Ca sĩ Vũ Hà bật khóc tiết lộ lý do phải nhận con nuôi

Ca sĩ Vũ Hà bật khóc tiết lộ lý do phải nhận con nuôi

Thứ 3, 22/01/2019 | 20:00
0
Ca sĩ Vũ Hà xúc động bật khóc khi tiết lộ vợ anh đã từng bị hư thai tới 3 lần và không thể có con được nữa.

Mới đây, tham gia đồng hành cùng chiến dịch mang tên “Bố mẹ ơi, đừng bỏ con”. Nam ca sĩ cho biết, việc phá thai là một tội ác và cần có một chế tài xử phạt răn đe, nhằm ngăn chặn những sinh linh bé bỏng bị tước đi quyền được sống.

Trong chương trình, Vũ Hà cũng gây bất ngờ khi công khai việc bà xã của anh bị hư thai đến 3 lần và không thể sinh con được. Vũ Hà và vợ lấy nhau, khi đó Huyền Vân 36 tuổi. Vì là chị cả trong gia đình, kết hôn muộn nhất, lại lấy chồng kém 8 tuổi nên khi thông báo tin có thai, người thân ai cũng mừng. Vũ Hà rất vui vì lần đầu được làm cha. Nhưng vì vợ lớn tuổi nên thai không giữ được, sau khoảng 1 – 2 tháng thì mất.

Ngôi sao - Ca sĩ Vũ Hà bật khóc tiết lộ lý do phải nhận con nuôi

Vũ Hà bật khóc khi kể lại lần mất con dù anh đang có nhiều mơ ước cho lần làm bố đầu tiên.

“Lần thứ hai cũng vậy. Tôi vẫn nhớ buổi sáng hôm đó, cô ấy đang ngồi với tôi thì bị ra máu. Tôi sợ quá, liền chở vào bệnh viện. Đúng như linh tính, bác sĩ nói con tôi không giữ được nữa. Vợ tôi khóc nhiều nhất, tôi cố nén vì nếu khóc theo thì không khí tang thương quá. Tôi khuyên cô ấy: Chắc hai đứa mình không có duyên đón con về nên ở vậy cũng vui rồi”, Vũ Hà bật khóc.

Đến lần thứ ba, vợ chồng Vũ Hà những tưởng được bù đắp thì bác sĩ thông báo thai ngoài tử cung. Thời điểm đó, trình độ y tế chưa tốt như bây giờ nên bà xã anh phải làm phẫu thuật cắt buồng trứng. Đồng nghĩa vợ chồng anh không bao giờ có con được nữa.

“Điều kinh khủng nhất là khi tôi đang ấp ủ bao nhiêu ước mơ vì lần đầu tiên có con thì bác sĩ kêu mất con rồi. Những người như vợ chồng tôi ao ước có con còn không được, trong khi nhiều người trẻ coi việc phá thai quá bình thường. Tôi nghĩ đơn giản, người nào bỏ con một lần rồi sẽ có lần thứ hai, dần dần tâm họ sẽ ác lên. Không có ai phá thai nhiều mà không ác cả”, Vũ Hà cho biết.

Sau đó, vợ chồng anh thống nhất xin đứa cháu ruột về nuôi như con. Hiện tại, người cháu này đã 25 tuổi. Cuộc sống vợ chồng Vũ Hà vẫn hạnh phúc. Mỗi tuần, anh đi hát vài show còn vợ ở nhà nội trợ. Hồi xưa, Vũ Hà có mở một tiệm uốn tóc nhưng có thời gian nhiều show nên đóng tiệm. Anh tâm sự: “Tôi bây giờ gần 50. Bà xã thì gần 60 rồi. Tôi có đàn cháu 5 – 6 đứa, gọi chúng tôi là “ông, bà“. Không có con nhưng được ẵm bồng cháu cũng rất thích. Chúng tôi già hết rồi, giờ chỉ sống an nhàn, hay đi chùa là chính. Coi như là hạnh phúc rồi”.

