Ca sỹ

Ca sỹ "quan hệ" rồi cho nữ sinh 500.000 đồng?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Liên quan đến vụ việc bị nữ sinh tố đã cưỡng hiếp, mới đây ca sỹ Châu Việt Cường đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Ca sỹ này thừa nhận việc đã hai lần “quan hệ” với cháu N. vào chiều ngày 9/2, tuy nhiên, theo ca sĩ này, điều đó hoàn toàn tự nguyện, xuất phát từ tình cảm nam nữ.

“Tôi được nhiều người hâm mộ lắm nhưng tôi đâu có ngủ với nhiều người. Tôi phải chọn, thích thì tôi mới ngủ chứ tôi không phải là bạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có ngủ. Tôi là một ngôi sao nên có nhiều người thích, thậm chí họ còn nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyện lắm rồi”- ca sỹ Cường khoe với một tờ báo.

Ca sỹ này kể, hôm ấy, cháu N có gọi điện cho anh ta và nói lên Hà Nội để gặp mặt “thần tượng”. Cháu N tự bắt xe đến nhà trọ của ca sỹ tại khu vực Đền Lừ - Hoàng Mai - Hà Nội. Sau một hồi tâm sự, hai người đã quan hệ 2 lần.

Xã hội - Ca sỹ 'quan hệ' rồi cho nữ sinh 500.000 đồng?

Cô nữ sinh "thần tượng" ca sỹ Châu Việt Cường

Trả lời báo chí, ca sỹ này còn tiết lộ “Sau khi chia tay tôi đưa cho N. 500.000 đồng để cô ấy đi xe về chứ không phải là tiền tôi trả cho cô ấy vì cô ấy đã làm cho tôi vui vẻ. Cô ấy cầm tiền và cười rất hạnh phúc”.

Anh này cũng cho biết thêm, nhiều ngày sau đó cả hai vẫn nhắn tin trên điện thoại bình thường, thậm chí cả hai mới chỉ dừng liên lạc với nhau là ngày 30/3. Tuy nhiên do giận cháu N. nên... đã xóa toàn bộ những tin nhắn đã lưu giữ trên điện thoại.

"Tôi nghĩ rằng cô ấy đang cố tình tạo scadan để dựa vào bóng của tôi để nổi tiếng”. - Ca sỹ không mấy nổi tiếng này tự đánh giá.

Như đã đưa tin, mới đây nữ sinh lớp 12 đến từ thành phố cảng Hải Phòng đã tố cáo ca sỹ Châu Việt Cường cưỡng hiếp em trong phòng trọ của ca sỹ này tại Hà Nội.

Thu Thủy