Bùi Lan Hương:

Bùi Lan Hương: "Tôi bị trầm cảm kéo dài, không an toàn trong đám đông"

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 3, 17/10/2023 | 15:00
0
Bùi Lan Hương tiết lộ, cô từng trải qua thời gian bất ổn tâm lý và hiện vẫn nỗ lực cải thiện từng ngày. Đồng thời, gửi lời đến bạn trai, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Mới đây, Bùi Lan Hương gây chú ý khi có những trải lòng về việc từng đối mặt với vấn đề trầm cảm trong thời gian dài, hiện tại vẫn đang cố gắng để sống lạc quan và mạnh mẽ hơn.

"Chắc những người theo dõi tôi đều biết 4-5 năm trước tôi đang ở trong trạng thái tinh thần vô cùng không tốt, trầm cảm kéo dài. Vài năm nay, mọi thứ tốt hơn rất nhiều, dù lâu lâu tinh thần có sa sút lại vài khoảnh khắc nhưng tôi vẫn cố gắng chiến đấu từng ngày để lạc quan và mạnh mẽ hơn", Bùi Lan Hương chia sẻ.

Cố gắng hướng đến điều tích cực

Giọng ca Ngày chưa giông bão nói về khoảng thời gian sống khép mình, không giao du nhiều. Việc chỉ thích ở nhà từng khiến nhiều người nghĩ nữ ca sĩ lười hay chảnh. Từ đó, cô có xu hướng nói không với mọi thứ.

Những tổn thưởng tâm lý khiến cô gặp khó khăn trong đời sống thường ngày lẫn công việc nghệ thuật. Cô cho biết, bản thân đã quyết định nghỉ hát phòng trà một năm nay vì cảm thấy không an toàn trong đám đông, trong các mối quan hệ xã hội.

Giải trí - Bùi Lan Hương: 'Tôi bị trầm cảm kéo dài, không an toàn trong đám đông'

Bùi Lan Hương từng đối mặt với tổn thương tâm lý thời gian dài.

"Tôi vẫn bị cảm giác không biết phải làm sao khi quá nhiều người gần sát bên nhìn chằm chằm, thấy hơi ngượng ngùng", Bùi Lan Hương nói.

Chia sẻ về việc nói đến giai đoạn khó khăn trước đó, Bùi Lan Hương cho biết, cô vẫn luôn hướng đến điều tích cực. Cô bày tỏ để khán giả, người hâm mộ của mình thấy được rằng cô đang thay đổi, dần cởi mở hơn và chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống, đời tư, suy nghĩ cá nhân, gia đình,...

Cô cũng thừa nhận bản thân chưa biết cách thể hiện để mọi người cảm nhận được cô là người gần gũi hoặc "bình thường" như bao người khác. Nữ ca sĩ vẫn đang cố gắng khắc phục và chờ đợi thời gian.

"Cặp bài trùng" Bùi Lan Hương - Nguyễn Quang Dũng 

Thời gian gần đây, Nguyễn Quang Dũng ra mắt bộ phim điện ảnh Đất rừng phương Nam. Dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, trở thành đề tài được bàn tán xôn xao. Khen cũng có, mà chê cũng nhiều. 

Trước những tranh cãi, Bùi Lan Hương nhắn nhủ đến bạn trai - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: "Dù ngoài kia có khó khăn thế nào thì em vẫn ủng hộ... và tin tưởng, con đường có khó đi thế nào thì ta vẫn đi cùng nhau".

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng cũng vừa cùng nhau thực hiện MV Nữ hoàng.

MV được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng, quay ở cầu đê chắn sóng Cát Hải (Hải Phòng) - con đường đi bộ trên biển dài nhất Việt Nam - chỉ lộ diện mỗi khi thuỷ triều rút.

Chia sẻ về MV Nữ hoàng, Bùi Lan Hương nói: "Tôi muốn làm MV này với anh Nguyễn Quang Dũng vì nghĩ đây như là kỷ niệm đẹp lưu giữ của hai người, mỗi khi Tết đến xuân về mở ra xem lại sẽ thấy rất vui vẻ, ý nghĩa.

Ai cũng nghĩ tôi nên bỏ cuộc vì tốn tiền mà nó không đáng để đặt cược hên xui như vậy. Nhưng, tôi nghĩ tình yêu và sự quyết tâm như cây cầu độc đạo đó vậy. Khi ta đi tới với người mình yêu không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và phần đa là nhiều chông gai dễ bỏ cuộc. Ở gần bờ an toàn dễ chịu thì vượt 10km tới với người mình yêu mới đáng giá một tấm chân tình làm sao!".

Giải trí - Bùi Lan Hương: 'Tôi bị trầm cảm kéo dài, không an toàn trong đám đông' (Hình 2).

Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng công khai yêu nhau hồi tháng 6.

Tháng 6 vừa qua, Bùi Lan Hương công khai mối quan hệ tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cả hai đã dọn về sống chung, trở thành chỗ dựa tinh thần, cùng nhau vượt qua nhiều thời điểm khó khăn.

Kể từ khi công khai, cặp đôi thoải mái chia sẻ về nhau trên mạng xã hội, gắn kết ở cả trong đời sống lẫn công việc. Lúc Nguyễn Quang Dũng quay Đất rừng phương Nam, Bùi Lan Hương có dí dỏm bày tỏ: "Không dám hó hé gì nhiều bởi vì mình không có chuyên môn về phim và 'cụ Rùa' đã là một trong những đạo diễn lớn nhất của điện ảnh Việt Nam. Bởi vậy, tôi chỉ mong chờ tới ngày được xem và âm thầm ủng hộ cả đoàn phim suốt chặng đường vất vả vừa qua". 

Bùi Lan Hương sinh năm 1989. Cô được khán giả biết đến qua chương trình Sing My Song. Nổi tiếng với các ca khúc Ngày chưa giông bão, Mê muội, Kiều mệnh khúc,... Năm 2019, cô giành giải thưởng Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. 

Bùi Lan Hương được nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: "Hát trễ nải rõ từng lời một như mật rót vào tai".

Cô cũng gây chú ý khi góp mặt vào dự án điện ảnh Em và Trịnh (2022) khi thủ vai danh ca Khánh Ly.

 

 

Bùi Lan Hương nói về chuyện tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Anh ấy chịu nhiều áp lực

Thứ 7, 23/09/2023 | 12:52
Bùi Lan Hương cho biết đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chịu nhiều áp lực, là chỗ dựa cho cô trong tình yêu.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lần đầu tiết lộ về bạn gái "chân dài"

Thứ 3, 20/06/2023 | 15:25
Nữ ca sĩ "Ngày chưa giông bão" Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều xác nhận chuyện tình cảm sau 3 năm giấu kín.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.