Năm 2014, Vũ Hà cảm thấy chán nản và muốn ngưng đi hát nên anh quyết định công khai chuyện gia đình để bà xã có một danh phận chính thống. Song nam ca sĩ khẳng định không hề muốn đưa chuyện tình cảm ra để đánh bóng tên tuổi.

Vũ Hà kể, anh gặp vợ trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại Vũng Tàu. Thời điểm đó, Huyền Vân là một ca sĩ có chút tên tuổi tại Đà Nẵng, còn Vũ Hà mới vào nghề, công việc chính là thợ cắt tóc. Vì “ghét” mái tóc dài “nhìn quê” của Huyền Vân, nam ca sĩ mới tiến đến bắt chuyện, và hai người bắt đầu mối duyên nợ. Năm ấy, Vũ Hà 24 tuổi, còn Huyền Vân 32 tuổi.

Trong nhiều năm trời, hai người sống với nhau ở căn phòng trọ chật chội, nóng bức. Huyền Vân cho biết, Vũ Hà không hề đòi hỏi chị chu cấp tiền bạc, vật chất, mà tự kiếm tiền tiêu bằng nghề cắt tóc. Đặc biệt khi người yêu kinh doanh thất bại, nam ca sĩ vẫn bên cạnh ủng hộ, động viên.

Sau này, khi sự nghiệp ca hát của Vũ Hà bắt đầu phát triển, Huyền Vân cũng kinh doanh khấm khá, cặp đôi mới rời phòng trọ để dọn về căn nhà cấp 4 ở quận Bình Thạnh – tài sản chung đầu tiên mà họ mua được.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Vũ Hà tiết lộ, hai người sống với nhau thời gian dài rồi mới quyết định đi đăng ký. Được biết, Huyền Vân là người chủ động cầu hôn với “lễ vật” là một sợi dây chuyền và một hộp kem dưỡng da.

Ngôi sao - Ca sĩ Vũ Hà bật khóc tiết lộ lý do phải nhận con nuôi (Hình 2).

Cho đến nay, Vũ Hà và bà xã vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Dù vẫn nhiều lời đồn thổi xung quanh giới tính, cũng như lấy vợ hơn tuổi để "đào mỏ", Vũ Hà ở tuổi 49 mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Anh chia sẻ, hạnh phúc nhất mỗi ngày là được vợ nấu cho những món ăn ngon.

Vũ Hà sinh năm 1975  là một nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Anh thuộc hàng “ngôi sao” ăn khách tại các tỉnh miền Tây. Với gương mặt điển trai cùng chất giọng mới lạ anh đã khiến khán giả chú ý đến sau những bản nhạc hit của mình như: Tiểu thư con gái nhà ai, Mambo nồng say, Mắt nai cha cha cha…

Video: Mắt nhung - Vũ Hà.

Mắt nhung - Vũ Hà

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/1: NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới

Thứ 3, 22/01/2019 | 08:35
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/1: Nam Em bất ngờ khoe người yêu mới là giảng viên, đẹp trai và "soái ca" ăn đứt Trường Giang? Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ "trách yêu" chồng đại gia sau hơn 1 năm kết hôn; Hoa hậu Dương Mỹ Linh bức xúc khi bị đồn yêu ông chủ tiệm nail đã có vợ…

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Tào Tháo lại giết một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình?

Thứ 3, 22/01/2019 | 06:00
Một người luôn coi trọng nhân tài như Tào Tháo lại từng xuống tay với một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình, ắt hẳn phải có nguyên do của nó.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Tào Tháo cả đời tự phụ nhưng khâm phục Tôn Quyền.

Thứ 2, 21/01/2019 | 06:00
Khi luận anh hùng với Lưu Bị, Tào Tháo coi đám quần hùng thiên hạ như đám tiểu nhân, chỉ nhận riêng có Lưu Bị và chính mình là anh hùng. Thế nhưng khi giao đấu với Tôn Quyền ở trận Hợp Phì, ông đã phải thốt ra câu nói : “Hổ phụ sinh lân nhi, sinh con nên như Tôn Trọng Mưu”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.