BTS hợp tác cùng Gojek: ai rồi cũng “ới Gojek” thôi!

Thứ 5, 27/10/2022 | 09:54
0
Mới đây, cộng đồng mạng được một phen dậy sóng khi chứng kiến BTS – biểu tượng nhạc Pop thế kỷ 21 - xuất hiện cùng với thương hiệu Gojek. Không ít fan hâm mộ đã tranh thủ cơ hội này để “đu” thần tượng nhóm nhạc nổi tiếng qua việc “ới Gojek” đi muôn nơi như 7 chàng trai.

Nhanh tay bắt ngay “cheap moment” cùng BTS

Nhóm nhạc nổi tiếng BTS tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ Việt bằng vẻ ngoài đáng yêu, dí dỏm trong video clip mới nhất hợp tác cùng ứng dụng Gojek. Xuất hiện trong video, các chàng trai RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook sử dụng app Gojek để đặt xe, chờ đợi và trò chuyện với bác tài như bao người. Bất ngờ hơn, BTS còn dành riêng cho fan hâm mộ Việt khoảnh khắc phát âm tiếng Việt trôi chảy với câu nói: “Đi muôn nơi, ới Gojek nha”.

Thế nên ngay khi clip vừa được tung ra, cộng đồng mạng đã không bỏ lỡ cơ hội để sở hữu ngay “cheap moment” cùng 7 nam thần. Một số khán giả để lại bình luận: “Chồng em đi Gojek kìa, em cũng tích cực đi Gojek thôi”, “Phải thường xuyên ới Gojek để mấy anh BTS đón em mới được”, hay “May quá, em không cần phải học tiếng Hàn nữa rồi, vì các anh đã nói tiếng Việt quá đỉnh”, “Công sức dạy tiếng Việt cho mấy anh nay đã có thành quả rồi nè”,… Với những hình ảnh gần gũi và đời thường khi BTS sử dụng Gojek, người hâm mộ lại cảm thấy như được gần với thần tượng của mình hơn bao giờ hết. Có bạn nhận xét “ai rồi cũng ới Gojek thôi”.

Màn kết hợp giữa BTS và Gojek đang nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, video lập tức gây sốt trên các mạng xã hội và thu hút đến 5,4 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại.

Người hâm mộ nhanh chóng bắt ngay cơ hội "cheap moment" cùng 7 nam thần BTS

Màn kết hợp mang tới tác động tích cực cho cộng đồng

Được biết video “Đi muôn nơi, ới Gojek nha” là một phần của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek. Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác này sẽ xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar. Chiến dịch dự kiến kéo dài đến cuối năm nhằm giới thiệu các dịch vụ đáng tin cậy của Gojek đến người dùng, đồng thời tạo ra các tác động tích cực cho các đối tác nhà hàng và tài xế.

Với thông điệp “Đi muôn nơi, ới Gojek nha” dành cho các dịch vụ vận chuyển của Gojek (GoRide và GoCar) và “Yêu mình đừng để mình đói” cho dịch vụ giao đồ ăn (GoFood), chiến dịch được kỳ vọng sẽ tạo ra sự hứng thú cho người dùng và khuyến khích họ trải nghiệm sự tiện lợi thông qua các dịch vụ theo nhu cầu của hệ sinh thái Gojek.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hợp tác lần này, Gojek sẽ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi và những phần quà tặng đặc biệt của BTS | Gojek. Cụ thể:

- Từ ngày 15/10, các khách hàng của Gojek khi sử dụng các dịch vụ GoRide hoặc GoCar có thể nhập mã “DIMUONNOI” để nhận được 2 vouchers GoRide và 1 voucher GoCar, giảm giá tới 50%, hạn mức là 15.000 đồng cho mỗi chuyến đi.

- Đối với người dùng mới sẽ nhận được 5 vouchers GoRide và 6 vouchers GoCar giảm giá tới 50%, tối đa 30.000 đồng cho dịch vụ GoRide và tối đa 35.000 đồng cho dịch vụ GoCar.

- Người dùng tại Việt Nam cũng sẽ có cơ hội nhận được những món quà độc quyền có logo BTS khi hoàn thành một nhiệm vụ bí mật trên ứng dụng Gojek.

Chung tinh thần mang đến sự tích cực và tương hỗ cho người dùng, màn hợp tác giữa BTS và Gojek hứa hẹn mang đến hàng loạt tiện ích cho người dùng

Chia sẻ về màn hợp tác với Gojek, đại diện của Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn”.

Một bên là thần tượng âm nhạc vạn người mê, một bên là nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu Đông Nam Á, màn kết hợp ngọt ngào giữa BTS và Gojek hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt khi mang đến hàng loạt tiện ích cho người dùng trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Cháu gây tai nạn, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:26
Cháu gây tai nạn, bà ngoại bị khởi tố; Cháu gây tai nạn, bà ngoại bị khởi tố… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

10 cổ vật của Việt Nam vừa được định danh số trên thế giới metaverse

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:53
Các cổ vật được gắn chip NFC và được định danh duy nhất bằng công nghệ Nomion của Phygital Labs.

Dự báo trong tháng 5 và tháng 6 lượng điện tiêu thụ tại TP. Hồ Chí Minh sẽ đạt mức kỷ lục

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:52
Theo thống kê của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), tính đến hết quý I năm 2024, toàn thành phố có hơn 2,76 triệu hộ gia đình đăng ký sử dụng điện (tăng hơn 10.000 hộ so với cuối năm 2023. Sản lượng điện thương phẩm tháng 3/2024 đạt 2,623 tỷ kWh (tăng 13,47% so với cùng kỳ năm 2023).

Vì sao cựu cán bộ CDC Bình Dương được miễn trách nhiệm hình sự?

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:39
Ông Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Kế toán CDC Bình Dương cho biết, bản thân rất xúc động khi nhận được phán quyết của tòa.

Kiểu mốt xuyên thấu "thống trị" thảm đỏ Cannes 2024

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:35
Thời trang của các sao nữ tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.