Cảnh sát vất vả bắt giữ VĐV Wushu vi phạm giao thông

Cảnh sát vất vả bắt giữ VĐV Wushu vi phạm giao thông

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Vận động viên Wushu kia, sau khi vi phạm giao thông, đã đánh ngã 2 cảnh sát và một người đi đường vào hỗ trợ cũng đo ván.

Chiều ngày 2/2, tại nút giao thông đường Trần Phú - Chu Văn An, Hà Nội khi Tổ công tác đặc biệt Y2/141 - Công an TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Future BKS 29S7 - 0109, không đội mũ bảo hiểm, liền ra hiệu lệnh dừng xe.

2 thanh niên đã lập tức quay đầu xe bỏ chạy với tốc độc cực nhanh nhưng vẫn bị chặn lại. Tuy nhiên, nam thanh niên cầm lái đã không chấp hành mà tung nắm đấm thẳng vào mặt một cán bộ trong tổ công tác khiến vị này ngã lăn ra đường, rồi bỏ chạy.

Xã hội - Cảnh sát vất vả bắt giữ VĐV Wushu vi phạm giao thông

Nguyễn Tuấn Anh

Tổ công tác liền tổ chức truy bắt 2 đối tượng trên, nhưng khi áp sát được, thì một thiếu úy cảnh sát cũng bị kẻ cầm lái kia đánh ngã. Một người dân đi đường chứng kiến vụ việc đã xông vào hỗ trợ tổ công tác vây bắt, nhưng cũng tiếp tục là nạn nhân của gã kia và ngã xuống đường.

Cuối cùng, tổ công tác cũng đã khống chế được 2 đối tượng và đưa về phòng cảnh sát hình sự Hà Nội.

Đối tượng cầm lái khai chính là vận động viên đoạt huy chương bạc môn Wushu thế giới năm 2007 - Nguyễn Tuấn Anh (SN 1988) và Nguyễn Danh Duy Linh (SN 1986, trú tại 128 Trần Cao Vân, phường Phố Huế, Hà Nội). Đây là 2 anh em ruột).

Hòa Châu