Cách xử lý triệu chứng hội chứng ruột kích thích của người Nhật

Thứ 5, 01/12/2022 | 23:53
0
Hội chứng ruột kích thích là bệnh dễ mắc khó chữa khiến người bệnh gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Nhận biết các dấu hiệu hội chứng ruột kích thích có phương pháp điều trị đúng hướng sẽ giúp người bệnh mau chóng thoát khổ.

Ruột kích thích triệu chứng khiến người bệnh luôn sống trong mệt mỏi

Dấu hiệu hội chứng ruột kích thích - nhận biết sớm ngăn biến chứng

- Đau bụng quặn thắt: Biểu hiện của hội chứng ruột kích thích điển hình là đau co thắt mạnh ở đại tràng (vùng bụng dưới) kéo dài âm ỉ hoặc đau từng cơn kèm theo triệu chứng ợ nóng, đầy hơi.

- Đại tiện thất thường: Tình trạng rối loạn đại tiện, đi ngoài nhiều lần trong ngày, tiêu chảy, táo bón hoặc xen kẽ cùng các triệu chứng đại tiện bất thường như khó đi, cảm giác đi không hết phân, phân có nhầy lẫn máu, mùi hôi.

- Ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố thần kinh: Triệu chứng kích thích ruột sẽ ập đến nếu bệnh nhân căng thẳng, lo lắng thường xuyên, đẩy tình trạng bệnh tới mức nghiêm trọng.

- Chán ăn, mất ngủ: cơ thể mệt mỏi, sụt cân nhanh chóng, dẫn đến suy nhược, sức khỏe yếu, gây đau mỏi cơ, rối loạn giấc ngủ.

Nguyên nhân khiến triệu chứng kích thích ruột hay tái phát

Các chuyên gia tiêu hóa đã tìm ra nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích tái đi tái lại là do nhiều lần đau bụng đi ngoài cộng với uống thuốc đặc trị làm chết hết lợi khuẩn đường ruột, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, không đảm bảo enzyme tiêu hóa thức ăn nên chỉ cần ăn thức ăn lạ, tanh, tái, sống là bị đau bụng, đi ngoài.

Khoa học đã tìm ra mối liên hệ mật thiết giữa đường ruột và não bộ, còn gọi là hệ trục não - ruột. Ở đường ruột có khoảng 100 triệu tế bào thần kinh, khi lợi khuẩn bị thiếu, không cung cấp đủ vitamin nhóm B cần thiết cho não bộ, sẽ làm cho thần kinh não bộ trục trặc đánh tín hiệu xuống làm cho ruột bị kích thích gây ra các cơn đau co thắt mạnh dẫn đến những cơn đau bụng quặn thắt và rối loạn đại tiện.

Triệu chứng kích thích ruột và mối quan hệ giữa đường ruột và não bộ

Muốn chấm dứt các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích chúng ta cần tìm đúng hướng giải quyết được nguyên nhân gốc rễ, mầm mống của bệnh.

Cách xử lý triệu chứng hội chứng ruột kích thích của người Nhật

Hiểu được tầm quan trọng của lợi khuẩn, người Nhật đã dùng lợi khuẩn Vua Bifidobacterium gọi tắt là Bifido - chủng lợi khuẩn chiếm 90% tổng số lợi khuẩn trong đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng để giúp cho người đang bị các triệu chứng hội chứng ruột kích thích hành hạ thoát khổ. Bởi:

- Lợi khuẩn Bifido chính là nhà máy sản xuất vitamin nhóm B theo yêu cầu của cơ thể (vì các vitamin nhóm B từ thực phẩm ăn uống hàng ngày không dự trữ) mà khi cơ thể cần sẽ đánh tín hiệu cho đường ruột sản xuất. Đặc biệt vitamin nhóm B là thức ăn rất cần thiết cho não bộ giúp ổn định thần kinh, giảm căng thẳng.

- Bổ sung đủ số lượng lợi khuẩn sống Bifido vào sẽ giúp người bệnh thông suốt hệ trục não ruột, đảm bảo vitamin B thức ăn cho não bộ, tinh thần vui vẻ, ít bị căng thẳng, những cơn đau cũng thưa dần và biến mất.

- Có đủ Bifido, sẽ đảm bảo 3000 enzyme tiêu hóa thức ăn, giúp người bệnh dứt các triệu chứng rối loạn tiêu hóa và ăn uống thoải mái hơn.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất dễ chết khi qua môi trường axit, nên khi xuống đến dạ dày gần như bị tiêu diệt hoàn toàn.

Các nhà sáng chế của hãng dược phẩm nối tiếng với tuổi đời hơn 100 năm Morishita Jintan Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC sản xuất ra sản phẩm men vi sinh Bifina chứa lợi khuẩn sống Bifido được bảo vệ bằng viên nang thế hệ mới, hình cầu, liền mạch không vết nối có màng bọc kép kháng được axit dạ dày giúp đưa được hơn 90% lợi khuẩn sống đường ruột.

Công nghệ SMC Nhật Bản giúp chấm dứt các triệu chứng kích thích ruột

Bổ sung lợi khuẩn từ men vi sinh Bifina giúp nhanh chóng kết thúc chuỗi ngày chung sống với các triệu chứng hội chứng ruột kích thích, yên tâm tận hưởng cuộc sống không phải lo tái phát hay biến chứng.

Men vi sinh Bifina EX có công thức tiên tiến 3 trong 1 gồm có lợi khuẩn:

Bifidobacterium (10 tỷ); Lactobacillus (1 tỷ); chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Để tìm mua nhà thuốc bán sản phẩm men vi sinh Bifina EX xem tại đây.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 7, số 37 Lê Văn Thiêm, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

AgriDrone Việt Nam ra mắt thế hệ máy bay nông nghiệp mới DJI Agras T50 và DJI Agras T25

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:55
Sau nhiều tháng chờ đợi, AgriDrone đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hai dòng sản phẩm máy bay thế hệ mới nhất DJI Agras T50 và DJI Agras T25 với những cải tiến công nghệ vượt trội. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các dòng máy bay nông nghiệp có khả năng nâng cấp tùy chọn từ 2 lên 4 vòi phun ly tâm.

Mercedes-Benz trình làng mẫu xe G-Class phiên bản sử dụng động cơ điện

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:52
Mercedes-Benz G phiên bản thuần điện cũng vừa được giới thiệu và có giá quy đổi tại châu Âu khoảng 3,88 tỷ đồng.

Công ty chứng khoán 9 năm liên tiếp lãi trên nghìn tỷ đồng, dự chi cổ tức 1.500 tỷ: Nhà đầu tư vẫn không vui?

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:09
Hội đồng quản trị Công ty CP Chứng khoán SSI đề xuất mức chi trả cổ tức bằng tiền mặt 10%, tương đương với số tiền dự chi hơn 1.500 tỷ đồng.

B Trần lên tiếng về đoạn video cãi nhau với bảo vệ

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:14
B Trần được cho đã tức giận, to tiếng với bảo vệ một điểm giữ xe ở Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội.

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới.