Ca sĩ Hồng Nhung đã có chồng được gần 1 năm

Ca sĩ Hồng Nhung đã có chồng được gần 1 năm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Công chúng chỉ biết đến chuyện tình yêu của cô Bống với chàng trai ngoại quốc, nữ ca sĩ này chưa bao giờ khẳng định với khán giả về sự tái hôn của mình. Mới đây, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ rằng, cô đã kết hôn được gần 1 năm.

Cách đây không lâu, trong buổi ghi hình của show truyền hình thực tế House of Dreams, nhiều người đã phát hiện ra trên ngón tay áp út của ca sĩ Hồng Nhung là một chiếc nhẫn kim cương. Chiếc nhẫn này đã khiến nhiều người “đoán già đoán non” liệu có phải ca sĩ gốc Hà Nội này đã lên xe hoa với người bạn trai nước ngoài – KeVin?

Trong buổi ghi hình của một show truyền hình thực tế, Hồng Nhung không ngần ngại khoe chiếc nhẫn đính hôn

Trước đó, showbiz Việt từng xôn xao tin đồn lễ đính hôn bí mật của "Bống" Hồng Nhung với chàng trai KeVin, người nước ngoài nhỏ tuổi hơn Hồng Nhung. Tuy nhiên, sau đó, diva của nhạc Việt đã đính chính lại, chị khẳng định rằng, chị chưa từng đính hôn với ai khác sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây trên Ngoisao.net, nữ ca sĩ tiết lộ: Cô và Kevin - người bạn trai ngoại quốc từng được cô nhắc tới nhiều lần, đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn được nhiều tháng.

Chia sẻ về lý do khiến nữ ca sĩ muốn giữ kín chuyện hôn nhân, Hồng Nhung cho biết: "Vì chồng tôi, anh Kevin là người nhã nhặn và kín đáo. Anh luôn tự cho mình không hợp với những nghi lễ đình đám. Trước đây chúng tôi tổ chức lễ đính hôn cũng chỉ có 50 người ở Việt Nam, từ Mỹ và các nước qua dự buổi lễ quây quần giữa một khu vườn nhiều hoa, một bên là núi, một bên là biển... Kevin nói, một lần "thề non hẹn biển" trước sự chứng kiến của gia đình và bè bạn rất thân thiết như vậy là đủ rồi. Sau này, khi đăng ký kết hôn, chúng tôi cũng chỉ tổ chức tiệc ăn mừng tại nhà, ở cả Việt nam và Mỹ".

Hồng Nhung rạng rỡ bên người chồng ngoại quốc Kevin

Theo Hồng Nhung, những bất hòa nho nhỏ trong đời sống hàng ngày thì không thể tránh khỏi. Nhưng đối với Nhung, đã 7 năm trôi qua mà hai vợ chồng cô gần như không xảy ra chuyện cãi vã. "Hơn 1 năm nay, công việc của Kevin khiến anh phải đi nhiều, nay nước này, mai nước khác suốt nên được gặp nhau là chúng tôi thấy vui rồi, không có thời gian cho những chuyện bất đồng nữa", Nhung tâm sự.

Được biết, Hồng Nhung quen Kevin qua một người bạn. Câu chuyện đầu tiên họ nói với nhau là về những vùng đất khác nhau, bắt đầu câu chuyện từ đất nước Anh… Văn phòng chính của Kevin ở Los Angeles, bang California (Mỹ). Vì vậy Kế hoạch của nữ ca sĩ "Ru cho Anh" trong thời gian tới sẽ sống ở Mỹ cùng chồng nhiều hơn.

Chi Mai (tổng hợp)