Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn

Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:23
0
Một đoạn clip ghi lại nhóm nữ sinh ẩu đả nhau đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Thời gian qua, việc nữ sinh đánh nhau không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện là lại khiến cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ và vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước một clip ghi lại cảnh ba cô gái mặc đồng phục học sinh lao vào chửi bới, túm tóc và đánh bạn.

Dậy sóng mạng - Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn

 Đoạn clip nữ sinh đánh nhau đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Quan sát clip có thể thấy ban đầu có hai nữ sinh lao vào đánh nhau, được một lúc thì hai bạn nữ khác vào trợ giúp. Ba cô gái đánh một người thậm chí có cô còn dùng chân đạp vào người của nữ sinh còn lại đang phải chịu trận.

Bị tấn công, nữ sinh chỉ còn biết ôm đầu chịu trận nhiều người xem nhưng không ai can ngăn, chỉ đến khi phụ nữ lớn tuổi cầm chổi xông vào can ngăn thì sự việc mới dừng lại.

Dậy sóng mạng - Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn (Hình 2).
Dậy sóng mạng - Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn (Hình 3).

 Nhóm nữ sinh ẩu đả nhau.

Dậy sóng mạng - Bức xúc nhóm nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc đánh bạn (Hình 4).

 Phải đến khi một người phụ nữ cầm chổi ra thì nhóm này mới dừng lại (Ảnh cắt từ clip).

Chỉ ít giờ đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết đều tỏ ra ngao ngán trước sự hung hăng của nhóm nữ sinh này. Thậm chí còn lên tiếng phê phán và mong nhà trường sớm có hình thức xử lý đúng đắn.

Một facebooker viết: “Những người lớn chứng kiến cảnh đó nghĩ gì nếu một trong số các cháu gái trên là con cháu mình? Hãy hành động như người phụ nữ có trách nhiệm trong clip nhé mọi người”.

“Cứ nghe những chuyện như thế này tôi cảm thấy đau đớn cho một thế hệ trẻ ngày nay không hiểu cha mẹ phụ huynh và các con học sinh nghĩ gì” là bình luận của facebooker  Huyền Hoa.

“Thật là bức xúc khi xem cảnh này, các em học sinh không hiểu được ăn học đàng hoàng, nuông chiều mà lại thế này” là chia sẻ của facebooker Hồng Hạnh.

Theo thông tin trên Zing.vn, được biết sự việc xảy ra cổng đình làng thôn Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Bốn cô gái tham gia đánh nhau đều là học sinh trường THPT Trưng Vương, thôn Trai Túc, xã Trưng Trắc.

Thầy Nguyễn Văn Tuynh - Hiệu trưởng trường THPT Trưng Vương cũng đã xác nhận với Zing.vn bốn nữ sinh trong clip đánh nhau đúng là học sinh của trường.

Lan Anh (tổng hợp)

Cùng tác giả

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.