CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang "Tâm" đi khắp Việt Nam

Thứ 5, 16/03/2023 | 16:20
0
Thương hiệu Comi thực hiện thành công chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm trong năm 2022 với 130 điểm đến.

Khởi nguồn từ “tâm”

Ngồi đối diện Lê Thị Hoàng My - người sáng lập và điều hành thương hiệu Comi, tôi mới cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ đến từ nữ doanh nhân 9x tài ba.

Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam

Comi chuyên sản xuất và phân phối các dòng thực phẩm chức năng có công dụng bổ sung sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp. Điển hình có thể kể đến 3 dòng sản phẩm nổi trội là collagen Comi, collagen Yến và viên uống trắng da Comi White. Điểm chung của các sản phẩm này chính là đều sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu và công nghệ sản xuất được chuyển giao từ Nhật Bản, nhưng giá thành lại rất “Việt Nam”.

Hoàng My chia sẻ: “Thật ra, tất cả những gì tôi làm đều xuất phát từ chữ ‘tâm’ nên có lẽ vì thế mà các sản phẩm của tôi, hệ thống của tôi cũng đều đi theo ý niệm ấy. Đầu tiên từ cái tên Comi, đơn giản đó chỉ là cách gọi của mọi người dành cho một ‘bà cô’ tên My vừa chạm ngưỡng 30 tuổi. Và những sản phẩm của Comi cũng được sinh ra để dành tặng cho phái nữ, giúp họ lưu giữ lại sức khỏe và vẻ đẹp của thanh xuân”.

Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam (Hình 2).

Hành trình vươn “tầm”

Trong năm 2022, Comi đã thực hiện “phủ sóng” thành công với chuỗi hoạt động quảng bá - truyền thông sản phẩm. Bằng hình thức roadshow diễu hành, Comi đã tạo nên chiến dịch “Chuyến xe thanh xuân”, mang hình ảnh sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng Việt tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như: thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bến Tre,…

Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam (Hình 3).

Bên cạnh các nền tảng trực tuyến, Comi còn tận dụng ưu điểm của hoạt động activation – bán hàng thực chiến mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm chân thực nhất. “Biết – thích – tin – mua”, có thể nói Comi đã áp dụng rất nhuần nhuyễn và linh hoạt công thức bán hàng “triệu đơn” này.

Comi tin rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Các thành viên hệ thống còn tạo nên “Quỹ tình thương Comi”. Một phần lợi nhuận được góp vào Quỹ để thực hiện những hoạt động thiện nguyện như: xây nhà cho các gia đình không có điều kiện, tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hay tặng những bữa tối cho người vô gia cư…

Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam (Hình 4).
Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam (Hình 5).

Founder Hoàng My chia sẻ thêm: “Hành trình ‘kiến tạo yêu thương’ của Comi sẽ tiếp tục được phát triển trong năm 2023 với sự ra mắt của các dòng sản phẩm mới cùng chiến lược truyền thông rõ ràng, hứa hẹn phủ ‘sắc thanh xuân’ rực rỡ trên toàn quốc”.

Thế Hào

Tag: CEO

CEO Nguyễn Lộc nhận định: Thị trường tài chính chạm đáy, biết nắm bắt thời cơ thu lợi nhuận lớn

Thứ 5, 16/03/2023 | 11:32
CEO Nguyễn Lộc chia sẻ: “Kinh tế Việt Nam đang có bước chuyển mình mạnh mẽ. Người nắm bắt đúng xu hướng của thị trường sẽ là người đạt đến đỉnh thành công trong tương lai”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.