Câu chuyện bí ẩn đằng sau nghi phạm sát hại dã man cụ ông rồi quay về truy sát cụ bà

Câu chuyện bí ẩn đằng sau nghi phạm sát hại dã man cụ ông rồi quay về truy sát cụ bà

Thứ 2, 20/01/2020 | 17:49
1
Đối tượng chém cụ ông tử vong và truy sát cụ bà trọng thương từng bị tạt axit dẫn đến hỏng một bên mắt từ 20 năm trước. Đến nay, cơ quan điều tra vẫn không tìm ra hung thủ của vụ việc trên.

Gần một ngày qua, những người dân thôn Tiền Phong, xã Tân Hưng, TP.Hưng Yên vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc cụ ông Trần Văn D. (SN 1945, ở thôn Tiền Phong, xã Tân Hưng, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) bị hàng xóm là Trần Văn Chuyện (SN 1981) dùng dao sát hại dã man. Sau đó, nghi phạm này tiếp tục truy sát vợ ông D. ông là bà Đoàn Thị M. (SN 1950) bị thương nặng.

Hiện, cơ quan công an đã bắt được Trần Văn Chuyện và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 20/1, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND  xã Tân Hưng cho biết, vợ chồng ông D. có 2 người con trai, 1 người đang làm trong ngành công an, còn 1 người làm bên quân đội. Ở địa phương, ông D. là một công dân tốt, sống hòa đồng với hàng xóm, thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào trên địa bàn.

Nói về nghi phạm Chuyện, vị lãnh đạo xã cho hay, Chuyện là con cả trong gia đình có 3 anh em trai. Hai người em của Chuyện đều đã có vợ, có con. Chuyện không có việc làm ổn định và bị nghiện ma túy lâu năm, hơn nữa lại bị mù một bên mắt nên không lấy vợ.

An ninh - Hình sự - Câu chuyện bí ẩn đằng sau nghi phạm sát hại dã man cụ ông rồi quay về truy sát cụ bà

Nghi phạm Trần Văn Chuyện tại cơ quan công an.

Cũng chia sẻ với phóng viên, ông M. (hàng xóm của Chuyện) cho biết, người dân địa phương đều biết Chuyện bị nghiện nặng. Thời gian trước đó Chuyện từng có thời gian phải đi cải tạo vì lý do cờ bạc.

“Một số người dân địa phương cho rằng, nguyên nhân Chuyện ra tay dã man với vợ chồng ông D. là do Chuyện nghi ngờ gia đình ông D. dùng axit hắt vào hai mẹ con Chuyện khiến hắn bị chột một mắt, ngừoi mẹ bị thương ở mặt”, ông M. kể lại.

Sự việc được người hàng xóm nhắc tới xảy ra từ 20 năm trước, đêm hôm đó khi Chuyện đang nằm cạnh cửa sổ thì nghe thấy có người gọi cửa nên mở cửa thì bất ngờ bị hắt axit. Sau khi bị hắt axit, Chuyện gọi mẹ nhưng khi bà tới gần cũng bị hắt axit vào mặt. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an chưa tìm ra hung thủ trong vụ tạt axit.

Đến khoảng 15h30 ngày 19/1, ông D. ra nghĩa trang thôn Tiền Phong để thăm mộ thì bị Chuyện dùng dao sát hại. Chưa dừng lại ở đó, Chuyện đã mang theo một phần cơ thể của ông D. về nhà nạn nhân.

Tại đây Chuyện tiếp tục dùng dao truy sát vợ ông D. bà Đoàn Thị M. khiến bà này bị thương. May mắn, bà M. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Còn đối tượng Chuyện sau khi gây án vẫn ngồi tại nhà của bị hại.

Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thành phố Hưng Yên cùng các phòng nghiệp vụ liên quan triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, tổ chức sơ tán nhằm bảo đảm an toàn cho những người dân xung quanh, đồng thời huy động lực lượng tổ chức bắt giữ đối tượng. Đến khoảng 18h cùng ngày, đối tượng đã bị lực lượng chức năng khống chế.

Theo một lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân TP Hưng Yên, do đối tượng thực hiện hành vi đặc biệt nguy hiểm nên sau khi thu thập xong thông tin, hồ sơ, cơ quan kiểm sát thành phố đã chuyển hồ sơ lên cơ quan VKS tỉnh Hưng Yên để tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh điều tra, làm rõ.

Chân dung nghi phạm sát hại cụ ông dã man rồi quay về truy sát cụ bà

Thứ 2, 20/01/2020 | 06:52
Đang đi thăm mộ, cụ ông 75 tuổi bị một người cùng thôn chém tử vong. Sau đó, nghi phạm tiếp tục cầm dao về nhà truy sát vợ nạn nhân.

Nóng: Điều tra vụ nam thanh niên sát hại cụ ông tàn độc rồi có hành động máu lạnh tại nghĩa trang

Chủ nhật, 19/01/2020 | 21:12
Nạn nhân đang quét sân thì bất ngờ bị một thanh niên mang dao sang sát hại rồi tiếp tục có hành động rất tàn độc. Vụ việc gây phẫn nộ trong và đang trong quá trình làm rõ để trừng trị theo quy định pháp luật.
Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bắt người chồng đâm tử vong hàng xóm vì xích mích với vợ

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:25
Cãi nhau về việc xịt nước trúng người, Nguyễn Văn Bắc đã dùng dao đâm tử vong chị L.

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 
     
Nổi bật trong ngày

Vụ buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam: Khởi tố thêm 23 đối tượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:25
Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can đối với 23 đối tượng, liên quan đến đường dây buôn lậu trên 200 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ.

Điều chưa tiết lộ về đối tượng quản lý trang web đen "Thiên địa"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:38
Thông qua website "Thiên địa" Vinh và cấp dưới đã chia sẻ, phát tán trên 19 triệu nội dung đồi trụy, môi giới mại dâm, lôi kéo hơn 1,1 triệu thành viên tham gia.

Người phụ nữ mất hơn một tỷ đồng vì thủ đoạn lừa đảo đăng ký khóa học trại hè trên mạng

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Một người phụ nữ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa bị lừa tiền tỷ khi tìm hiểu đăng ký khoá học "Trại hè Quân đội Nhí 2024" cho con.

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.