọi việc là kịch bản quảng cáo thôi! Hai bạn đừng buồn nhé!”.

Hoàng Anh, vợ cũ của Huy Khánh

Ngay sau đó Huy Khánh đã giải thích rằng, do thời gian gần đây anh quá bận rộn cho giai đoạn nước rút của bộ phim “Cuối đường băng”, nên không có nhiều thời gian tập luyện, vì vậy mới bị loại. Cùng đó, Huy Khánh cũng lên tiếng: “Đừng nhìn nhận sự việc sai đi để mọi thứ bớt căng thẳng. Dù sao cũng cảm ơn mẹ của con trai tôi đã có một nghĩa cử đẹp vì tôi”.

Nam diễn viên Huy Khánh cũng bày tỏ quan điểm trên một cuộc phỏng vấn rằng: "Khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011 (BNHV), tôi đã xác định đây là cuộc chơi. Khi đã coi là cuộc chơi, việc được thi tiếp hay dừng lại, không có gì là bất ngờ với tôi cả".

Cặp đôi Huy Khánh trong Bước nhảy Hoàn Vũ đêm thứ 5

Về những tin nhắn bình chọn trong Bước nhảy Hoàn vũ, theo BTC thì Bước nhảy Hoàn vũ có hẳn một bộ phận độc lập để lo việc xử lý những tin nhắn bình chọn, đó là Công ty CP Công nghệ Truyền thông SV. Công ty này có trách nhiệm cam kết mọi thông tin từ dịch vụ nhắn tin bình chọn cho chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ” được bảo đảm tôn trọng và giữ bí mật tuyệt đối.

Trong đêm thi thứ năm diễn ra diễn ra tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) hôm 22/5 vừa qua, cặp Huy Khánh - Tsveta Tsocheva đạt tổng số điểm là 31, hơn ca sĩ Anh Khoa 1 điểm. Tuy nhiên, quyết định của ban giám khảo chỉ chiếm 50%, còn 50% phụ thuộc vào tin nhắn của khán giả. Kết quả là cặp đôi Huy Khánh đã phải chia tay Bước nhảy Hoàn vũ tại vòng thi này.

Bùi Huế

Tag: Facebook