Cái chết của nữ sinh hẹn gặp đàn ông lạ trong công viên: Chiếc xe bí ẩn

Thứ 3, 24/01/2023 | 03:53
0
Lần cuối cùng cô nữ sinh được nhìn thấy là khi bước lên một chiếc xe lạ ở trong công viên vào lúc nửa đêm.

Khi cô sinh viên MacKenzie Lueck biến mất vào rạng sáng ngày 17/6/2019 sau khi bước vào chiếc ôtô đợi sẵn ở công viên, cảnh sát đã phải rất cố gắng để có thể làm rõ những gì đã diễn ra vào hôm đó.

Cô nữ sinh xinh đẹp

MacKenzie Lueck, 23 tuổi, là nữ sinh năm cuối Đại học Utah (thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ), được nhận xét là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Ngày 20/6/2019, sau vài ngày không thể liên lạc được với con gái, người thân của MacKenzie vội thông báo cho cảnh sát.

Cô nữ sinh MacKenzie Lueck.

Khi cảnh sát cử người đến nhà MacKenzie, họ phát hiện xe của cô đậu bên ngoài nhưng không tìm thấy cô. Nữ sinh xinh đẹp dường như bốc hơi. Cô được nhìn thấy lần cuối vào ba ngày trước đó.

Ngày 17/6/2019, MacKenzie đáp chuyến bay từ quê hương El Segundo, California tới thành phố Salt Lake, Utah và hạ cánh vào khoảng 1h35. Trước đó, cô về El Segundo  để dự đám tang bà của mình. Camera giám sát ghi lại cảnh MacKenzie lấy valy ở khu vực nhận hành lý rồi lên chiếc ôtô đợi bên ngoài sân bay. Đó cũng là thời điểm cô nhắn tin cho mẹ để thông báo đã hạ cánh an toàn. Chiếc xe rời đi cũng là lúc không ai có thông tin về MacKenzie.

Cảnh sát sau đó phát hiện chiếc xe chở MacKenzie được cô tìm qua ứng dụng gọi xe. Cơ quan chức năng nghi ngờ tài xế có liên quan đến vụ việc hoặc xe của họ đã gặp tai nạn.

Chiếc xe bí ẩn

Sáu ngày sau khi nữ sinh biến mất, cảnh sát đã tìm được tài xế hôm đó. Người này cho biết đã hoàn thành chuyến xe trước 3h hôm đó. Anh nói rằng đã thả nữ hành khách ở công viên của thành phố North Salt Lake.

Với những bằng chứng ngoại phạm rõ ràng, cảnh sát đã loại trừ người tài xế khỏi danh sách nghi phạm. Theo lời khai của tài xế, khi lái xe rời đi, anh thấy nữ sinh 23 tuổi mỉm cười và có trạng thái tinh thần tốt. Việc một cô gái trẻ nửa đêm dừng xe ở công viên khiến tài xế cảm thấy kỳ lạ. Tuy nhiên sau đó, anh cho biết nhìn thấy có một chiếc ôtô đợi sẵn ở đó để đón cô gái. “Rõ ràng là cô ấy quen biết người lái xe đến đón mình", nam tài xế nói.

Dữ liệu điện thoại di động của MacKenzie cho thấy chỉ vài phút sau đó, điện thoại của cô đã bị tắt và mọi dấu vết của MacKenzie cũng chính thức biến mất từ đó.

Không có manh mối, việc điều tra của cảnh sát gặp nhiều khó khăn. Khi cuộc tìm kiếm dần rơi vào bế tắc thì bất ngờ cảnh sát nhận được manh mối mới. Theo đó, một người bạn cho biết đã gặp MacKenzie tại quán bar vài tuần trước khi cô mất tích. Trong cuộc trò chuyện giữa họ, MacKenzie chia sẻ rằng cô có tham gia một trang web hẹn hò.

(Còn nữa)  

---------------------

Mời quý vị đón đọc loạt bài tiếp theo của Cái chết của nữ sinh hẹn gặp đàn ông lạ trong công viên 4h ngày 25/1 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen, Heavy)

Cùng chuyên mục

Công ty chứng khoán 9 liên tiếp lãi trên nghìn tỷ đồng, dự chi cổ tức 1.500 tỷ: nhà đầu tư vẫn không vui?

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:08
Hội đồng quản trị Công ty CP Chứng khoán SSI đề xuất mức chi trả cổ tức bằng tiền mặt 10%, tương đương với số tiền dự chi hơn 1.500 tỷ đồng.

B Trần lên tiếng về đoạn video cãi nhau với bảo vệ

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:14
B Trần được cho đã tức giận, to tiếng với bảo vệ một điểm giữ xe ở Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội.

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới. 

Anh chàng có 7 căn nhà trị giá 2,8 nghìn tỷ, ra đường "mang" 35 tỷ trên người

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:53
Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và được nhiều người hâm mộ.

Ngân hàng thanh lý lô xe chở tiền, từ 56 triệu đồng/chiếc

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:52
Eximbank thông báo thanh lý lô 22 ô tô chuyên dụng dùng để chở tiền gồm Mitsubishi Pajero và Ford Everest.