Câu chuyện giải trí: Kwon Sang Woo tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng phim ở Việt Nam

Câu chuyện giải trí: Kwon Sang Woo tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng phim ở Việt Nam

Thứ 7, 21/07/2018 | 22:01
0
Kwon Sang Woo tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng phim ở Việt Nam; Thu Minh giải thích về vết bầm trên đùi… là những tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày.

Hoa hậu Ngọc Hân tự may áo dài cưới tặng Á hậu Tú Anh

Ngày 21/7, Á hậu Tú Anh và hôn phu Phạm Gia Lộc tổ chức lễ cưới ở Hà Nội. Đến chúc mừng cặp đôi có nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thuý, Đỗ Mỹ Linh.

Sự có mặt của Ngọc Hân trong suốt hôn lễ có ý nghĩa lớn đối với Tú Anh, bởi ngoài đời cặp hoa hậu - á hậu là những người chị em rất thân thiết. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn tự tay may chiếc áo dài cưới tặng đàn em.

Ngôi sao - Câu chuyện giải trí: Kwon Sang Woo tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng phim ở Việt Nam

Ngọc Hân xúc động chia sẻ về Tú Anh trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ về mối quan hệ với Tú Anh. “Biết Cám em từ khi còn là một cô bé bị mẹ bắt đi thi hoa hậu, mặt phụng phịu hồn nhiên rất trẻ con từ 6 năm trước, giờ cô bé đã là cô dâu nhà người ta và sắp tới sẽ làm mẹ của những đứa trẻ xinh xắn, đáng yêu”, cô xúc động.

Thu Minh giải thích về vết bầm trên đùi

Theo Ngoisao.net, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh vừa đăng một status giải thích cho fan hiểu về vết bầm trên đùi là do cô bị ngã cầu thang khi bế con trai đi tìm ba tại hậu trường MV mới, chứ không phải là bị chồng đánh như suy diễn của một số người.

"Nữ hoàng nhạc dance" viết: "Chuyện xảy ra trong những ngày ở trên du thuyền, tôi bế Gấu tung tăng xuống lầu tìm Daddy thì trượt chân. Do không có tay đỡ vì lo ôm chặt sợ rớt Gấu nên tôi chấp nhận cho một bên mông giập từng nấc cầu thang... Hậu trường MV nhé, còn ai muốn tin là tôi bị chồng đá bầm giập thì tùy...".

Tiết lộ của Thu Minh đang nhận được nhiều lời động viên của fan và bạn bè. Facebook Nguyễn Ngọc Thi Ân viết: "Ôi thương chị quá! Vì chị chịu vất vả như thế nên tụi em càng thương và yêu chị nhiều hơn". "Giữ sức khỏe chị ơi. Chị nhớ thoa dầu nóng cho mau tan máu bầm nhé. Thương chị lắm", Facebook Hanh Vo Thi Ngọc chia sẻ.

Còn Facebook Nguyễn Phan Diễm Hiền bình luận: "Đúng là chỉ có ba mẹ mới thương và bảo vệ con mình. Chấp nhận chịu đau chứ không để con bị gì. Chỉ có ba mẹ mới thương yêu con vô điều kiện".

Kwon Sang Woo tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng phim ở Việt Nam

Ngôi sao - Câu chuyện giải trí: Kwon Sang Woo tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng phim ở Việt Nam (Hình 2).

Ở tuổi 42, Kwon Sang Woo vẫn rất phong độ, điển trai.

Theo Ngoisao.vn, sáng sớm 21/7, nam tài tử Kwon Sang Woo đã có mặt tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM để tham gia 1 sự kiện.

Dù đáp chuyến bay đến Việt Nam khá muộn trong đêm ngày 20/7, song với phong thái làm việc chuyên nghiệp, mỹ nam "Nấc thang lên thiên đường" đã có mặt đúng giờ để tham gia mọi hoạt động của buổi kí kết. Vẫn với phong cách thường thấy, trong lần xuất hiện này, Kwon Sang Woo lựa chọn mặc trang phục vest lịch lãm. Về phía đối tác, Hoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng khi mặc chiếc đầm họa tiết nổi bật. Và hai nghệ sĩ bằng tuổi vui vẻ trò chuyện, chụp hình kỉ niệm cùng nhau.

Chia sẻ trong sự kiện, Kwon Sang Woo cho biết anh rất hạnh phúc khi được sang thăm Việt Nam lần này. Trước đây, nam nghệ sĩ sinh năm 1976 dù thích nhưng anh từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đến Việt Nam để đóng phim khiến anh rất tiếc nuối. Dù lịch trình làm việc chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày, song Kwon Sang Woo hi vọng sẽ có thêm cơ hội cảm nhận, khám phá nhiều điều mới mẻ.

Đ.V (Tổng hợp)

Ảnh cưới đẹp như mơ của Á hậu Tú Anh và hôn phu Gia Lộc

Thứ 5, 19/07/2018 | 15:25
Á hậu Tú Anh vừa chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp như mơ với chồng chưa cưới, Gia Lộc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lộ thiệp cưới của Á hậu Tú Anh và bạn trai thiếu gia

Thứ 7, 07/07/2018 | 14:48
Chỉ ít ngày nữa thôi, người hâm mộ sẽ được ngắm Á hậu Tú Anh trong chiếc váy cưới tinh khôi theo chàng về dinh. Và, hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của cặp đôi đã được hé lộ.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.