CEO Yahoo chọn iPhone 5 làm quà tặng cho tất cả nhân viên

CEO Yahoo chọn iPhone 5 làm quà tặng cho tất cả nhân viên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Tin vui cho các nhân viên của Yahoo khi họ vừa nhận được thông báo sẽ nhận được món quà đặc biệt là chếc smartphone mới thuộc một trong số những hãng hàng đầu như Apple, Samsung, Nokia và HTC từ tân CEO Marissa Mayer.

Theo hãng tin Business Insider, việc tặng smartphone cao cấp cho các nhân viên của tân CEO Yahoo xuất phát từ ý tưởng giúp nhân viên thông thạo những mẫu điện thoại mà người dùng Yahoo đang dùng.

Công nghệ - CEO Yahoo chọn iPhone 5 làm quà tặng cho tất cả nhân viênNữ CEO Marissa Mayer của Yahoo

Trong thông báo của mình, ban giám đốc Yahoo viết: “Chúng tôi muốn các nhân viên của mình sở hữu những mẫu điện thoại giống với loại người dùng đang sử dụng, để các bạn có thể hiểu được đại đa số người dùng Yahoo nghĩ gì”.

Theo giới phân tích, tuy bỏ ra một vài triệu USD cho những món quà giá trị đó nhưng bù lại các nhân viên làm việc tại Yahoo sẽ có thêm động lực cho những sáng tạo mới mang lại cho thương hiệu này hàng tỉ USD mỗi năm.

Thông tin cũng cho biết thêm, Yahoo sẽ ngừng cung cấp cho nhân viên dòng điện thoại Blackberry, đồng thời sẽ trả tất cả chi phí thuê bao điện thoại của nhân viên làm việc tại đây.

Trước những đầu tư của mình, giới chuyên môn đánh giá, Yahoo đang thực hiện một chiến lược đầu tư được coi là siêu lợi nhuận.

Tuấn Khanh