CEO LGBT điển trai trong Người Ấy Là Ai - Hành trình 12 năm khởi nghiệp từ số 0 cùng bạn đời

Thứ 7, 01/07/2023 | 09:52
0
Nhận lời tham gia chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, chàng CEO Trương Ngọc Huy gây ấn tượng mạnh khi tiết lộ cuộc sống viên mãn, cực sang chảnh của mình: đi Maybach, ở biệt thự 500m2 trung tâm thành phố, sở hữu công ty riêng cùng chồng và 2 con.

CEO Trương Ngọc Huy chính là một trong những người chơi để lại nhiều cảm xúc cho dàn cố vấn chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5. Không chỉ hấp dẫn bởi ngoại hình điển trai, cách ăn nói lịch sự, nhã nhặn mà CEO Trương Ngọc Huy còn gây ấn tượng bởi khối tài sản đồ sộ anh đang sở hữu.

CEO Trương Ngọc Huy và bạn đời CEO Lê Minh Quốc trong Người Ấy Là Ai

Được biết trước khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai, CEO Trương Ngọc Huy đã cùng người bạn đời của mình - CEO Lê Minh Quốc góp mặt trong show Come Out, nơi họ chia sẻ nhiều câu chuyện liên quan đến hành trình khởi nghiệp và tình yêu trong suốt 12 năm qua.

Theo tiết lộ của 2 chàng CEO, cặp đôi đến với nhau vào thời điểm cả hai chỉ là những cậu sinh viên nghèo đang cố gắng xây dựng sự nghiệp từ bàn tay trắng, chứ không phải có cuộc sống giàu có như hiện tại.

2 chàng CEO bên siêu xe Maybach

Năm 2016, sau khoảng thời gian tìm tòi, nghiên cứu về lĩnh vực chăm sóc da, CEO Trương Ngọc Huy cùng CEO Lê Minh Quốc đã cho ra mắt cơ sở Derma Health Center đầu tiên tại Gò Vấp và nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Sau bước đầu thành công, 2 chàng CEO quyết tâm mở rộng phòng khám, ra mắt thêm chi nhánh mới ở Quận 3. Đồng thời, cập nhật thêm hàng loạt công nghệ chính hãng từ những thương hiệu có tiếng ở Hoa Kỳ, châu Âu.

"Anh với Quốc đều là CEO, nhưng anh thì quyết hết mọi thứ liên quan đến chuyên môn, cách vận hành còn Quốc chuyên về quản lý nhân sự và tài chính. Trong lúc làm việc cùng nhau, đôi lúc tụi anh cũng có những mâu thuẫn về cách quản trị con người. Nhưng sau tất cả thì tụi anh hiểu nhau hơn, cùng đồng dẫn dắt đứa con tinh thần chung phát triển hơn nữa" - CEO Trương Ngọc Huy chia sẻ.

Derma Health Center - “đứa con” đánh dấu sự thành công của 2 chàng CEO

Đúng như chia sẻ của CEO Trương Ngọc Huy, qua thời điểm dịch bệnh khó khăn, khi không ít start-up, thậm chí các ông lớn mảng làm đẹp gặp khó thì Derma Health Center vẫn có những bước tiến mới.

Thời điểm hiện tại, Derma Health Center đã có 2 chi nhánh chính tại số 07, Đường Số 01, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp và số 398 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10. Không gian sang trọng, cơ sở vật chất chuẩn 5 sao cùng đội ngũ bác sĩ CKI - CKII luôn sẵn sàng thăm khám, lên phác đồ riêng cũng như theo dõi tình trạng của từng khách hàng.

Không chỉ thế, các công nghệ và liệu pháp không xâm lấn cũng liên tục được cập nhật để mang đến chất lượng thăm khám tốt hơn cho khách hàng. Như gần đây nhất là sự ra mắt của liệu pháp đề kháng tự thân chỉ có tại Derma Health Center. Đây được xem là cách chữa nám da vượt bậc, hiệu quả ngay lần đầu tiên khi giúp cơ thể tự sản sinh ra sức đề kháng cho da phục hồi, tái tạo khỏe đẹp từ bên trong.

Liệu pháp đề kháng tự thân

Sau khi gây dựng vững chắc đứa con tinh thần Derma Health Center, 2 anh lại tiếp tục kế hoạch xây tổ ấm cho riêng mình. Cuộc sống trở nên viên mãn với đám cưới trong mơ tại căn biệt thự 500m2, cùng sự xuất hiện của 2 thiên thần nhỏ đáng yêu ra đời bằng phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm. Tình yêu đẹp và bền bỉ suốt hơn một thập kỷ của 2 anh cuối cùng cũng nhận về kết quả xứng đáng, khi được gia đình bạn bè chúc phúc, ủng hộ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của 2 chàng CEO

Tham gia vào các chương trình liên quan đến LGBT, CEO Trương Ngọc Huy và CEO Lê Minh Quốc mong muốn câu chuyện của mình sẽ phần nào truyền cảm hứng đến cho những cặp đôi khác - hãy cứ cố gắng xây dựng thành công trong sự nghiệp, đóng góp giá trị cho xã hội thì sẽ không một ai có quyền chỉ trích bạn!

Cùng chuyên mục

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng "lùm lùm"

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:38
Những set đồ khi đi biển của Chu Thanh Huyền đều nhận được nhiều chú ý của công chúng.

Vì sao quân đội Nga đẩy mạnh sử dụng xe địa hình 4 bánh, xe gắn máy ở Ukraine?

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:09
Trong bối cảnh chiến trường ở Ukraine ngày càng phụ thuộc vào hỏa lực tầm xa và máy bay không người lái (UAV), quân đội Nga đã có những dấu hiệu thích ứng, chuyển sang sử dụng các phương tiện di chuyển linh hoạt.

15 câu đố ẩm thực dành cho những người sành ăn nhất

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:57
Bạn có muốn xem thử sự hiểu biết của mình về các món ăn trên thế giới như thế nào không?

Con người đã khai thác được bao nhiêu % vàng trên trái đất?

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:54
Theo ước tính, nếu duy trì tốc độ như hiện tại, chưa đầy 30 năm nữa con người sẽ khai thác hết sạch số vàng đã phát hiện trên trái đất.