Cải thiện tình trạng hôi miệng hiệu quả nhờ Nutridentiz

Thứ 3, 21/12/2021 | 10:00
0
Hôi miệng khiến hơi thở của người mắc có mùi khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt cũng như làm việc hàng ngày.

Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn đọc những nguyên nhân gây hôi miệng cùng biện pháp xử lý hiệu quả.

Nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng

Hôi miệng có thể xuất hiện vào bất kỳ thời điểm nào bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là những nguyên nhân chính có thể dẫn đến hiện tượng hôi miệng:

Vệ sinh răng miệng không đúng cách

Mỗi ngày khoang miệng là nơi nạp lượng lớn thức ăn, nước uống. Vệ sinh răng miệng hàng ngày là biện pháp cần thiết để làm sạch khoang miệng. Khi vệ sinh răng miệng không đúng cách, các mảng thức ăn sẽ bị kẹt lại tại các kẽ chân răng và kẽ lợi. Những mảnh thức ăn này lâu ngày sẽ bị vi khuẩn phân hủy gây ra mùi hôi khó chịu.

Mắc bệnh lý răng miệng

Bệnh lý tại răng miệng thường là hệ quả của việc lười vệ sinh hay vệ sinh răng không đúng cách. Những mảng thức ăn kẹt lại sẽ cùng với vi khuẩn, nước bọt tạo nên cao răng. Cao răng càng có nhiều, hơi thở người đó càng có mùi khó chịu.

Không những vậy, cao răng còn gây ra kích ứng lợi, sưng và viêm lợi. Tình trạng viêm nhiễm nướu lợi kéo dài cùng dễ dẫn đến hôi miệng.

Nếu cao răng không được điều trị sớm, người bệnh dễ đối mặt với nguy cơ sâu răng. Khi đó tình trạng hôi miệng lại thêm nhức nhối, cộng thêm hỏng răng tốn rất nhiều chi phí để chữa trị và thay răng mới.

Sức khỏe - Cải thiện tình trạng hôi miệng hiệu quả nhờ Nutridentiz

Cao răng dễ dẫn đến tình trạng hôi miệng

Hôi miệng do bệnh lý trào ngược

Trào ngược dạ dày – thực quản cũng là một trong những nguyên nhân gây ra vấn đề hôi miệng. Nguyên nhân có thể do phần cơ vòng của tâm vị dạ dày không được đóng kín. Khi đó dịch vị của dạ dày chứa nhiều acid sẽ bị trào ngược lên thực quản và lên khoang miệng. Người bệnh trào ngược dạ dày hơi thở sẽ có mùi hôi và chua đặc trưng kéo dài không đỡ.

Xem thêm cách khắc phục hôi miệng do trào ngược dạ dày TẠI ĐÂY.

Hôi miệng do các thói quen xấu

Những trường hợp có lối sống không khoa học như uống rượu bia, sử dụng thuốc lá khiến hơi thở có mùi khó chịu. Không những thế những thói quen này còn ảnh hưởng đến sức khỏe cùng các bệnh lý tại răng miệng khác như sâu răng, viêm lợi, vàng răng.

>>> Xem thêm cách nhận biết hôi miệng TẠI ĐÂY.

Cách chữa hôi miệng

Hôi miệng ảnh hưởng nhiều đến tâm lý người mắc, họ thường dễ bị mặc cảm, mất tự tin trong giao tiếp hay công việc. Vì vậy cần có biện pháp xử lý tình trạng hôi miệng sớm để họ có thể lấy lại sự tự tin và thoải mái mỗi ngày.

Giải pháp chữa hôi miệng tạm thời

Hôi miệng có thể được giải quyết tạm thời bằng biện pháp sử dụng sản phẩm có mùi thơm như kẹo cao su hay xịt thơm miệng. Cách này có thể làm dịu nhanh chóng mùi hôi của hơi thở, thích hợp sử dụng trong thời gian ngắn.

Sức khỏe - Cải thiện tình trạng hôi miệng hiệu quả nhờ Nutridentiz (Hình 2).

Kẹo cao su giúp chữa hôi miệng tạm thời

Điều trị bệnh răng miệng

Nguyên nhân chính gây ra tình trạng hôi miệng là cao răng và mảng bám. Vì vậy để hôi miệng được xử lý triệt để cần tiến hành loại bỏ cao răng, vôi răng cho người bệnh. Ngoài ra nếu có dấu hiệu sâu răng, cần chữa trị răng sâu sớm để tránh hỏng răng cũng như hôi miệng từ những chiếc răng sâu đó.

Điều trị trào ngược dạ dày

Nếu bị hôi miệng do trào ngược dạ dày, người bệnh cần điều trị bệnh lý trào ngược bằng thuốc. Các nhóm thuốc kháng acid dạ dày như omeprazol, thuốc giảm nhu động sẽ được sử dụng để tránh hiện tượng dịch vị trào ngược.

Thay đổi lối sống và sinh hoạt hợp lý

Hôi miệng rất dễ xuất hiện ở những trường hợp có lối sống thiếu hợp lý. Vì vậy hãy vệ sinh răng miệng đúng cách ít nhất 2 lần mỗi ngày, có thể kết hợp sử dụng chỉ nha khoa để tăng hiệu quả làm sạch răng miệng nhất là sau khi ăn thực phẩm có mùi. Ngoài ra bạn cũng cần hạn chế sử dụng rượu bia, bỏ thuốc lá nếu không muốn hôi miệng trường diễn không cải thiện. 

