Cặp đôi Đức Chinh, Tiến Dũng ở cùng phòng

Cặp đôi Đức Chinh, Tiến Dũng ở cùng phòng

Thứ 3, 21/08/2018 | 10:50
0
Hứa hẹn nhiều tình huống bất ngờ và thú vị, bộ phim "Những chàng trai sân cỏ" của đạo diễn Holy Thắng khéo léo dẫn dắt người xem vào một câu chuyện đam mỹ với góc nhìn hoàn toàn mới.
Cần biết - Cặp đôi Đức Chinh, Tiến Dũng ở cùng phòng

Đức Chinh về cùng phòng với Tiến Dũng và Tiểu Qủy xuất hiện đầy ma lực

Tập 1 của bộ phim bắt đầu khi Đức Chinh được đội bóng đá trường Ngôi Sao mời về để bổ sung lực lượng chuẩn bị bước vào vòng bán kết của các trường đại học khu vực. Đây là lần đầu tiên đội Ngôi Sao vào sâu đến vậy sau hai năm dài đội bóng của trường hoạt động không hiệu quả.

Điều oái ăm là anh chàng lính mới lại được ban huấn luyện sắp xếp vào ở cùng phòng với một “King” của trường và cũng nổi tiếng lạnh lùng, cộc cằn, khó gần – đàn anh năm 3 - Tiến Dũng.

Cần biết - Cặp đôi Đức Chinh, Tiến Dũng ở cùng phòng (Hình 2).

Holy Thắng (áo xanh, đeo túi) đang chỉ đạo một cảnh quay cùng ekip

Câu chuyện của 2 người, một mới, một cũ trở thành tâm điểm của tập 1 với hàng loạt tình huống dở khóc dở cười do sự cố ý và cả vô tình của hai bên. Đức Chinh thì thật tình muốn lấy lòng anh trưởng Tiến Dũng, nhưng lại gây ra phản ứng ngược khiến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Một nhân vật cũng đáng chú ý trong tập 1 phim đó là “Tiểu Quỷ”. Tên Tiểu Quỷ này xuất hiện trong lúc Chinh và Dũng đang trong một tình huống nhạy cảm, và liên tục buông ra những lời mời mọc. Ngoài ra, một nhân vật khác cũng khiến khán giả có tiếng cười thích thú dù xuất hiện tuy ngắn ngủi đó Phúc Zelo (vai trợ lý Huấn Luyện Viên). 

Cần biết - Cặp đôi Đức Chinh, Tiến Dũng ở cùng phòng (Hình 3).

Holy Thắng đang chỉ đạo Phúc Zelo và Duy Hưng trong cảnh quay

Lấy cảm hứng từ thành công của tuyển U23 Việt Nam tại giải châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc, kết hợp cùng nội dung đam mỹ lôi cuốn, đạo diễn Holy Thắng đã cho người xem phim một góc nhìn mới mẻ về những người đồng tính nam. Họ không có cái vẻ ẻo lả, mềm mại như mọi người hay nghĩ mà là những chàng trai khỏe khoắn, sức mạnh và đầy cuốn hút. Tiến Dũng là một "King" của trường và là crush của rất nhiều bạn nữ.

Tập 1 phim "Những chàng trai sân cỏ"

Hãy cũng xem Đức Chinh khi về cùng phòng với Tiến Dũng sẽ như thế nào. Anh sẽ chinh phục được người đàn anh khó tính và điển trai của trường Ngôi Sao ra làm sao? Hãy cùng đợi đến 19h00 ngày thứ ba 21/08/2018 để khám phá diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Clip hậu trường tập 1

Phong Lan

"Những chàng trai sân cỏ" với đêm ra mắt ấn tượng

Thứ 6, 17/08/2018 | 14:44
Tối ngày 14/07/2018 tại Lotte cinema Gò Vấp đã diễn ra buổi ra mắt phim Những chàng trai sân cỏ của đạo diễn Holy Thắng. Bộ phim được lấy cảm hứng từ chiến tích thần kỳ của các cầu thủ U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á vừa qua.

Holy Thắng kể về chiến tích thần kỳ của “Những chàng trai sân cỏ” U23

Thứ 3, 14/08/2018 | 13:01
“Những chàng trai sân cỏ” là một câu chuyện mô phỏng về chiến tích thần kỳ của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á vừa qua. Từ dự kiến chỉ thực hiện một bộ phim 15 phút, đạo diễn triệu view Holy Thắng cùng ê kíp đầy nhiệt huyết của anh đã biến “Những chàng trai sân cỏ” thành một webdrama thú vị phát hành tại kênh Younglife tivi.
Cùng chuyên mục

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.