Cảnh sát truy tìm người lái ô tô hất ngã 2 mẹ con cô gái đi xe máy rồi chạy mất hút

Thứ 2, 22/08/2022 | 12:41
0
Cảnh sát đã vào cuộc truy tìm người lái xe ô tô gây tai nạn khiến 2 mẹ con cô gái đi xe máy ngã bị thương. Clip vụ tai nạn được chia sẻ trên facebook gây xôn xao.

Clip: Lái ô tô hất ngã 2 mẹ con cô gái đi xe máy rồi chạy mất hút.

Liên quan tới vụ ô tô hất ngã 2 mẹ con cô gái đi xe máy trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) hôm 19/8 rồi chạy mất hút, trao đổi với PV sáng 22/7, lãnh đạo Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an phường sở tại rà soát camera, truy tìm chiếc xe và tài xế liên quan đến vụ tai nạn trên đường Nguyễn Trãi.

Theo lãnh đạo đội CSGT số 7, sau khi xảy ra tai nạn, người nhà nạn nhân đã đến trụ sở để trình báo. Đội CSGT số 7 cũng phối hợp với VOV giao thông để tìm người có thông tin vụ tai nạn để cung cấp nhưng chưa có.

“Chúng tôi đi ra soát camera nhưng cái gần nhất thì lại mờ, khi room (phóng to) lên thì ảnh bị vỡ, không nhìn rõ được biển số xe. Hiện chúng tôi vẫn đang tập trung rà soát, tìm kiếm tài xế gây tai nạn”, lãnh đạo đội CSGT số 7 thông tin.

Hai mẹ con cô gái đi xe máy bị hất ngã.

Trước đó, hôm 20/8, anh D.Nam chia sẻ trên nhóm OFFB đoạn clip ghi hình ảnh em gái anh tên Q và mẹ anh bị ô tô hất ngã khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi. Anh Nam cho biết, tài xế ô tô phía sau có gắn camera hành trình đã gửi cho gia đình anh đoạn clip vụ gặp nạn.

Hình ảnh từ clip cho thấy, Q. điều khiển xe máy chở mẹ phía sau đang di chuyển trên đường Nguyễn Trãi thì bất ngờ một ô tô từ phía sau chuyển làn, vượt lên tạt đầu, hất ngã.

Va chạm khiến cô gái và mẹ bị ngã văng xuống đường. Sau va chạm, ô tô gây tai nạn chạy mất hút, không dừng xe giúp đỡ 2 nạn nhân vừa bị ngã văng xuống đường.

Đoạn clip thu hút hàng trăm bình luận từ thành viên nhóm OFFB, trong đó nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc, thậm chí chỉ trích lái xe ô tô chuyển làn, vượt ẩu gây tai nạn nhưng không dừng xe giúp đỡ nạn nhân. Không ít ý kiến cho rằng, cần xử lý nghiêm với hành vi gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy.

Trao đổi với PV, anh D.Nam, người chia sẻ thông tin và hình ảnh vụ tai nạn cho biết, vụ tai nạn khiến em gái anh gặp chấn thương nặng phải nhập viện, trong khi mẹ anh bị xây xước. Việc tài xế ô tô gây tai nạn chạy mất hút, bỏ mặc nạn nhân khiến gia đình anh Nam bức xúc. Anh Nam hy vọng cơ quan chức năng sớm tìm ra tài xế lái ô tô gây ra tai nạn cho người thân của mình và xử lý nghiêm.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

"Người đẹp Việt ngàn năm có một" nổi bật trên sân tennis với trang phục gợi cảm

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:27
Tiểu Vy nhận được nhiều chú ý với gu ăn mặc đơn giản, cuốn hút của mình khi đi tập thể thao.

Mỹ chặn thỏa thuận trị giá 8,5 tỷ USD vì lo ngại chống độc quyền thời trang

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:00
Coach và công ty mẹ Kate Spade Tapestry đã công bố kế hoạch mua lại Capri vào năm ngoái.

Yamaha MT-03 2024 trình làng, giá 137 triệu đồng

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:55
Yamaha tại Thái Lan mới đây đã chính thức trình làng MT-03 phiên bản 2024 Dark Blash, với việc cập nhật màu sắc mới tăng độ mạnh mẽ và phong cách, khẳng định chất riêng của người sử dụng.

Đột nhập mỏ kim cương "khủng", biến một quốc gia nghèo đói thành nước thịnh vượng bậc nhất châu lục

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:52
Ước tính mỗi năm mỏ này cung cấp ra thị trường khoảng 2.100 kg kim cương.

Ths. Bác sĩ Bùi Minh Việt – “Bàn tay vàng” trong lĩnh vực tái tạo “tiểu eva”

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:52
Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thẩm mỹ, Ths. Bác sĩ Bùi Minh Việt đã có kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn ca tân trang “cô bé” giúp chị em tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống và hôn nhân.