Ca khúc chưa từng công bố của Whitney Houston

Ca khúc chưa từng công bố của Whitney Houston

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Never give up ca khúc mang phong cách R&B được Whitney Houston thu âm từ năm 2009 và chưa từng được phát hành – vừa được công bố trên mạng kèm theo ca từ.

Never give up là ca khúc do Jermaine Dupri và Bryan-Michael Cox đồng sản xuất được nữ ca sĩ quá cố thu trong quá trình thực hiện album cuối cùng "I Look To You" năm 2009. Tuy nhiên không biết vì lý do gì cuối cùng bài hát lại không xuất hiện trong album.

Xã hội - Ca khúc chưa từng công bố của Whitney Houston

Nữ ca sĩ quá cố Whitney Houston. Ảnh: EW

Thay vào đó, Never give up sẽ nằm trong tuyển tập những ca khúc vĩ đại của Whitney Houston mang tên I will always love you - The best of Whitney Houston sắp ra mắt công chúng vào ngày 13/11. Album bao gồm 18 ca khúc, trong đó có 11 ca khúc từng đứng vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Album cũng sẽ có bài hát “I Look To You” mà Whitney song ca với R. Kelly.

Whitney Houston đột ngột qua đời ở tuổi 48 do tai nạn đuối nước tại khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles, Mỹ, vào đêm trước lễ trao giải Grammy hôm 11/2.

Nghe ca khúc Never give up của Whitney Houston tại đây.

Chi Mai

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.