Buôn ma túy, siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới bị bắt

Buôn ma túy, siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới bị bắt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Người mẫu bikini nổi tiếng thế giới Simone Farrow đã bị bắt sau một tháng lẩn trốn. Cô bị buộc tội điều hành một đường dây buôn bán ma túy có quy mô quốc tế.

Chân dài 37 tuổi đã bị bắt khi đang ẩn nấp tại một nhà trọ rẻ tiền ở Gold Coast, Queensland, Australia trước khi bị dẫn độ tới Sydney vào thứ 7 tuần trước. Người mẫu gốc Úc bị buộc tội buôn bán ma túy, đóng gói giả dạng những túi muối tắm rồi chở về quê hương mình ở Australia qua hãng vận tải FedEx và dịch vụ bưu điện. Để phục vụ cho công việc buôn lậu, Farrow có tới 19 bí danh trong suốt thời gian hoạt động buôn bán chất cấm này.

Sự kiện - Buôn ma túy, siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới bị bắt

Siêu mẫu Simone Farrow bị bắt vì buôn ma túy. Ảnh: radar

Cảnh sát về tội phạm ma túy Mỹ và Úc đã hợp tác điều tra vụ của Simone Farrow từ năm 2009 và đến nay mới đủ chứng cứ để buộc tội cô buôn thuốc phiện. Cách đây một tháng, Simone đã bỏ trốn và tuyên bố rằng có người nào đó đang cố giết cô: "Tôi đã phải im hơi lặng tiếng trong gần ba năm qua. Tôi sợ hãi và mệt mỏi vì có người đe dọa cuộc sống của tôi".

Sự kiện - Buôn ma túy, siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới bị bắt (Hình 2).

Simone Farrow từng làm người mẫu bikini nổi tiếng. Ảnh: radar

Simone là một người mẫu bikini nổi tiếng, cô từng là gương mặt đại diện của nhãn hàng Ed Hardy và được tạp chí FHM bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới". Farrow hiện là mẹ của một cô con gái tuổi teen.

Mai Nguyên