Câu chuyện đằng sau 110 năm lịch sử của Mead Johnson

Câu chuyện đằng sau 110 năm lịch sử của Mead Johnson

Thứ 4, 23/12/2015 | 08:00
0
Sau gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty Mead Johnson Nutrition đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và khẳng định được vị thế là công ty dinh dưỡng nhi khoa hàng đầu.

Sứ mệnh toàn cầu

Chia sẻ tại Triển lãm các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) tiêu biểu của các công ty Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức ở Hà Nội vào cuối tháng 11/2015,bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam (MJN) đã một lẫn nữa khẳng định: “Mead Johnsoncam kết tiếp tục góp phần đem lại sự khởi đầu tốt đẹp nhất cho trẻ em Việt Nam”.

Thực tế, kể từ khi đặt chân đến Việt Nam vào năm 1998 cho đến khi thành lập công ty 100% vốn nước ngoài vào năm 2008, MJN đã luôn thực hiện cam kết đó tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là sứ mệnh cao cả mà từ hơn 110 năm trước đây, ông Edward Mead Johnson - người sáng lập Công ty Dinh dưỡng Mead Johnson- đã theo đuổi.

Xã hội - Câu chuyện đằng sau 110 năm lịch sử của Mead Johnson

Bà Gift Samabhandhu và ông Michael Michalak, nguyên Đại sứ, Phó Chủ tịch cấp cao Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN tại Triển lãm các hoạt động CSR tiêu biểu của các công ty Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Chuyện kể rằng, vì có một người con trai mắc vấn đề nghiêm trọng với việc dung nạp sản phẩm dinh dưỡng thông thường, với kiến thức y khoa sâu rộng, ông Edward Mead Johnson đã cùng với các cộng sự của mình nghiên cứu và tìm ra công thức dinh dưỡng đặc biệt giúp con trai hấp thu dưỡng chất, nhờ đó cậu bé phát triển bình thường và khỏe mạnh. Công ty Mead Johnson ra đời từchínhtình yêu thương vô bờ bến của người cha đối với con trai của mình.Từ đó tới nay, Mead Johnson luôn hoạt động với sứ mệnh nuôi dưỡng và mang lại khởi đầu tốt đẹp nhất cho trẻ em trên toàn thế giới.

Chínhvì sứ mệnh này, đối với Mead Johnson, nghiên cứu khoa học và chất lượng luôn là điều được quan tâm hàng đầu dù công ty có mặt tại bất kỳ quốc gia nào, từ châu Mỹ, tới châu Âu hay châu Á. Các sản phẩm dinh dưỡng của công ty, dù dành cho trẻ em hay bà bầu, đều được phát triển dựa trên nền tảng các nghiên cứu khoa học, nghiên cứu lâm sàng với sự tham

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.