Cắn đứt tinh hoàn của bạn trai khi say rượu

Cắn đứt tinh hoàn của bạn trai khi say rượu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Martin Douglas , một người đàn ông 45 tuổi ở Newcastle, Anh, đã phải làm phẫu thuật lắp lại tinh hoàn sau khi bị bạn gái tấn công và cắn đứt của quý của ông này.

Được biết, bạn gái của người đàn ông trên có tên là Maria Topp, 44 tuổi, đã là mẹ của 4 đứa con. Tại tòa án Newcastle Crown, Maria Topp đã nhận tội gây tổn hại nghiêm trọng tới thân thể người khác. Với tội danh này, Maria có thể phải đối mặt với mức hình phạt tối đa là 5 năm tù giam.

Xã hội - Cắn đứt tinh hoàn của bạn trai khi say rượu
Chân dung của Maria Topp

Sự việc hy hữu trên xảy ra hồi tháng 2 tại nhà của Martin Douglas ở Newcastle. Trong lúc cả hai người đã ngà ngà say và xảy ra cãi vã, thủ phạm, người mẹ của 4 đứa con đã cắn đứt "hai hòn" của người yêu.

Sau khi sự việc kinh hoàng xảy ra, ông Martin Douglas đã gọi cấp cứu ngay. Nhưng, vì đang trong tình trạng quá đau đớn, ông nói không ra hơi, khiến những nhân viên y tế không hiểu bệnh nhân bị gì. Ông này sau đó đã được mổ gấp và phải nằm viện vài ngày để hồi phục sức khỏe.

Ngay khi đến hiện trường, các nhân viên y tế đã báo cảnh sát do họ chứng kiến vết thương quá nghiêm trọng. Thủ phạm, người mẹ của bốn đứa con, ngay sau đó đã bị bắt vì làm hại nghiêm trọng đến thân thể người khác. Người phát ngôn của cảnh sát Northumbria khi xảy ra vụ án đã cho biết: “Bệnh nhân đã được đưa tới Bệnh viện Freeman để chữa trị những vết thương ở tay và vùng háng.

Trước đó, tại New Zealand, cặp đôi James Orr và Xenia Borichevsky, cùng 19 tuổi đã phải ra hầu tòa ở thủ đô Wellington, sau khi bị cáo buộc tấn công và cắn một nạn nhân hồi tháng 2/2010. Cả 2 đều nhận tội đã thực hiện vụ tấn công giống như ma cà rồng, do ảnh hưởng từ những bộ phim và sách báo kinh dị.

Theo nhiều hãng truyền thông khi đó đưa tin, nạn nhân 18 tuổi đã bị 2 kẻ tấn công đưa vào một khu đất hoang để thực hiện vụ cắn xé. Cậu ta bị tấn công lúc đang say, sau đó bị khống chế và cắn vào người, một thẩm phán thông báo tại tòa.

Nạn nhân bị cắn ở ngực, cánh tay, khiến da bị tổn thương và bụng thâm tím. Một trong những vết cắn quá sâu đã bị nhiễm trùng, buộc nạn nhân phải điều trị ở bệnh viện. Ngoài ra, vụ tấn công còn để lại dư chấn về thần kinh cho nạn nhân. Tuy nhiên, Borichevsky chỉ bị phạt 200 giờ lao động công ích và bồi thường một khoản tiền cho nạn nhân, nhưng thoát tội ngồi tù.

Quế Mai (Theo Zhongxin)