Búc xúc 3 thanh niên đổ nước lên đầu thiếu nữ

Búc xúc 3 thanh niên đổ nước lên đầu thiếu nữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Thấy các thiếu nữ xinh đẹp đi xe đạp một mình, những thanh niên này liền áp sát xe rồi đổ nước bẩn lên đầu cô gái.

Hành động của các thanh niên “bệnh hoạn” này được quay lại trong một clip vừa được tung lên trang youtube. Clip này ghi lại cảnh 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm ngồi trên một xe máy. Người ngồi sau cầm một chiếc xô lớn đựng đầy nước và 1 bình nước bằng nhựa.

“Con mồi” của những thanh niên này là những cô gái đi xe đạp một mình. Chúng áp sát xe vào cô gái để người ngồi sau múc nước tạt vào nạn nhân. Có cô gái còn bị dội nguyên cả một xô nước vào người. Sau khi thực hiện hành vi của mình, 3 gã thanh niên cười ha hả rồi rú ga chạy mất. Qua cách quay, không khó khăn để nhận thấy người quay clip cũng là đồng phạm. Chúng ghi hình lại và phát tán trên mạng như một kiểu chơi trội của giới trẻ.

Pháp luật - Búc xúc 3 thanh niên đổ nước lên đầu thiếu nữẢnh từ clip

Ngay sau khi clip có tên là “mất dạy và vô học” được đăng tải trê youtube, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ. Một làn sóng căm giận hành động quái ác này đã được dấy lên. Các cư dân mạng dùng những lời nặng nề nhất để phê phán hành vi của các thanh niên trong clip.

Có rất nhiều comment như "vô giáo dục ", "sao lại có những người đùa ác thế nhỉ ", "không biết là nguy hiểm đến mức độ nào à "... Một người bày tỏ ý kiến của mình trên YouTube: "Thật sự là không thể chấp nhận được! Họ tìm niềm vui từ những cái này ư? Họ có còn được gọi là thanh niên, là con người nữa không? Giờ trong họ, phần "con" với phần "người" cái nào lớn hơn rồi?". Thành viên nick Kid1988 bình luận: “Những hành động này vừa hèn hạ vừa ngu ngốc. Hèn hạ vì họ làm nó với những cô gái yếu đuối. Ngu ngốc vì nó có thể gây ra hậu quả khôn lường như tai nạn giao thông, hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe của nạn nhân.

Từ clip, các thành viên mạng cũng đã xác định được biển số xe của 3 thanh niên thích “chơi trội” là 23K3-6554. Theo tìm hiểu, đây là biển kiểm soát xe gắn máy tại tỉnh Hà Giang. Nhiều người mong các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý hành vi vi phạm pháp luật này.

Xem clip tại đây

Dữ liệu nền: Những trò tấn công nữ sinh bệnh hoạn

Ngay trong tháng trước, tâm lí chị em phụ nữ, đặc biệt là các nữ sinh tại TP Trà Vinh (Trà Vinh) rúng động khi liên tục có nhiều người bị kẻ xấu bất ngờ rạch đùi. Đã có ít nhất ba trường hợp bị rạch đùi chảy máu đến bệnh viện điều trị và báo công an. Hiện công an đã bắt được một nghi can và đang lấy lời khai.

Một năm trước, cũng vào những ngày đầu tháng 3, một băng chuyên rạch đùi nữ sinh tại Tây Ninh đã từng gây hoang mang mọi người suốt một thời gian dài. Hậu quả của trò bệnh hoạn quái ác này có 12 nữ sinh bị rạch đùi phải vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có bạn học sinh lớp 12 trường THPT Tây Ninh bị vết rạch dài hơn 10cm. Cuối cùng, 4 tên trong băng rạch quần nữ sinh Tây Ninh đã bị tóm gọn và đưa ra truy tố trước vành móng ngựa. Phiên tòa đã được đem xét xử lưu động. Tên cầm đầu nhận mức án cao nhất là 22 năm tù, tên thấp nhất là 1 năm 3 tháng tù giam.

Trước đó, công an TP Hồ Chí Minh cũng đã bắt được nhiều nhóm thanh niên tấn công nữ sinh bằng những chiêu rạch đùi, mông.

Hoàng Giai


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.