Cao thủ "Tuyệt đỉnh Kungfu" sánh ngang Lý Tiểu Long xuống dốc, gầy gò ở tuổi U80

Thứ 2, 01/05/2023 | 13:50
0
Ngoại hình ngôi sao võ thuật đình đám ở tuổi 75 khiến nhiều nhiều người hâm mộ không nhận ra.

Lương Tiểu Long (Bruce Leung Siu Lung) là một trong "Tứ tiểu Long" của làng võ thuật Hong Kong (Trung Quốc) cùng với Lý Tiểu Long, Thành Long và Địch Long. Ở tuổi 75, ngoại hình của siêu sao kungfu khiến nhiều người bất ngờ khi trông gầy gò hơn trước. 

Giải trí - Cao thủ "Tuyệt đỉnh Kungfu" sánh ngang Lý Tiểu Long xuống dốc, gầy gò ở tuổi U80

Lương Tiểu Long thời đóng Tuyệt đỉnh Kungfu năm 2004 (ảnh trái) và hiện tại.

Theo tờ HK01, cuối tháng 3 vừa qua, Lương Tiểu Long bị đồn gặp tai nạn trong lúc đang biểu diễn các động tác võ thuật ở công viên. Theo clip chia sẻ trên mạng xã hội, ông bị thương nặng khi ngã xuống đất. Được biết, ngôi sao U80 hiện định cư ở Quảng Đông (Trung Quốc).

Lương Tiểu Long thường xuyên tới công viên tập thể dục và trò chuyện với người hâm mộ. Theo yêu cầu của một số khán giả, Lương Tiểu Long đã thực hiện một động tác võ thuật được cho là "khó nhằn" với người cao tuổi. Do không đủ sức thực hiện động tác này, Lương Tiểu Long đã ngã nhộn lào xuống đất. 

Giải trí - Cao thủ "Tuyệt đỉnh Kungfu" sánh ngang Lý Tiểu Long xuống dốc, gầy gò ở tuổi U80 (Hình 2).

Hình ảnh ghi lại việc Lương Tiểu Long bị ngã lộn nhào khi tập võ theo yêu cầu của khán giả ở công viên.

Trước thông tin bị thương vì tập võ ở công viên, ngôi sao 75 tuổi đã lên tiếng đính chính. Theo lời của Lương Tiểu Long, ông vẫn bình an vô sự sau sự cố trên. Thậm chí, Lương Tiểu Long còn khẳng định rằng ông cố tình bị ngã.

"Tôi thấy mọi người ở trên mạng xã hội nói tôi bị thương và đã nhập viện để cấp cứu. Tôi không thể ngờ lại có những tin đồn bịa đặt vô căn cứ như vậy. Người ta nói tôi bị ngã và bị thương nặng. Tôi chẳng bị thương ở đâu cả. Tôi chỉ bị cảm lạnh thông thường mà thôi. Nghe giọng của tôi là các bạn cũng biết rồi đây, những ngày qua tôi phải lên mạng livestream liên tục nên bị khản cổ. Có lẽ do tôi hăng hái quá đây mà", Lương Tiểu Long nói.

Giải trí - Cao thủ "Tuyệt đỉnh Kungfu" sánh ngang Lý Tiểu Long xuống dốc, gầy gò ở tuổi U80 (Hình 3).

Ngôi sao võ thuật lên tiếng đính chính việc bị ngã trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Trong clip, ngoại hình gầy gò, gương mặt hốc hác của Lương Tiểu Long ở tuổi 75 khiến nhiều fan xót xa. Trước đó, vào tháng 11/2022, Lương Tiểu Long đăng tải clip yêu cầu người khác đánh mạnh vào vùng bụng dưới trên Douyin gây xôn xao mạng xã hội.

Ở độ tuổi U80, có thể thấy da vùng bụng của Lương Tiểu Long đã bắt đầu chùng xuống, da khá nhăn nheo, chảy xệ nhưng vẫn lộ rõ cơ bụng, múi nào ra múi đó.

Giải trí - Cao thủ "Tuyệt đỉnh Kungfu" sánh ngang Lý Tiểu Long xuống dốc, gầy gò ở tuổi U80 (Hình 4).

Nam diễn viên 75 tuổi khoe body trong một lần tập võ.

