Căn hộ giá 1 tỉ đồng hút nhu cầu thực

Thứ 3, 26/12/2023 | 13:53
0
Nguồn cung cũng như sức cầu đối với loại hình căn hộ giá từ 1 tỉ đồng đang ghi nhận những tín hiệu tích cực, trở thành điểm sáng của thị trường cuối năm.

Nguồn cung tăng mạnh

Vốn được xem là thị trường thay thế lý tưởng của TP.HCM khi sở hữu nhiều dư địa tăng trưởng cùng vị trí tiếp giáp TP.HCM, thị trường bất động sản Long An ghi nhận nhiều chỉ số tích cực. Báo cáo thị trường bất động sản tháng 10/2023 của Batdongsan.com.vn cho thấy, nhu cầu tìm kiếm nhà đất Long An đang có diễn biến tăng ở tất cả các phân khúc. Trong đó, lượt tìm mua căn hộ chung cư Long An tăng 13%, dẫn đầu các phân khúc bất động sản.

Cũng theo Batdongsan.com.vn, Bến Lức đang là thị trường được người mua nhà đất Long An quan tâm nhiều nhất với nhu cầu tìm mua tăng 15% so với tháng trước, chủ yếu tập trung vào loại hình căn hộ và đất nền dưới 2 tỉ đồng do đây là thị trường hiếm hoi có dự án chung cư cao tầng đang mở bán.

EHome Southgate là một trong số hiếm dự án căn hộ đang được mở bán tại khu vực Long An

Sức nóng của thị trường nhà đất Long An bên cạnh tầm giá phải chăng còn có sự cộng hưởng mạnh mẽ từ nhiều công trình giao thông quan trọng kết nối với TP.HCM đang được xúc tiến triển khai. Trong đó phải kể đến các tuyến giao thông trọng điểm: cao tốc TP HCM - Trung Lương, tuyến đường Vành đai 3, cao tốc Bến Lức - Long Thành…

Người dân tại những dự án bất động sản nhà ở nằm trên các trục đường có thể tiếp cận với các công trình giao thông liên kết vùng này sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố với mật độ dân số cao như TP.HCM, đặc biệt là nhóm người trẻ”, TS Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Bộ phận đầu tư Savills Việt Nam nhận định.

Ngoài ra, một lợi thế của thị trường bất động sản Long An so với các khu vực khác là thị trường này ít xuất hiện tình trạng “sốt ảo” nhà đất, giá bất động sản Long An tăng trưởng ổn định, bền vững, tập trung đáp ứng nhu cầu thực.

EHome Southgate - điểm sáng thị trường bất động sản Bến Lức – Long An

Trong xu hướng giãn dân về các đô thị vệ tinh, một trong những dự án thu hút cư dân nơi cửa ngõ phía Tây TP.HCM là EHome Southgate được phát triển bởi Nam Long và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) bởi hội tụ nhiều ưu thế về vị trí cũng như chất lượng môi trường sống.

Tọa lạc trên mặt tiền Đường tỉnh 830, Bến Lức – Long An, EHome Southgate thuận tiện di chuyển đến TP.HCM theo cao tốc TP.HCM - Trung Lương, Quốc lộ 1A, dễ dàng tiếp cận sân bay Tân Sơn Nhất theo tuyến quốc lộ 1 - Võ Văn Kiệt - Lý Thường Kiệt hoặc đến Sân bay quốc tế Long Thành theo tuyến Nguyễn Văn Linh - cao tốc TP.HCM - Long Thành. Vị trí dự án vừa là đầu mối giao thông của loạt công trình trọng điểm vừa như chiếc gạch nối giữa hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ.

EHome Southgate là một trong những sản phẩm căn hộ đang thu hút sự chú ý mùa cuối năm 2023.

Là một dự án thành phần thuộc khu đô thị Waterpoint, lợi thế nổi bật của EHome Southgate đó chính là thụ hưởng môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian sinh thái rộng lớn cùng tổ hợp tiện ích đa dạng.

Ngay ngưỡng cửa EHome Southgate là hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, yoga, khu thể thao ngoài trời, cửa hàng tiện lợi… đã đi vào hoạt động đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu thường ngày. Chỉ vài phút di chuyển, cư dân EHome Southgate trải nghiệm loạt tiện ích đẳng cấp của đại đô thị 355ha như tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện 3ha, đường đạp xe 8km, đường chạy bộ, các công viên… Hệ thống tuyến xe bus kết nối dự án với TP.HCM cũng đã được Nam Long đưa vào vận hành và dự kiến tăng số tuyến trong thời gian tới, giúp cư dân thêm phần thuận tiện khi di chuyển hằng ngày.

EHome Southgate thụ hưởng mảng xanh lên đến hàng chục héc – ta của đại đô thị Waterpoint.

Hướng đến tệp khách hàng là người trẻ, các gia đình có mức thu nhập trung bình khoảng 15 triệu/ tháng, EHome Southgate được giới thiệu với mức giá vừa túi tiền, từ 1 tỉ đồng/căn hộ 51m2 cùng chính sách thanh toán linh hoạt, dễ sở hữu, dễ chi trả cho người mua. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ (khoảng 300 triệu đồng) được chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Các ngân hàng chiến lược gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV cho vay đến 65% với lãi suất ưu đãi, ân hạn nợ gốc trong 2 năm.

Trong khuôn khổ chiến dịch Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại, Nam Long cũng đang xây dựng hệ sinh thái giữa nhà thầu – chủ đầu tư – các đối tác cung cấp nội thất, nhằm mang đến những ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Đây sẽ là tiền đề để khách hàng, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu cấp thiết về nhà ở nhanh chóng ổn định chốn an cư lạc nghiệp, thụ hưởng không gian sống tiện nghi trọn vẹn bên trong các khu đô thị của Nam Long.

Thông tin liên hệ:

Dự án căn hộ EHome Southgate

Website:https://ehomesouthgate.vn/

Hotline: 093 990 3388

Cùng chuyên mục

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng "lùm lùm"

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:38
Những set đồ khi đi biển của Chu Thanh Huyền đều nhận được nhiều chú ý của công chúng.

Vì sao quân đội Nga đẩy mạnh sử dụng xe địa hình 4 bánh, xe gắn máy ở Ukraine?

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:09
Trong bối cảnh chiến trường ở Ukraine ngày càng phụ thuộc vào hỏa lực tầm xa và máy bay không người lái (UAV), quân đội Nga đã có những dấu hiệu thích ứng, chuyển sang sử dụng các phương tiện di chuyển linh hoạt.

15 câu đố ẩm thực dành cho những người sành ăn nhất

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:57
Bạn có muốn xem thử sự hiểu biết của mình về các món ăn trên thế giới như thế nào không?

Con người đã khai thác được bao nhiêu % vàng trên trái đất?

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:54
Theo ước tính, nếu duy trì tốc độ như hiện tại, chưa đầy 30 năm nữa con người sẽ khai thác hết sạch số vàng đã phát hiện trên trái đất.