Cặp đôi đũa lệch gây bão MXH: Chàng nhỏ thó kém sắc, nàng cao ráo đẹp tuyệt trần

Chủ nhật, 17/12/2023 | 10:15
0
Tình yêu của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ.

Vào năm 2019, hôn lễ của anh Marselinus Memasa Boro (28 tuổi), đến từ Indonesia và cô dâu Marie Lecornu xinh đẹp người Pháp kém anh 2 tuổi đã gây bão mạng xã hội lúc bấy giờ. 

Điều gây chú ý ở đám cưới này đó là chú rể có ngoại hình đen đúa, nhỏ thó trong khi cô dâu xinh đẹp, rạng ngời. Những tấm hình cô dâu thoải mái bế chú rể đã cho thấy sự chênh lệch ngoại hình của họ. Chưa kể, cả hai đến từ những quốc gia khác nhau càng khiến cư dân mạng tò mò hơn. 

Theo lời kể của chú rể, mối tình của họ bắt đầu từ cuộc gặp gỡ đám tang một người quen. Khi đến nhà tang lễ, người đàn ông Indonesia vô cùng choáng váng khi nhìn thấy một mỹ nhân ngoại quốc đẹp tuyệt trần. Sau khi tang lễ kết thúc, anh Marselinus ngỏ ý đưa cô Maria trở về nơi ở. Sau đó, cả hai cho nhau số điện thoại để giữ liên lạc.

Cặp đôi đũa lệch từng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Kể từ đây, hai người thường xuyên nhắn tin và gọi điện với nhau, tình cảm ngày một khăng khít. Anh Marselinus luôn dành thời gian để đưa mỹ nhân nước Pháp đi thăm quan các cảnh đẹp của quê hương mình. Cặp đôi nhận thấy rằng họ có nhiều điểm chung và đồng điệu trong tâm hồn. Do đó, anh Marselinus đã dũng cảm tỏ tình với mỹ nhân đến từ Pháp. Về phần cô gái xinh đẹp, cảm nhận được tấm chân tình từ người đàn ông này nên cô đã nhận lời. 

Sau một thời gian ngắn hẹn hò, anh Marselinus chủ động ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Sự giản dị, mộc mạc và chân chất của người đàn ông Indonesia này đã thu phục được trái tim người đẹp. Dù biết rằng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn vì sự khác biệt về văn hóa, lối sống nhưng cô Marie vẫn quyết tâm lựa chọn ở bên người đàn ông mình yêu. Cô cho hay, bản thân từ nhỏ đã sống tự lập và thường xuyên đi xa, nên cô không cảm thấy quá lạc lõng ở nơi đất khách quê người. 

Bố mẹ của mỹ nhân Pháp luôn tôn trọng ý kiến của con gái nên đã ủng hộ cặp đôi này. Họ cùng người thân đã bay đến Indonesia để chúc phúc cho cô dâu chú rể. Hôn lễ được diễn ra ấm cúng và thu hút được nhiều sự chú ý. Cả hai lựa chọn hưởng tuần trăng mật ở Pháp, quê hương của cô dâu. 

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang sống hạnh phúc và tổ ấm của họ có thêm một cô con gái bụ bẫm, xinh xắn và đáng yêu. Cả gia đình 3 người thường xuyên đi lại giữa hai quốc gia. Những bức hình được cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân cho thấy, anh Marselinus nhiều lần cùng vợ con sang Pháp và người đàn ông rất thân thiết, gần gũi với gia đình nhà vợ.

Vợ chồng anh thường xuyên đưa con gái đi du lịch để có nhiều trải nghiệm. Họ rất tự hào và thường khoe ảnh con gái xinh xắn. Cả gia đình 3 người luôn tràn ngập tiếng cười. Có thể nói rằng, cặp đôi là minh chứng cho thấy sự chênh lệch ngoại hình, văn hóa hay lối sống đều không ngăn cản được tình yêu của họ đến với nhau. 

Gia đình 3 người hạnh phúc bên nhau.

Cả hai tự hào khi có cô con gái đáng yêu.

Cuộc sống của gia đình 3 người trôi qua rất bình yên, hạnh phúc.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Cẩm Ly: "Người khác làm show chỉ cần đứng hát, tôi lại phải quỳ, múa đao..."

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:13
Những tâm sự của Cẩm Ly về lý do không làm liveshow sớm hơn.

Vì sao giá vé máy bay “trên trời” nhưng “hãng bay chỉ lãi 1 USD/hành khách”?

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:25
Các hãng bay đều thừa nhận giá vé có tăng, nhưng so với giá trần mà Chính phủ quy định thì không hề vượt, thậm chí còn dưới mức giá trần rất nhiều. Ngành hàng không thế giới và Việt Nam chỉ có lãi khoảng 1 USD/khách...

Thực đơn 2 món đơn giản nhưng đầy đủ chất, nấu chưa tới 30 phút là xong

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:58
Nếu không có nhiều thời gian nấu nướng, chị em chỉ cần nấu 2 món đơn giản này cũng đủ đảm bảo có một bữa ăn đủ chất cho gia đình.

Ô tô điện Trung Quốc chịu thuế cao gấp 4 lần các hãng xe khác tại Mỹ

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:53
Thuế xe điện Trung Quốc vừa bị tăng gấp 4 lần tại thị trường Mỹ.

Aeon Mall Tân An chính thức khởi công: Điểm tựa cho BĐS nhà ở phát triển

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:19
Sáng nay, dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An chính thức khởi công, sự kiện đã thút hút sự quan tâm lớn của người dân Long An nói chung và nhà đầu tư bất động sản nói riêng.