Theo HK01, sau khi hoàn thành bộ phim Ghost Hospital vào năm 1988, Lương Tiểu Long đã tạm rời làng giải trí để mở một nhà hàng ăn uống và đầu tư vào kinh doanh khách sạn ở Đại lục. Công việc kinh doanh của ngôi sao võ thuật rất thành công. Mãi cho tới năm 2004, ông mới tái xuất đóng phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì với vai Hoả Vân Tà Thần. Thành công của bộ phim giúp tên tuổi Lương Tiểu Long một lần nữa toả sáng.

Tuy nhiên, ông và Châu Tinh Trì lại xảy ra mâu thuẫn, cả hai công khai chỉ trích nhau là kẻ "đạo đức giả", mối quan hệ của hai người cũng chính thức rạn nứt từ đây. Sau Tuyệt đỉnh Kungfu, Lương Tiểu Long còn tham gia nhiều bộ phim võ thuật hành động khác nhận được lời tán thưởng của khán giả như Triệt quyền đạo, Nguyệt quang bảo hạp, The Kungfu Master, Thái cực quyền, Nhất đại tông sư,...

Giải trí - Cao thủ "Tuyệt đỉnh Kungfu" sánh ngang Lý Tiểu Long xuống dốc, gầy gò ở tuổi U80 (Hình 5).

Bộ phim "Hoả Vân Tà Thần" có mặt Lương Tiểu Long bị chê là phim rác.

Một vài năm gần đây, số lượng phim ảnh Lương Tiểu Long tham gia đã giảm đi ít nhiều do vấn đề tuổi tác. Năm 2021, Lương Tiểu Long tham gia bộ phim có tên Hoả Vân Tà Thần - vai diễn từng làm nên tên tuổi của ông trong Tuyệt đỉnh Kungfu. Do kịch bản kém chất lượng, nội dung hời hợt, bộ phim bị khán giả chỉ trích thậm tệ và xếp vào danh sách phim "rác" khiến Lương Tiểu Long chán nản không còn hứng thú đóng phim.

Sau đó, ông chuyển hướng sang việc tham gia chỉ đạo võ thuật cho các dự án phim ảnh, không trực tiếp tham gia đóng phim. Bên cạnh đó, ngôi sao võ thuật còn mở lớp dạy võ thuật cho thế hệ trẻ có đam mê với môn võ truyền thống. Được biết, lớp học của Lương Tiểu Long có rất đông học viên tham gia. Ngoài ra, Lương Tiểu Long còn rất năng nổ trong việc livestream bán hàng. Công việc này giúp ông có thu nhập không hề nhỏ ở tuổi 75.

Giải trí - Cao thủ "Tuyệt đỉnh Kungfu" sánh ngang Lý Tiểu Long xuống dốc, gầy gò ở tuổi U80 (Hình 6).

Lương Tiểu Long mở lớp dạy võ cho thế hệ trẻ đam mê võ thuật.

Giải trí - Cao thủ "Tuyệt đỉnh Kungfu" sánh ngang Lý Tiểu Long xuống dốc, gầy gò ở tuổi U80 (Hình 7).

Ngôi sao võ thuật 75 tuổi chụp ảnh kỉ niệm cùng một người hâm mộ.

Cuộc sống của Lương Tiểu Long hiện tại khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi ở thời kỳ đỉnh cao, tên tuổi của ông được sánh nganh với Lý Tiểu Long nhờ hai bộ phim Trần ChânĐại hiệp Hoắc Nguyên Giáp.

Nói về ngôi sao quá cố Lý Tiểu Long, Lương Tiểu Long từng tỏ ý "xem nhẹ" và cho biết, cả hai đều là cao thủ phim võ thuật. Điểm khác nhau là ông và Lý Tiểu Long có cách thể hiện không giống nhau mà thôi.

Clip những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Lương Tiểu Long.

Mặc Hy (Theo HK01)

Liên tục hạ chỉ tiêu, Nam Long vẫn không thể "về đích" năm 2022

Thứ 4, 15/02/2023 | 14:31
Cả năm 2022, Đầu tư Nam Long mang về 4.338 tỷ đồng doanh thu và 865 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế - kết quả này cách rất xa so với mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.

Chuyện ít biết về chuỗi ngày rèn luyện khổ cực của Thích Tiểu Long

Thứ 5, 26/01/2023 | 19:00
Thích Tiểu Long nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ, anh tham gia khá nhiều bộ phim võ thuật như Thiếu Lâm tiểu tử, Ỷ thiên đồ long ký, Tân Ô Long Viện,…
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.