Cách ứng xử bất ngờ của người đàn ông đâm móp đuôi xe ô tô

Cách ứng xử bất ngờ của người đàn ông đâm móp đuôi xe ô tô

Thứ 5, 01/06/2017 | 10:11
0
Không may đâm phải xe ô tô của người đi đường, thay vì chạy trốn thì người đàn ông đi xe máy lại có cách ứng xử đẹp gây sốt mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của anh Đinh Mạnh Đức có chia sẻ câu chuyện mà bản thân anh gặp phải. Theo đó, đang di chuyển trên đường bỗng có người đàn ông đi xe máy va chạm vào xe ô tô của anh khiến cho đuôi xe ô tô bị móp.

Thay vì bỏ chạy, người đàn ông đâm phải này lại nói những lời xin lỗi và muốn bồi thường khiến tài xế xe ô tô cảm thấy bất ngờ.

Dậy sóng mạng - Cách ứng xử bất ngờ của người đàn ông đâm móp đuôi xe ô tô

 Câu chuyện tử tế được chia sẻ gây sốt mạng.

Theo đó, nội dung mà anh Đinh Mạnh Đức chia sẻ:

“Chú không may đâm phải bị móp xe cháu, cháu chở con bé nhà chú ra gara sửa xe để chú phi về lấy tiền. Nãy chú đi làm tiện đưa con bé đi học nên cô đưa cho chú có 20 nghìn ăn sáng. Cháu cho chú số rồi đợi chú về lấy tiền nhanh thôi” - Mình chưa kịp nói một câu gì người đàn ông dáng gầy gò mặc bộ quần áo dính đầy xi măng đoán chú làm thợ xây mà tính chú như vậy mình rất nể. Không như người khác bỏ đi luôn hoặc cãi nhau để không phải đền thiệt hại do mình gây ra.

Mình cười và bắt tay chú một cái xong bảo xe cháu có bảo hiểm không phải mất tiền gì đâu chú, chú đưa em đi học đi rồi mà đi làm, xong chú mới cảm ơn và nói chuyện cả nhà trông chờ vào mỗi chú, chú đi làm bốc vác ở công viên, ai gọi thuê thì chú đi. Xong về mình nghĩ đi nghĩ lại con người sống trên đời giàu sang hay nghèo khổ rồi cũng trở về với cát bụi nhưng sống làm sao để người đời kính nể mới là quan trọng”.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, câu chuyện của anh Đức đã nhận được hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ của cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy ấm lòng trước hành động đẹp của người đàn ông vô tình đâm móp đuôi xe ô tô của tài xế.

Dậy sóng mạng - Cách ứng xử bất ngờ của người đàn ông đâm móp đuôi xe ô tô (Hình 2).

 Đuôi xe ô tô bị người đàn ông vô tình va chạm vào (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Đức (làm nghề cắm hoa và chuyên dịch vụ cưới hỏi đang sinh sống tại thành phố Thanh Hóa) cho biết vụ va chạm nhẹ xảy ra vào chủ nhật ngày 28/5 vừa qua tại công viên thành phố Thanh Hóa. Vì thấy cách hành xử của người đàn ông đứng tuổi trên bất ngờ, nên anh Đức đã quyết định chia sẻ câu chuyện trên diễn đàn dành cho các tài xế xe ô tô.

“Bản thân tôi khi chia sẻ câu chuyện cũng chỉ nghĩ cho vui, không ngờ được nhiều người biết đến. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi làm được việc gì đó ý nghĩa cho người không quen biết”, anh Đức cho biết thêm.

Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Xem thêm:

Xúc động với món quà 1/6 đặc biệt của chàng trai 9X

Giao hữu bóng đá giữa Cục A87 Bộ Công An và báo ĐS&PL

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.