CEO Hoàng Minh Quý - Khang Gia khẳng định uy tín qua mô hình đào tạo trải nghiệm

Thứ 2, 01/08/2022 | 09:53
0
Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, dưới sự dẫn dắt đúng đắn của CEO Hoàng Minh Quý, Công ty Khang Gia đã đạt được nhiều thành công trong mảng đào tạo nhân sự về xây dựng đội nhóm, marketing, kỹ năng quản trị…

Năm 2019, Công ty CP Giải pháp Phát triển Doanh nghiệp Khang Gia được thành lập và đi vào hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nhân sự. Trong thời điểm đó, Khang Gia là một thương hiệu còn non trẻ, vì vậy để tự khẳng định mình, công ty đã không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng lộ trình đào chất lượng và hiệu quả.

Phát huy điểm mạnh của doanh nghiệp cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Hoàng Minh Quý cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên, tính đến nay Khang Gia đã trở thành một trong những đơn vị đào tạo uy tín dành cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Sự phát triển mạnh mẽ trong quy mô hệ thống, đội ngũ nhân sự cùng số lượng học viên đông đảo đã một lần nữa khẳng định rằng Khang Gia là lựa chọn lý tưởng cho những cá nhân, tổ chức có mong muốn phát triển bền vững con đường của mình bằng cách sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực.

CEO Hoàng Minh Quý – người lãnh đạo và giảng dạy trực tiếp tại Khang Gia

Nói về chặng đường phát triển của Khang Gia, CEO Hoàng Minh Quý chia sẻ: “Bản thân tôi từng là người kinh doanh nên tôi hiểu được khó khăn của các doanh nghiệp khi vừa phải đảm bảo vào chất lượng sản phẩm dịch vụ lại vừa phải có nguồn nhân sự hoạt động hiệu quả. Do đó, tôi đã quyết định thành lập Khang Gia và hình thành quy trình đào tạo đội nhóm và bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi xây dựng các bài học xây dựng về kỹ năng xây dựng đội nhóm, bán hàng, kỹ năng marketing chuyên sâu để học viên làm chủ công việc, tự tin xây dựng thương hiệu của mình. Tại Khang Gia, học viên sẽ được học theo mô hình trải nghiệm giúp mỗi người tự nhận ra vấn đề và tìm được giải pháp phù hợp với công việc của mình”.

Trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, Công ty Khang Gia cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng đây cũng là cơ hội cho doanh nghiệp có những bước phát triển đột phá. Lĩnh vực kinh doanh online phát triển mạnh mẽ khiến nhu cầu đào tạo marketing online, bán hàng trực tuyến tăng nhanh.

CEO Hoàng Minh Quý nhanh chóng tận dụng lợi thế của bản thân, mở ra các lớp đào tạo phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp. Anh có cách giảng dạy thu hút hấp dẫn, thường xuyên lồng ghép các câu chuyện, chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho người nghe dễ hiểu và dễ áp dụng vào quá trình làm việc. Người tham gia đào tạo còn được tận tình hướng dẫn cách hoạt động hiệu quả, mang lại giá trị thiết thực cho cả doanh nghiệp, nhân sự và người mua sản phẩm dịch vụ.

Vì vậy, Khang Gia vẫn phát triển mạnh mẽ trong thời điểm khó khăn đồng thời bứt phá với quy mô hệ thống vẫn tiếp tục được mở rộng. Cùng với đó, chương trình đào tạo cũng được đông đảo mọi người đón nhận. Trên đà phát triển, doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh của doanh nghiệp, biến thách thức trở thành cơ hội để tiếp tục nâng cao chương trình đào tạo và nhân rộng quy mô trên toàn quốc.

Khang Gia mang lại cho học viên nhiều trải nghiệm thú vị trong khóa học

Chia sẻ về kinh nghiệm lãnh đạo và phát triển đội nhóm, anh Hoàng Minh Quý cho biết: Một người quản lý cần nhận thức rõ ràng về mục tiêu chung, đưa ra các kế hoạch và định hướng rõ ràng cho tất cả thành viên. Tích cực quan sát để phát huy thế mạnh của mỗi cá nhân, tạo sự đoàn kết phối hợp giữa các thành viên trong đội nhóm và khơi dậy tinh thần, sự nhiệt huyết, sức sáng tạo để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.

Trong thời gian tới, Khang Gia sẽ tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa hoạt động đào tạo, đưa tới các khóa học phù hợp cho từng nhóm học viên nhằm nâng cao hoạt động xây dựng đội nhóm, bán hàng tại các doanh nghiệp. CEO Hoàng Minh Quý mong muốn lan tỏa nhiều hơn những giá trị tốt đẹp giúp mọi người có thể phát triển bản thân và luôn cháy hết mình vì đam mê.

Thông tin chi tiết tham khảo tại đây:

Profile: https://www.facebook.com/quyhm.info

Fanpage: https://www.facebook.com/khanggia.edu.vn/

Số điện thoại: 0907456181

Cùng chuyên mục

"Quái vật" làng thể thao với thân hình cực khủng, có sở thích tiêu tiền lạ đời

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:58
Người đàn ông này sở hữu chiều cao và body đầy ấn tượng.

Sầu riêng mini Thái Lan đổ bộ chợ Việt với giá “siêu rẻ”, chỉ từ 50 nghìn đồng/quả

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:54
Với trọng lượng chỉ từ 0,3-1,2kg/quả, mỗi quả có từ 3-5 hộc, múi ngọt đậm đà, cơm vàng cam béo ngậy, hấp dẫn, sầu riêng mini Thái Lan đang được nhiều người lùng mua với giá chỉ từ 50 nghìn đồng/quả.

Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt tiếp nhận chuyển giao công nghệ Tesla – “Chìa khóa vàng” ngăn chặn chứng són tiểu cho “cuộc yêu” thêm mặn nồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:53
Ngày 8/5/2024, Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt đã tiếp nhận thành công chuyển giao công nghệ Tesla điều trị són tiểu không xâm lấn, không đau rát. Công nghệ Tesla ứng dụng cơ chế điện từ trường, khởi động hệ thống thần kinh vận động, kích thích cơ điều trị co thắt, mang lại hiệu quả điều trị tiểu không tự chủ an toàn, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.

Vụ Việt Á: Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long nộp thêm tiền khắc phục hậu quả

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:51
Ngoài nộp lại số tiền 2,25 triệu USD Phan Quốc Việt hối lộ, ông Nguyễn Thanh Long tác động gia đình nộp thêm 1 tỷ đồng để khắc phục hậu quả vụ án.

Thị trường ô tô trong nước biến động ra sao trong tháng 4/2024

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:09
Theo báo cáo VAMA và số liệu từ các hãng, lượng xe ô tô bán ra đều giảm và chưa đạt mức kì vọng.