Cave ở Đồ Sơn, Thanh Hóa bị quan chức Nam Định

Cave ở Đồ Sơn, Thanh Hóa bị quan chức Nam Định "gọi tên"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
"Trong khi đó tỉnh Nam Định có phải cave là chính đâu. Cái đấy ở Đồ Sơn, ở Thanh Hóa, Sầm Sơn đâu chẳng có", báo GDVN trích dẫn lời của chánh văn phòng UBND tỉnh Nam Định.

Trả lời phóng viên về các bài viết liên quan đến những hoạt động mại dâm nhức nhối tại "thiên đường sung sướng ở Quất Lâm", huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, chánh VP UBND tỉnh Nam Định tỏ ra tức giận bị tỉnh này bị "bêu" lên báo.

Pháp luật - Cave ở Đồ Sơn, Thanh Hóa bị quan chức Nam Định 'gọi tên'

Hình ảnh gái "ăn sương" ở Quất Lâm trên báo GDVN, điều khiến quan chức ở đây nổi giận.

Khi phóng viên đến liên hệ công tác tại UBND tỉnh Nam Định, vừa bước vào phòng của ông Nguyễn Công Thành - Chánh Văn phòng tỉnh này thì ngay lập tức bị vị này xơi xơi mắng nhiếc phóng viên vì tội "moi móc" những "vấn đề" của tỉnh này lên mặt báo, phóng viên báo GDVN tường trình.

Tờ báo này có nhiều bài, ảnh về các hoạt động "sung sướng" ở bãi biển Quất Lâm, nơi được đồn là có nhiều hoạt động "mát mẻ".

Biết phóng viên đề nghị lấy thông tin xuất phát từ các văn bản chỉ đạo của UBND Nam Định xuống huyện Giao Thủy, hoạt động mại khu du lịch Quất Lâm, ông này còn đập bàn, tức giận vì bị báo chí "bêu".

"Tỉnh Nam Định là tỉnh học, các ông về không nói về đất học, có giải quốc tế thì không tìm hiểu lại đi tìm hiểu về "ca-ve". Quá xoàng... Trong khi đó tỉnh Nam Định có phải ca-ve là chính đâu. Cái đấy ở Đồ Sơn, ở Thanh Hóa, Sầm Sơn đâu chẳng có", trích nguyên văn lời của ông Nguyễn Công Thành - chánh văn phòng UBND tỉnh Nam Định nói trước mặt phóng viên.

Theo tường trình của phóng viên, ông Thành đã giật và đòi thu điện thoại của phóng viên khi để trên bàn làm việc. "Ông ấy còn gọi một cán bộ ủy ban khác đến để kiểm tra điện thoại của phóng viên và đòi xóa tư liệu trong đó vì phóng viên tác nghiệp "không hỏi trước".

Hải Yến


Cùng chuyên mục

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.