Cảm nhận khách hàng khi dùng dịch vụ thiết kế website Cánh Cam

Thứ 3, 22/08/2023 | 10:24
0
Cánh Cam là công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế website mang đậm điểm nhấn về branding.

Cánh Cam mang đến cho khách hàng những giải pháp tùy chỉnh, phản ánh đúng giá trị cốt lõi, từ đó giúp doanh nghiệp nổi bật trong môi trường kỹ thuật số ngày càng cạnh tranh. Hãy tìm hiểu về đơn vị này và cùng xem qua một số đánh giá thực tế từ các khách hàng của Cánh Cam ngay dưới đây!

Cánh Cam - Web Design Agency uy tín chuyên nghiệp TP.HCM

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Công ty Cánh Cam đã khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của mình. Từ khi thành lập vào năm 2005, Cánh Cam đã trải qua một hành trình hình thành và phát triển trong suốt hơn một thập kỷ. 

Hiện nay, Cánh Cam mang đến các giải pháp đa dạng cho website của bạn, bao gồm: Thiết kế website, E-commerce, viết nội dung web, lập trình app web, chiến dịch quảng cáo, hosting, tên miền, chứng chỉ SSL,...

Cần biết - Cảm nhận khách hàng khi dùng dịch vụ thiết kế website Cánh Cam

Cánh Cam - Agency chuyên thiết kế website hơn 18 năm kinh nghiệm.

Sự uy tín của thương hiệu được khẳng định bởi hơn 2,000 doanh nghiệp lựa chọn, Cánh Cam tự hào mang đến giải pháp thiết kế website đa dạng và phù hợp cho các lĩnh vực khác nhau có thể kể đến như: bất động sản, khách sạn - resort, dầu khí, bệnh viện, tài chính - ngân hàng, logistics, thời trang may mặc, sản xuất công nghiệp,...

Minh chứng sống động cho hành trình nỗ lực vì khách hàng

Masteri tỏa sáng trên thị trường bất động sản

Vào ngày 09/02/2007, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền chào đời, tiên phong bất động sản VN với  dự án Masteri Thảo Điền vào tháng 10/2014. Thương hiệu Masteri chia thành 3 loại dự án: Hạng sang, cao cấp, hiện đại. Cánh Cam hướng đến gợi ý phong cách website phù hợp cho từng phân khúc, tạo trải nghiệm khách hàng riêng.

Bà Phan Thị Ánh Tuyết - Tổng giám đốc Thảo Điền Investment cho biết: “Qua hệ thống website mà Cánh Cam thiết kế, bộ mặt của Masteri đã được thay đổi hoàn toàn, các dự án bất động sản của chúng tôi đang được khách hàng đánh giá ngày một xứng tầm hơn. Chúng tôi rất hài lòng với những gì Cánh Cam thể hiện trong dự án này”.

Cần biết - Cảm nhận khách hàng khi dùng dịch vụ thiết kế website Cánh Cam (Hình 2).

Dự án Masteri Thảo Điền.

Xây dựng uy tín PVOIL thị trường dầu khí

PVOIL đang không ngừng hiện đại hóa, đa dạng sản phẩm, nâng cao dịch vụ trên thị trường xăng dầu. Năm 2018, PVOIL hợp tác với Cánh Cam nhằm đổi mới website, tạo trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách hàng. Sau nhiều ngày Cánh Cam mang đến thông điệp rõ ràng, dễ tiếp cận qua website chất lượng, đánh dấu bước ngoặt phát triển của PVOIL.

Marketing Manager của PVOIL cho biết: “Cánh Cam khiến chúng tôi vô cùng hài lòng với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, đặc biệt, với dịch vụ chụp ảnh trọn gói kèm theo mà Cánh Cam cung cấp. Đội ngũ chuyên viên Cánh Cam đã hỗ trợ nhiệt tình, khắc phục và điều chỉnh nhanh chóng đúng như mong muốn của PVOIL”.

Cần biết - Cảm nhận khách hàng khi dùng dịch vụ thiết kế website Cánh Cam (Hình 3).

Dự án website dầu khí PVOIL.

Tokyo Deli - Thay áo thương hiệu trong ngành thương mại điện tử

Tokyo Deli không chỉ mong muốn thiết kế lại website cũ, mà còn tạo thêm 4 website liên quan để vừa phục vụ thị trường B2C, vừa mở rộng thị trường B2B. Đồng thời, thông qua sự trao đổi và đồng thuận giữa 2 bên, Tokyo Deli thống nhất việc tạo điểm nhận diện chung. Từ đó tạo sự chuyển tiếp mượt mà giữa các thương hiệu, thúc đẩy tò mò khách hàng với sản phẩm.

Đại diện Tokyo Deli chia sẻ: “Là đối tác nhiều năm của Cánh Cam. Tokyo Deli vẫn lựa chọn tin tưởng đồng hành phát triển cùng Cánh Cam. Trong lần hợp tác này, chúng tôi không chỉ làm mới lại giao diện mà còn mong muốn phát triển chuỗi các website cung cấp cho khách hàng B2C. Dịch vụ của Cánh Cam khiến chúng tôi rất hài lòng”.

Cần biết - Cảm nhận khách hàng khi dùng dịch vụ thiết kế website Cánh Cam (Hình 4).

Dự án chuỗi website Tokyo Deli.

Nâng tầm thương hiệu du lịch văn hóa với Samten Hills

Samten Hills là khu du lịch văn hóa tâm linh tại Đà Lạt, mang nét văn hóa Phật giáo. Nơi đây là điểm đến dành cho những du khách muốn tìm nơi thanh tịnh, nơi tạm lánh đi những bộn bề của cuộc sống. Đội ngũ Cánh Cam đã thành công mang đến đặc trưng của biểu tượng thiêng liêng nhà Phật và nét đẹp nơi đây trên website của Samten Hills Dalat.

Đại diện Samten Hill chia sẻ rằng: “Samten Hill rất cảm ơn sự hỗ trợ cũng như các tư vấn thiết kế website đến từ Cánh Cam. Thời gian chúng tôi đặt thiết kế website khá sát với thời gian ra mắt dự án, nhưng đội ngũ Cánh Cam vẫn triển khai kịp tiến độ và đảm bảo được về mặt UX UI tối ưu cho người dùng”.

Cần biết - Cảm nhận khách hàng khi dùng dịch vụ thiết kế website Cánh Cam (Hình 5).

Dự án website phật giáo Samten Hills Dalat.

Nhìn chung, với khả năng nắm bắt cơ hội và sáng tạo, đơn vị này luôn cố gắng tạo ra những trang web mang tính đột phá, giúp nâng tầm thương hiệu và tạo bệ phóng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Liên hệ với Cánh Cam ngay hôm nay để sở hữu website đúng như yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Công ty Thiết kế website Cánh Cam

- Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

- Email: info@canhcam.com

- Website: https://www.canhcam.vn/

- Hotline: 028 6273 0815

Thái Hà

Những thiết kế "chất chơi" theo phong cách ma trận được sáng tạo từ trí tuệ nhân tạo

Thứ 4, 16/08/2023 | 14:06
GANNI cộng tác với nghệ sĩ AI Cecilie Waagner Falkenstrøm, Paloma Elsesser, Ace & Tate và New Balance để cho ra mắt sản phẩm mới.

Ngắm các thiết kế đường phố Thu Đông 2023 "chất lừ" của Supreme

Thứ 3, 15/08/2023 | 13:25
Nổi bật với các phiên bản mới của áo hoodie, áo len và áo khoác ngoài phù hợp với thời tiết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.