Bước nhảy hoàn vũ tuần 5 sẽ rực lửa?

Bước nhảy hoàn vũ tuần 5 sẽ rực lửa?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
(Nguoiduain.vn) Liveshow thứ 5 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/5 tại sân Quần Ngựa hứa hẹn đêm diễn cuồng nhiệt và sôi động.

Trong live show thứ 5 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ, các cặp đôi sẽ so tài với hai điệu nhảy Tango và Jive. Khá nhiều ca khúc nổi tiếng được các thí sinh chọn để làm nhạc nền cho phần thi của mình, trong đó, đáng chú ý nhất là Toxic – ca khúc hit đình đám một thời của công chúa nhạc pop Britney Spears sẽ được Thu Minh chọn để thể hiện bài thi của mình.

Còn anh chàng Nguyên Vũ khá thông minh khi chọn Wild Dance – ca khúc của ca sỹ Ruslana (Ukraina). Đây là một bài hát có tiết tấu nhanh và rất sôi động. Ca khúc này cũng từng được ca sỹ Hồ Quỳnh Hương hát lại với tựa đề Vũ Điệu Hoang Dã.

Âm nhạc là yếu tố rất quan trọng góp phần vào sự thành công của mỗi tiết mục biểu diễn. Nếu chọn được một ca khúc nhạc nền hay kết hợp với những điệu nhảy chuẩn xác, xuất thần và quyến rũ cộng với việc phối hợp tốt cùng với ban nhạc, ca sỹ… sẽ tạo nên những tiết mục dự thi tuyệt vời.

Cùng nguoiduatin.vn ngắm nhìn hình ảnh tập luyện của các thí sinh trước khi bước vào đêm thi thứ 5:

Hải Anh

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Tag: Ukraina