Các loại sụn được sử dụng trong Phẫu thuật Nâng mũi bạn đã biết?

Các loại sụn được sử dụng trong Phẫu thuật Nâng mũi bạn đã biết?

Thứ 2, 12/11/2018 | 12:26
0
Một chiếc mũi cao thẳng, cánh mũi nhỏ thanh thoát giúp gương mặt trở nên xinh đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều. Có thể nói chiếc mũi là yếu tố quyết định 90% vẻ đẹp của khuôn mặt, mũi là một bộ phận nằm ở trung tâm khuôn mặt, tạo nên diện mạo cho toàn bộ khuôn mặt. Một chiếc mũi đẹp khiến cho khuôn mặt trở nên thanh thoát, toát lên vẻ thông minh sang trọng, làm tăng thêm thần thái của người sở hữu.

Xét về mặt phong thủy, tướng mũi còn ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, cuộc đời của người đó. Mũi tượng trưng cho cung Tài Bạch, đây là cung chủ về tiền bạc, của cải. Phụ nữ sở hữu những tướng mũi đẹp sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý, thịnh vượng. Do đó, rất nhiều chị em đã quyết định nâng mũi, để thay đổi cuộc sống của mình.

Ngày nay cụm từ “Phẫu thuật thẩm mỹ Nâng mũi” đã không còn là cụm từ xa lạ gì với chúng ta. Nâng mũi để sở hữu chiếc mũi đúng chuẩn, thon gọn, mềm mại tự nhiên là mong muốn của rất nhiều cô gái. Để đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều kỹ thuật nâng mũi đã ra đời. Vậy phẫu thuật nâng mũi là gì?

Truyền thông - Các loại sụn được sử dụng trong Phẫu thuật Nâng mũi bạn đã biết?

Sở hữu dáng mũi thanh thoát giúp công việc thuận lợi hơn rất nhiều

Nâng mũi là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, mũi tẹt, cho cả nam và nữ. Bác sĩ sẽ tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng, mà thực hiện các phương pháp nâng mũi khác nhau như nâng mũi mũi bọc sụn, nâng mũi S line, nâng mũi LLine....

Nhưng làm thế nào để tạo được những dáng mũi như vậy và các loại sụn thường được sử dụng khi nâng mũi gồm những loại nào thì không phải ai cũng biết. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu các loại sụn được sử dụng trong nâng mũi, giúp bạn có thể lựa chọn được chính xác chất liệu mình sẽ sử dụng khi đi nâng mũi

Các loại sụn thường được sử dụng trong Phẫu thuật nâng mũi

Nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy hiện nay có 2 loại sụn nâng mũi chính đó là: Sụn nhân tạo và sụn tự thân.

Nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp được sử dụng khá phổ biến hiện nay, được các chị em đặc biệt yêu thích. Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể của bạn để làm chất liệu nâng mũi và tạo hình mũi. Vì được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ tương thích tuyệt đối và không gây kích ứng.

Truyền thông - Các loại sụn được sử dụng trong Phẫu thuật Nâng mũi bạn đã biết? (Hình 2).

Nâng mũi sử dụng sụn tự thân

Tùy vào nhu cầu của khách hàng về mức độ cần nâng cao sống mũi như nào, mà bác sĩ sẽ đưa ra các phương án về các loại sụn được dùng trong nâng mũi.

Sử dụng sụn vành tại để nâng mũi: Sụn vành tai là loại sụn được sử dụng phổ biến nhất, được lấy ở vành tai. Với đường mổ nhỏ từ 3 -4mm, bác sĩ sẽ lấy sụn để sử sụng trong quá trình bọc đầu mũi. Do có độ mềm vừa phải nên rất an toàn cho khách hàng.

Nâng mũi sử dụng sụn vách ngăn: Đây là chất liệu chuẩn nhất, được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi. Sụn vách ngăn chính là vách ngăn trong mũi, chia mũi thành 2 bên trái, phải. Thông qua đường mổ nhỏ ở lỗ mũi hoặc cánh mũi, sụn vách ngăn được lấy ra để tạo hình. Nhờ có độ mỏng sụn vừa phải nên sau khi phẫu thuật bạn sẽ có dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên.

Sụn sườn: thường được lấy từ xương sườn số 6 hoặc số 7. Thông qua vết mổ khoảng 3cm, bác sĩ sẽ lấy phần sụn dài từ  3 -3,5cm. Loại sụn này thường được sử dụng để dựng trụ mũi, hoặc để kéo dài đầu mũi.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp đươc sử dụng đầu tiên trong phẫu thuật thẩm mỹ, để nâng cao sống mũi và làm thon gọn đầu mũi. Những chất liệu thường được sử dụng để làm sụn nâng mũi gồm: Gore-text, Dacron, Medpor, Silicon, Softxil…

Trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chất liệu Silicon được sử dụng phổ biển nhất, và thường có hình dáng chữ L giúp nâng cao đầu mũi và sống mũi. Các chất liệu này ở dạng đúc sẵn, rất bền, dai, dễ tạo hình, ít phản ứng với cơ thể. Tuy nhiên, cũng tiềm ẩn một số nguy cơ có thể kể đến khi dùng là nhiễm trùng, trồi ra ngoài, gây bóng đỏ, lộ sóng đầu mũi…

Truyền thông - Các loại sụn được sử dụng trong Phẫu thuật Nâng mũi bạn đã biết? (Hình 3).

Sụn nâng mũi chất liệu Softxil đang làm mưa làm gió trong ngành thẩm mỹ

Cùng với sự phát triển của khoa học, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra mắt chất liệu mới an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn, tiêu biểu là chất liệu Softxil.

Tính cho đến thời điểm hiện tại sử dụng sụn Softxil để nâng mũi là chất liệu hiện đại nhất, được công nhận và ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ làm đẹp. Theo chia sẻ từ các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, Softxil là chất liệu được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận an toàn, có độ tương thích sinh học cao với cơ thể, hạn chế được tình trạng dị ứng, biến chứng khi nâng mũi, cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Nâng mũi Amis Perfect Softline kết hợp giữa sụn tự thân và sụn Softxil, kết quả nâng mũi bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao, mềm mại, nhưng vẫn đảm bảo hợp mặt.Đây là phương pháp nâng mũi an toàn, không gây đau đớn, sưng tím, hạn chế biến chứng so với các phương pháp cũ. Cấu trúc và chức năng vùng mũi không thay đổi, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, vĩnh viễn.Thông qua ca phẫu thuật bạn khắc phục được các khuyết điểm của mũi như sống mũi thấp, cánh mũi to, trụ mũi ngắn… để sở hữu dáng mũi  Sline mềm mại, hay sáng mũi cao tây sang chảnh.

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, đây là phương pháp được rất nhiều chị em và cả đấng mày râu lựa chọn khi đến với Viện thẩm mỹ D’Vincy trải nghiệm dịch vụ Nâng mũi. Với các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thanh Phong

Phẫu thuật nâng mũi có nên nâng mũi cao quá không?

Thứ 5, 08/11/2018 | 14:29
Chiếc mũi có vị trí trung tâm của gương mặt, giúp tạo nên diện mạo và đường nét thanh thoát trên gương mặt mỗi người. Do đó, sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú, hợp mặt là điều mong muốn của tất cả mọi người.

Vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi?

Thứ 7, 02/06/2018 | 07:02
Hiện nay, nhiều phương pháp nâng mũi mới đã ra đời ngày càng hoàn thiện hơn như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line, nâng mũi không phẫu thuật… nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn và cơ hội để mọi người có được chiếc mũi đẹp an toàn nhất.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.