Ca sĩ Tóc Tiên khoe giọng giữa dàn sao 'khủng'

Ca sĩ Tóc Tiên khoe giọng giữa dàn sao 'khủng'

Thứ 3, 11/04/2017 | 11:51
0
Trong một chương trình mới đây, ca sĩ Tóc Tiên tự tin khoe giọng giữa các nghệ sĩ tiền bối như: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thanh Hà...

Vừa qua, tại nhà hát Hòa Bình, đêm diễn cuối của chương trình có chủ đề Cho cuộc sống bừng sáng – Novaland Concert 2017 tiếp tục nhận được sự đồng hành của đông đảo khán giả, khép lại 3 đêm nhạc ngập tràn niềm vui và cảm xúc.

Âm nhạc - Ca sĩ Tóc Tiên khoe giọng giữa dàn sao 'khủng'

 Dàn ca sĩ quen thuộc Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Minh Tuyết.

 

Âm nhạc - Ca sĩ Tóc Tiên khoe giọng giữa dàn sao 'khủng' (Hình 2).

 Nữ ca sĩ Tóc Tiên chính là khách mời đặc biệt của đêm nhạc này.

Tóc Tiên chính là khách mời đặc biệt của đêm nhạc. Đứng trước dàn sao “huyền thoại”, Tóc Tiên vẫn tự tin khoe giọng qua từng giai điệu cùng phong thái trình diễn đầy cuốn hút. Đây cũng chính là dấu ấn mà Tóc Tiên được khán giả nhớ đến. Như vậy, có thể nói, đứng trước dàn ca sĩ “gạo cội” Tóc Tiên vẫn không hề lép vế mà ngược lại cùng hòa quyện và bừng sáng cùng các đồng nghiệp trên sân khấu.

Âm nhạc - Ca sĩ Tóc Tiên khoe giọng giữa dàn sao 'khủng' (Hình 3).

“Bô ba nhan sắc” Thanh Hà – Minh Tuyết – Tóc Tiên mở màn chương trình với ca khúc Gọi tên ngày mới đầy hòa quyện và thuyết phục. Lần đầu tiên, ba người đẹp cùng thể hiện một ca khúc và màn trình diễn của họ đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả. 

Âm nhạc - Ca sĩ Tóc Tiên khoe giọng giữa dàn sao 'khủng' (Hình 4).
Âm nhạc - Ca sĩ Tóc Tiên khoe giọng giữa dàn sao 'khủng' (Hình 5).

Tóc Tiên là một trong những nhân tố tích cực của làng giải trí Việt khi tham gia nhiều hoạt động, sự kiện nổi bật. Hiện tại, cô đang giữ vị trí huấn luyện viên của The Voice 2017 và tạo được nhiều hiệu ứng tích cực với những tiết mục dàn dựng thông minh, ấn tượng.

Âm nhạc - Ca sĩ Tóc Tiên khoe giọng giữa dàn sao 'khủng' (Hình 6).
Âm nhạc - Ca sĩ Tóc Tiên khoe giọng giữa dàn sao 'khủng' (Hình 7).

Trong đêm nhạc khép lại chương trình, khán giả tiếp tục vỡ òa cảm xúc khi được dìu đi trong những câu chuyện âm nhạc với những sắc màu lung linh nhất kể bằng những giọng ca “không bao giờ quên” nồng nàn – lắng đọng – đẳng cấp. 

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.