Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?”

Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?”

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:00
0
Tình phí từ trước đến nay vẫn luôn được nhiều người coi là chuyện đau đầu nhất trong khi yêu. Vậy các chàng trai họ nghĩ gì về điều này?

Mới đây, mạng xã hội lại được một phen xôn xao về vấn đề “tình phí ai trả?” khi một nữ facebooker đã chia sẻ sự thất vọng về người bạn trai lương 5000 USD/tháng nhưng không bao giờ trả tiền khi hẹn hò với bạn gái, mọi khoản phí đều được chia đôi.

Chia sẻ ý kiến về câu chuyện này, chàng trai Trương Tiến Dũng cho biết: "Tôi thấy việc chia đôi tiền trong các buổi hẹn hò là chuyện khá bình thường, và chắc rằng chàng trai trong câu chuyện có một lý do nào đó để làm điều này. Vậy nên, chúng ta không nên đánh giá và đổ lỗi tất cả cho anh ấy".

Trái với quan điểm trên, Hải Phong lại thẳng thắn: "Tôi nghĩ, bạn trai đó khá keo kiệt và không ga lăng với bạn gái, đó là người yêu của mình thì cũng không cần phải tính toán đến mức không bao giờ trả tiền cho người yêu".

Xem video: Các chàng trai bày tỏ quan điểm về việc trả tình phí khi yêu

Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?”

Mặc dù có những ý kiến khác nhau về câu chuyện này thế nhưng khi được hỏi về chuyện tình phí nên tính thế nào cho hợp lý, nhiều chàng trai đều có ý kiến tương đồng nhau.

Chàng trai Trương Tiến Dũng bày tỏ: "Tôi nghĩ trong những buổi hẹn đầu tiên con trai chắc chắn phải là người chủ động trả tiền để thể hiện sự ga lăng, yêu chiều bạn nữ, có như vậy cô ấy mới thấy mình được yêu thương và trân trọng".

Cộng đồng mạng - Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?”

Trương Tiến Dũng bày tỏ quan điểm của mình.

Chia sẻ với PV, chàng trai Huỳnh Đức chia sẻ thêm: "Theo tôi, những buổi đầu các bạn nam có thể trả hết mọi khoản phí để thể hiện sự ga lăng, điều đó là nên làm. Nhưng sau khi đã yêu nhau lâu rồi thì bạn gái cũng nên biết san sẻ với người yêu về chi phí hẹn hò. Như vậy, tôi sẽ thấy người bạn gái của mình cũng rất độc lập và tự chủ, không phải dựa dẫm vào người yêu. Tôi thấy cô gái như vậy rất hấp dẫn.

Nếu bạn gái ấy suốt ngày chỉ biết vòi vĩnh, đòi nuông chiều thì tôi nghĩ cô gái ấy không thu hút được tôi. Một cô gái hiểu chuyện, độc lập và chủ động san sẻ để cùng nhau xây dựng mối quan hệ thì đó là điều rất đáng quý và người con gái như vậy xứng đáng để người đàn ông yêu thương, chăm sóc và muốn gắn bó cả đời".

Còn chàng trai Đỗ Tiến Dũng cho rằng: “Tôi nghĩ, các cặp đôi khi đã yêu lâu và hiểu nhau thì nên thẳng thắn chia sẻ quan điểm về vấn đề tình phí. Khi hai người hiểu nhau thì việc anh trả hay em trả sẽ không còn quan trọng và điều đó sẽ giúp họ tránh được những hiểu lầm không đáng có”.

Cộng đồng mạng - Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?” (Hình 2).

Tiến Dũng cho biết nên chia sẻ tình phí với nhau.

Kể về một tình huống bi hài khi yêu, chàng trai Nguyễn Văn Toàn (Hà Nội) nhớ lại: “Cách đây 2 năm, tôi có yêu một cô gái, cô ấy rất xinh và cá tính. Trong một lần hai đứa rủ nhau đi ăn và đi xem phim trong rạp. Hôm đó, đi làm về vội nên tôi không kịp rút tiền. Tôi và cô ấy cũng yêu nhau được hơn 1 năm rồi nên tôi chậc lưỡi, thôi đến đó bảo cô ấy trả cũng không sao.

Thế nhưng, khi đi ăn ngồi vào bàn tôi có nói “em ơi, hôm nay anh đi làm về muộn không kịp qua cây ATM rút tiền, em trả tiền bữa ăn chơi này nhé. Hôm nào anh trả sau”. Nghe tôi nói vậy, sắc mặt cô ấy thay đổi 180 độ. Cô ấy tỏ vẻ khó chịu, đi xem phim cũng cằn nhằn…

Từ hôm đó, tôi thấy được sự ích kỷ của cô ấy, chỉ muốn bạn trai bao trọn và chiều hết. Tôi chợt nhận ra, người con gái này chỉ sống vì túi tiền của tôi nên tôi đã chia tay. Yêu nhau, có một khoản tình phí nhỏ nhoi mà cô ấy không thể cho cả hai cùng vui vẻ thì tôi nghĩ khó mà sống với nhau lâu dài được”.

Ánh Nguyễn-Nhật Lệ

Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng

Thứ 3, 14/08/2018 | 19:20
Câu chuyện tình yêu, cách chăm sóc của ông bà dành cho nhau được Trang Nhi chia sẻ trên một fanpage lớn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tình yêu là không có hạn mức, không quản thúc, không áp lực

Thứ 6, 27/07/2018 | 08:19
Tình yêu nó thế đấy. Có đôi lúc, muốn hạnh phúc thì phải thương nhớ như trẻ con. Đến khi nào cần che chở hay lo lắng cho nhau, thì nhất định phải trưởng thành và chín chắn

Sáng cười: Thần tình yêu gọi là gì

Thứ 3, 10/07/2018 | 06:00
Mời quý vị và các bạn thư giãn buổi sáng với mẩu truyện cười: Thần tình yêu gọi là gì?
Cùng tác giả

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.