Cải thiện hôi miệng bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz

Bên cạnh việc điều trị các bệnh lý răng miệng, nhiều người có xu hướng tìm hiểu và dùng những sản phẩm chứa thành phần thảo dược để chữa hôi miệng lâu ngày. Những thảo dược thiên nhiên khi sử dụng rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ. Một số thảo dược sử dụng để cải thiện vấn đề hôi miệng, hơi thở có mùi bất thường như:

Sáp ong: Sáp ong còn được gọi là keo ong (Propolis) được biết đến như vị dược liệu có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm ưu việt. Ngoài ra trong sáp ong còn có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho nướu lợi, giúp răng lợi chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh lý xuất hiện.

Lá trầu không: Lá trầu từ lâu đã được dân gian sử dụng hàng ngày để tắm hay làm sạch răng miệng. Khoa học hiện đại đã chỉ ra rằng trong lá trầu có chứa nhiều vitamin cùng với hợp chất tanin, tinh dầu giúp kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả. Sử dụng lá trầu giúp sạch khoang miệng, vi khuẩn không có môi trường để sinh sôi từ đó hôi miệng sẽ được đẩy lùi.

Cùi quả cau: Theo Y học cổ truyền cùi quả cau có vị cay, tính ôn. Thành phần trong quả cau là các alkaloid và polyphenol có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm mạnh mẽ.

Sử dụng thảo dược để cải thiện hôi miệng và các bệnh lý răng miệng đang là xu hướng mà nhiều người hướng tới. Trong đó có rất nhiều người đã tin tưởng và sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz để khắc phục, ngăn ngừa tình trạng hôi miệng. Nutridentiz với sự kết hợp từ thảo dược thiên nhiên không gây ra tác dụng phụ nên rất an toàn khi sử dụng.

Sức khỏe - Cải thiện tình trạng hôi miệng hiệu quả nhờ Nutridentiz (Hình 3).

Dung dịch nha khoa Nutridentiz cải thiện vấn đề hôi miệng hiệu quả

Sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz có công dụng:

- Giúp răng nướu chắc khỏe, hơi thở thơm mát tự nhiên, không có mùi khó chịu từ đó giúp người sử dụng lấy lại sự thoải mái, tự tin trong giao tiếp hay công việc.

- Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về răng miệng như hôi miệng, viêm lợi, sâu răng, từ đó giúp bạn có hàm răng chắc khỏe.

Trong chương trình tư vấn sức khỏe, chuyên gia Văn Trọng Lân đã có những chia sẻ về các thành phần có trong sản phẩm Nutridentiz như sau:

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong sáp ong chứa hơn 200 loại vitamin và khoáng chất có công dụng kháng khuẩn, loại bỏ những vi sinh vật thường gây bệnh trong khoang miệng. Một nghiên cứu khác tại Trung Quốc cũng đã cho thấy, trong cùi quả cau chứa hơn 59 hợp chất như: Alkaloid, flavonoid, axit béo... bổ sung dinh dưỡng giúp nướu lợi săn chắc”.

Dung dịch nha khoa Nutridentiz là sự lựa chọn của nhiều khách hàng để khắc phục tình trạng hôi miệng. Dưới đây là câu chuyện của ông Nguyễn Thế Thiện trú ở Phường Tế Xương, TP Nam Định - một trong nhiều người sử dụng Nutridentiz hiệu quả:

Ông Thiện gặp phải nhiều vấn đề về răng miệng như hôi miệng, viêm lợi, sâu răng do thói quen hút thuốc và uống rượu. Ông đã sử dụng nhiều cách điều trị khác nhau nhưng bệnh tiến triển chậm. Sau khi sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz, tình trạng răng miệng đã cải thiện hơn, hơi thở không còn khó chịu như trước nữa. Cùng xem chia sẻ của ông Thiện TẠI ĐÂY.

Bài viết này đã chia sẻ cho bạn những thông tin liên quan đến bệnh lý hôi miệng và cách xử lý hiệu quả bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz. Nếu có thông tin nào còn thắc mắc vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0243.7757240 để được tư vấn.

Hồng Hạnh

4 mẹo đơn giản chữa hôi miệng, không lo tốn kém

Thứ 4, 21/07/2021 | 07:00
Mặc dù bạn rất chăm đánh răng nhưng hơi thở có mùi hôi khiến bạn tự ti trong giao tiếp thì hãy thử mẹo hay dưới đây để có một hơi thở thơm tho.

Thấy môi có hiện tượng này, đi khám ung thư miệng ngay kẻo hối hận

Thứ 7, 23/01/2021 | 10:00
Ung thư miệng có khả năng được chữa khỏi cao nếu phát hiện kịp thời, do đó không nên bỏ qua bất kỳ dấu hiệu bất thường nào ở vùng miệng.

Rau cải cực độc với người đặc biệt, ăn một miếng hối hận cả đời

Thứ 4, 30/12/2020 | 07:15
Rau cải là loại rau tốt cho sức khỏe thế nhưng với nhiều người đặc biệt, rau cải mang lại tác hại khó lường.

Bỏ túi ngay các mẹo hay trị hôi miệng

Thứ 6, 13/03/2020 | 09:00
Hôi miệng tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng có thể khiến bạn rơi vào những tình huống éo le khi giao tiếp. Bằng những cách đơn giản sau đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hơi thở có mùi mỗi ngày nữa!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.