Cadillac Escalade của 'hồng nhan bạc tỷ' xứ Thanh có gì đặc biệt?

Cadillac Escalade của 'hồng nhan bạc tỷ' xứ Thanh có gì đặc biệt?

Thứ 4, 08/03/2017 | 23:07
0
Thu nhập hằng năm khoảng 60 triệu đồng và gia đình không mấy khá giả nhưng “hồng nhan bạc tỷ” Thanh Hoá tâm điểm dư luận gần đây vẫn sắm được chiếc siêu xe Cadillac Escalade đã trị giá hàng tỷ đồng.

"Hồng nhan bạc tỷ" hay còn được biết tới với biệt danh "hot girl xứ Thanh" đang gây xôn xao dư luận gần đây khi sở hữu siêu xe SUV Cadillac Escalade Platinum đời 2015 với những tính năng và công nghệ hàng đầu. Và ở Việt Nam, cũng không có nhiều mẫu xe đắt tiền này xuất hiện trên đường phố.

“Siêu SUV” của cô hot girl này là thế hệ thứ 4 được hãng xe đến từ Mỹ đầu tư tâm huyết nhằm cạnh tranh ở những thị trường khó tính hàng đầu thế giới như Nhật Bản và Đức.

Thú chơi - Cadillac Escalade của 'hồng nhan bạc tỷ' xứ Thanh có gì đặc biệt?

 Chiếc siêu xe sở hữu thiết kế sang trọng.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Cadillac Escalade Platinum sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt chữ V sang trọng, đèn pha đặc trưng của Cadillac, bánh xe có đường kính 22 inch. Đuôi xe được gắn chữ P để phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, xung quanh xe được trang bị camera.

Thú chơi - Cadillac Escalade của 'hồng nhan bạc tỷ' xứ Thanh có gì đặc biệt? (Hình 2).

 Nội thất da Nappa và gỗ cao cấp.

Phía trong nội thất, Platinum sử hữu thiết kế sang trọng với sự kết hợp của da Nappa, có chế độ massage và gỗ cao cấp. Trên bảng táp lô, siêu xe này sở hữu màn hình LCD 7 inch và những màn hình gắn phía trước mỗi hành khách. Chiếc xe này sở hữu khả năng kết nối LTE. Đặc biệt, trên xe còn được trang bị hộc tủ làm lạnh ngay bệ tì tay của tài xế và hành khách phía trước.

Thú chơi - Cadillac Escalade của 'hồng nhan bạc tỷ' xứ Thanh có gì đặc biệt? (Hình 3).

 Chữ P để phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn.

Cadillac Escalade Platinum sử dụng động cơ V8, dung tích 6,2 lít cho công suất 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 623 Nm. Hộp số tự động 6 cấp với lẫy sang số gắn bên phải vô-lăng, hệ dẫn động 4 bánh, khả năng tăng tốc của siêu xe Platinum từ 0-100 km/h trong 6,2 giây.

Giá của Cadillac Escalade Platinum để có thể lăn bánh tại Việt Nam là khoảng 7 tỷ đồng, con số không hề nhỏ với nhiều người bình thường.

Thêm một số hình ảnh của siêu xe SUV Cadillac của hot girl xứ Thanh:

Thú chơi - Cadillac Escalade của 'hồng nhan bạc tỷ' xứ Thanh có gì đặc biệt? (Hình 4).
Thú chơi - Cadillac Escalade của 'hồng nhan bạc tỷ' xứ Thanh có gì đặc biệt? (Hình 5).
Thú chơi - Cadillac Escalade của 'hồng nhan bạc tỷ' xứ Thanh có gì đặc biệt? (Hình 6).
Thú chơi - Cadillac Escalade của 'hồng nhan bạc tỷ' xứ Thanh có gì đặc biệt? (Hình 7).

Xuân Khải