Cayenne của Porsche được triệu hồi để sửa lỗi

Cayenne của Porsche được triệu hồi để sửa lỗi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Khoảng gần 100 chiếc Cayenne đời 20112012 tại Việt Nam nằm trong danh sách triệu hồi sửa lỗi của Porsche.

Theo đó, nhà phân phối chính thức xe Porsche tại Việt Nam cho biết, Porsche Việt Nam vừa phát đi thông báo và gửi thư mời đến toàn bộ chủ sở hữu mẫu thể thao đa dụng hạng sang Cayenne đời 2011-2012 để tiến hành thay thế hệ thống đèn pha.

Ô tô-Xe máy - Cayenne của Porsche được triệu hồi để sửa lỗiCayenne được triệu hồi để sửa lỗi đèn pha. (Ảnh minh họa)

Như vậy, theo Porsche Việt Nam, khoảng gần 100 khách hàng đang đi Cayenne thuộc các phiên bản có niên hạn sản xuất từ tháng 3/2010 đến tháng 1/2012 tại Việt Nam đều được miễn phí hoàn toàn khi thay cụm đèn pha trước tại các xưởng dịch vụ của Porsche Việt Nam tại Hà Nội và Tp.HCM.

Trên thế giới, khoảng gần 102.000 chiếc thuộc các phiên bản Cayenne S, Cayenne S hybrid, Cayenne Turbo và Cayenne Diesel cũng được triệu hồi để khắc phục lỗi kỹ thuật trong quá trình lắp ráp làm cho đèn pha có thể bị lỏng và rơi ra sau một thời gian vận hành làm giảm khả năng chiếu sáng của xe và gây nên tiếng kêu khi di chuyển. Mặc dù lỗi này không ảnh hưởng đến khả năng vận hành cũng như độ an toàn của xe nhưng Porsche quyết định triệu hồi trên diện rộng để khắc phục các lỗi kỹ thuật nhằm đảm bảo sự hoàn thiện nhất cho khách hàng.

Tuấn Khanh