Cảm động lời nhắn gửi mà nghệ sỹ Lê Bình gửi tới mọi người trong clip mới

Cảm động lời nhắn gửi mà nghệ sỹ Lê Bình gửi tới mọi người trong clip mới

Thứ 3, 28/08/2018 | 21:47
0
Trong clip mới đăng tải, nghệ sỹ Lê Bình đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quốc Thuận cũng như sự giúp đỡ từ mọi người đã giúp ông có tích lũy.

Theo báo Dân Việt, cách đây ít giờ, nghệ sĩ Lê Bình bất ngờ đăng clip trên trang cá nhân, thông báo tin vui được tạm thời xuất viện.

"Xin cảm ơn và thông tin. Lê Bình chỉ ở bệnh viện hôm nay, chiều nay được về nhà rồi. Chờ 20 ngày sau tiếp tục tái khám điều trị. Xin anh chị em bằng hữu khỏi ghé bệnh viện vào ngày mai để khỏi mất thời gian. Xin cảm ơn", nghệ sĩ Lê Bình viết.

Cùng với đó, diễn viên "Đất phương Nam" gửi lời cảm ơn tới những người dành cho ông tình cảm trân quý nhất. "Tôi gửi lời cảm ơn đến những người thân quen, anh em đồng nghiệp, khán giả ở xa, biết mặt hay không biết mặt... đã chuyển khoản hoặc đến tận nơi tặng cho Lê Bình những món quà ưu ái, để Lê Bình có điều kiện vượt khó khăn này. Đó là tấm lòng mà Lê Bình không bao giờ quên".

Sự kiện - Cảm động lời nhắn gửi mà nghệ sỹ Lê Bình gửi tới mọi người trong clip mới

Nghệ sĩ Lê Bình (bên trái) đang điều trị ung thư

Nghệ sĩ Lê Bình nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn 4 chỉ mới được một số anh chị em nghệ sĩ biết từ ngày 23/8, sau hơn 3 tháng ông nằm viện điều trị. Sau khi thông tin được lan rộng trên mạng xã hội, nhiều khán giả, mạnh thường quân đã ngỏ ý giúp đỡ nhưng nghệ sĩ phân vân chưa muốn nhận. Được sự động viên của gia đình cùng thuyết phục của bạn bè, người hâm mộ, nghệ sỹ Lê Bình sau đó đã đón nhận tình cảm của mọi người.

Nhân clip chia sẻ này, nghệ sĩ Lê Bình cũng nhắn nhủ với con nuôi và học trò: "Thầy gặp tình cảnh này mới thấy được tình cảm của mọi người, khán giả dành cho bản thân. Thầy rất vui, hãnh diện và hạnh phúc vì có nhiều người quan tâm, nhớ đến mình. Đó là hạnh phúc của người nghệ sĩ trong môi trường nghệ thuật. Sau khi các con "ra nghề", phải giữ được phong cách làm nghệ thuật xứng đáng để không phụ lòng những người tin tưởng mình, chịu bỏ thời gian công sức đến xem mình diễn".

Cuối clip, ông đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quốc Thuận đã giúp đỡ rất nhiều trong việc đón nhận hỗ trợ từ mọi người. Nghệ sĩ Lê Bình thẳng thắn nói, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, ông sẽ có tích lũy, để có khả năng vượt qua được bệnh tật, tương lai lại trở về với công việc. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn mọi người một lần nữa và gửi lời chúc sức khỏe.

Chia sẻ với VietNamNet, con gái út của nghệ sĩ Lê Bình cho biết chiều 28/8, nam diễn viên sẽ về. "Hiện tại, bố tôi đã vào xạ xong rồi, bây giờ chuẩn bị vào thuốc lần 4. Bố vẫn khỏe mạnh nhưng có lúc bị mệt.

Bố tôi còn vướng hợp đồng phim nhiều nên phải quay cho xong. Bố thích làm việc, không muốn nghỉ. Gia đình cũng không muốn bố ngồi một chỗ để suy nghĩ về bệnh nên hay động viên cho bố đi lại cho thoải mái. Bác sĩ cũng khuyên nên để cho bố thoải mái, bố muốn làm gì thì làm nên gia đình không can dự vào việc đi quay phim của bố", con gái út nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ trước đó.

Đào Vũ (Tổng hợp)

 

Cảnh báo: Nhiều nghệ sĩ Việt bị giả mạo Facebook để lừa tiền hỗ trợ Mai Phương, Lê Bình

Chủ nhật, 26/08/2018 | 16:56
Các nghệ sĩ Việt đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi phát hiện những tài khoản Facebook mạo danh để nhận tiền hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương.

NS Lê Bình phải nằm giường ở hành lang giá 200.000 đồng để chữa ung thư

Thứ 6, 24/08/2018 | 18:59
Vì tài chính eo hẹp, nghệ sĩ Lê Bình chỉ có thể nằm giường hành lang để chữa bệnh. Tuy nhiên, ông cũng rất lạc quan về bệnh tình của mình.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.