Ca sĩ Triệu Trang bị ghét vì chơi… trội

Ca sĩ Triệu Trang bị ghét vì chơi… trội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Ca sĩ Triệu Trang cho rằng, cô là một kẻ chơi trội chơi ngông. Chính vì tính cách thích chơi trội đó mà đôi lúc cô dễ bị người ta… ghét!

Ra một lèo bộ 5 album DVD đồ sộ với đủ các phong cách âm nhạc khác nhau, đó là cái trội thứ nhất; Chơi trội thứ 2 đó là bất ngờ loan tin lấy chồng vào ngày 6/3, chú rể là một luật sư; Cái trội thứ 3 đó là vừa mới đây, ca sĩ Triệu Trang tour đón trung Thu cùng các em nhỏ - ca sĩ Triệu Trang đang thực sự là một kẻ chơi ngông, người có khả năng gây sốc và dễ bị người ta… ghét!

Một bước đi táo bạo đa phong cách trong thể hiện niềm đam mê nghệ thuật, ca sĩ Triệu Trang đã và đang làm cho làng V-POP phải “sốc” vì quyết định của mình. Ra 5DVD Ngũ Hành với 5 phong cách nhạc khác nhau. Một Triệu Trang khác biệt ấy được xuất phát bởi chữ “liều”.

Cô cho biết: “Trang chỉ muốn chứng minh cho mọi người một điều rằng, những ca sĩ miền Bắc rất tài năng, rất giỏi nhưng vấn đề là họ chưa thật sự có môi trường để thể hiện mình. Bởi vì bản thân tôi cũng như nhiều ca sĩ trẻ muốn phát triển sự nghiệp ca hát hầu hết phải “Nam tiến”. Đó là sự bất lợi và thiệt thòi. Tôi tin rằng nếu được một môi trường thuận lợi thì các ca sĩ Bắc vẫn sẽ phát triển rất mạnh ngay tại mảnh đất Bắc mà không phải đi đâu xa cả.”

Phân trần về từng cái trội ấy, cô ca sĩ gốc Thành Nam cho biết: “Để thực hiện bộ 5 DVD, với 70 clip có chủ đề chung Tôi là cô gái Bắc, Triệu Trang đã phải bỏ ra 1,7 tỷ VND. Trong đó số vốn của Trang bỏ ra là một tỷ còn lại là vay bố mẹ. Với Triệu Trang, cô không hề trông ngóng sẽ thu lại từ việc bán đĩa vì thị trường đĩa lậu của Việt Nam luôn làm cho anh em nghệ sĩ điêu đứng. Gần như chưa một nghệ sĩ nào có thể thắng nhờ vào bán đĩa gốc hay nhờ bán đĩa mà giàu có được. Nếu như có ai đó nói là bán đĩa gốc mà thắng thì đó chỉ là nói xạo, không thực tế” – Triệu Trang chia sẻ.

Cô ca sĩ đã từng được bạn bè mệnh danh là “anh Trang” này cũng mang lại rất nhiều điều tiếng về giới tính. Cô luôn là đối tượng để nhiều người săm soi, dò la để kiếm chuyện. Thế nhưng, cá tính mạnh mẽ ấy thể hiện ở việc Triệu Trang hay trốn học để đi biểu diễn thời kỳ còn là học viên thanh nhạc tại trường Nghệ thuật quân đội, nhiều khi bị thầy “dọa” không cho thi, cô ca sĩ bướng bỉnh này đã “cùn” với thầy: Thôi, thầy không cho thi nữa thì em lại trở về quê rửa chén bát cho mẹ em!. Triệu Trang kể lại.

Và để chứng minh cho giới tính của mình, cô đã kết hôn với anh chàng luật sư điển trai, đầy tài năng và là bờ vai vững chắc cho cô vững bước trên con đường nghệ thuật.

Cứ thế, chủ nhân của 5DVD ngũ hành “Tôi là cô gái Bắc” đang tự tạo nên hình ảnh của riêng mình, không đao to búa lớn và chẳng giống với bất cứ ai.

Tour làm từ thiện “Trung thu cho em” cũng được Triệu Trang tự lên kế hoạch, tự mình đi trao những phần quà ý nghĩa ấy cho các em thiếu nhi tại các trung tâm trẻ mồi côi, tàn tật…

Hình ảnh cô ca sĩ này tại chuyến từ thiện mới nhất nhân dịp Trung Thu:

Minh Thứ