Cách ổn định huyết áp hiệu quả mà ai cũng biết

Thứ 2, 07/11/2022 | 07:55
0
Ổn định huyết áp là điều người bệnh nào cũng mong muốn. Huyết áp về ngưỡng an toàn lâu bền có thể bảo vệ người bệnh khỏi các căn bệnh nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, suy tim, suy thận. Cùng tìm hiểu các cách ổn định huyết áp trong bài viết dưới đây.

Dùng thuốc ổn định huyết áp

Người bệnh cao huyết áp cần dùng thuốc gần như suốt cả cuộc đời. Những thuốc huyết áp điều trị đầu tay được kê đơn nhiều nhất là các thuốc ức chế men chuyển, ức chế thụ thể angiotensin với tác dụng ổn định huyết áp và dùng được cho bệnh nhân có mắc kèm nhiều bệnh nền.

Dùng thuốc đều đặn sẽ giúp duy trì chỉ số huyết áp luôn nằm trong ngưỡng an toàn. Tuy nhiên hiện nay có nhiều người bệnh mặc dù đã dùng thuốc đều nhưng vẫn gặp tình trạng huyết áp thất thường, không ổn định và chịu nhiều tác dụng phụ. Khi này người bệnh tăng huyết áp cần:

- Tái khám để được kê đơn thuốc mới hoặc tăng liều thuốc.

- Dùng thuốc đúng giờ, đúng liều theo chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý bỏ thuốc, giảm liều thuốc.

Thay đổi lối sống

Kết hợp song song với phương pháp dùng thuốc ổn định huyết áp, người bệnh cần chú ý thay đổi lối sống sinh hoạt bao gồm:

- Tập thể dục đều đặn mỗi ngày từ 30 - 45 phút.

- Ăn giảm muối bằng cách hạn chế đồ khô, tẩm ướp quá nhiều muối, nước mắm, nên ăn đồ luộc, hấp.

- Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật, nên ăn 2 bữa cá/ tuần.

- Tăng cường ăn rau xanh, hoa quả tươi…

- Hạn chế rượu bia, bỏ thuốc lá, kiểm soát căng thẳng bằng cách nghe nhạc, thiền…

Nên tăng cường rau xanh trong chế độ ăn của người cao huyết áp

Dùng sản phẩm thảo dược được kiểm chứng hạ và ổn định huyết áp

Xu hướng mới hiện nay là sử dụng thảo dược để kiểm soát huyết áp với bộ ba thành phần: cao cần tây, cao hoàng bá, nattokinase. Trong đó đặc biệt là cần tây giúp giảm huyết áp theo đa cơ chế, có khả năng hạ thấp chỉ số huyết áp từ 23 - 38mmHg mà không gây tụt huyết áp quá mức. Cần tây kết hợp với hoàng bá, nattokinase sẽ làm tăng tác dụng hỗ trợ ổn định huyết áp, đồng thời còn giúp giảm lipid máu, chống xơ vữa mạch máu, điều hòa đường huyết, làm tan cục máu đông từ đó ngăn ngừa đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Định Áp Vương là sản phẩm tiên phong trên thị trường có chứa bộ ba thành phần trên giúp giảm và ổn định huyết áp an toàn, hiệu quả. Sản phẩm có thể kết hợp với thuốc tây để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị tăng huyết áp mà không gây tương tác hay ảnh hưởng đến các cơ quan gan, thận, dạ dày.

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế vào năm 2021 cho thấy, có đến 92.8% người dùng sản phẩm thảo dược Định Áp Vương cảm thấy hài lòng về tác dụng giảm và ổn định huyết áp. Giảm hẳn các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đánh trống ngực, khó thở… Sản phẩm được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và người dùng tin tưởng.

TPBVSK Định Áp Vương giúp giảm và ổn định huyết áp

Nhiều người đã sử dụng Định Áp Vương đạt hiệu quả tốt

Hàng ngàn người đã giảm và ổn định huyết áp nhờ dùng sản phẩm thảo dược Định Áp Vương. Ông Nguyễn Văn Mích (0326.114.734, Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) là một trong số đó, ông chia sẻ:

“Tôi bị huyết áp cao 4 năm nay, đã điều trị ở bệnh viện nhưng huyết áp thất thường lắm. Lúc thì lên cao chót vót tận 190, có lúc thì lại tụt đến không đo được. Người lúc nào cũng chao đảo như say sóng.”

Ông Mích đã ổn định được huyết áp sau khi dùng sản phẩm Định Áp Vương

“May mà tôi đọc được bài báo nói về sản phẩm Định Áp Vương nên thử gọi điện xem sao. Ban đầu tôi uống 6 viên hàng ngày, kèm cả thuốc tây, uống được 2 hộp thì thấy huyết áp giảm mà người thì không mệt mỏi gì, hết chóng mặt. Mừng quá tôi uống liền 3 tháng và cũng giảm luôn thuốc tây. Bây giờ sức khỏe tốt lắm, huyết áp chỉ loanh quanh 120/ 80mmHg, khi nào làm việc quá sức thì cũng chỉ đến 130 là cùng.”

Là 1 trong rất nhiều người đã sử dụng Định Áp Vương đã cải thiện được huyết áp, ông Mích hy vọng sản phẩm sẽ giúp nhiều người được cải thiện huyết áp hơn.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng cao huyết áp, huyết áp không ổn định, lên xuống thất thường, hãy vui lòng gọi đến hotline 0917185170 để được chuyên gia tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Lan Khuê

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai 

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:53
Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai; Khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái… là những tin tức đáng chú ý tuần qua.

6 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Nội Bài - Lào Cai ùn tắc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:28
Tại hiện trường, 6 ô tô bị hư hỏng, chiếc xe tải lật chắn ngang đường.

Nóng trong tuần: Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:08
Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"; Phó Chánh án TAND huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc... là những tin đáng chú ý tuần qua.

Loài cá miệng dài ngoẵng như thủy quái, ai ngờ là đặc sản đắt đỏ không phải ai cũng từng được ăn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Loại cá này thịt ngon và nhiều dinh dưỡng, giá bán không hề rẻ.

Thủy Top vẫn gợi cảm hết mức với đồ bơi dù đã U40

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:44
Thủy Top ngày càng trẻ trung, quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học.