Chân dài thiếu bản lĩnh 'bán dâm': Cuộc đua vật chất đã che mờ mắt!

Chân dài thiếu bản lĩnh 'bán dâm': Cuộc đua vật chất đã che mờ mắt!

Thứ 3, 18/10/2016 | 11:36
0
Chính cuộc đua giữa các người đẹp từ cái túi xách hàng hiệu đến chiếc xe sang vô hình trung đã biến các chân dài trở thành nô lệ của đồng tiền?

Mới đây, các cuộc thi người đẹp diễn ra ngày càng nhiều và được xem là khá "nhạy cảm" khi một số người đẹp đang gây ra quá nhiều tai tiếng, qua việc làm “tú bà” và bán dâm. Nhưng không phải vì thế mà không tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thế nhưng chuyện thi người đẹp và kịch… “làm đĩ” là hai chuyện hoàn toàn khác.

Ngày hôm qua (17/10), mạng xã hội được phen "dậy sóng" khi Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa cất lưới chuyên án, triệt phá 1 đường dây gái gọi cao cấp có nhiều người mẫu, diễn viên, sinh viên tham gia. Bước đầu công an tạm giữ hình sự 4 nghi can có vai trò cầm đầu đường dây để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trong đường dây đó nổi lên “tú bà” Nguyễn Thị Cẩm Gi. từng là thí sinh của cuộc thi “So lo cùng Bolero” năm 2016 do đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long tổ chức mới đây. Còn Mai Thiên Tr. từng là thí sinh tham dự và đoạt 2 giải phụ của 1 cuộc thi Hoa hậu năm 2012.

Tại Cơ quan điều tra, Gi. khai báo, đã tổ chức đường dây khoảng giữa năm 2015 đến nay. Đường dây này quy tụ nhiều chân dài là nữ tiếp viên các nhà hàng, điểm karaoke, quán bar đóng tại các quận trung tâm TP.HCM.

Không dừng lại ở đó, các người mẫu chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, các diễn viên và cả sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng đóng trên địa bàn TP.HCM cũng tham gia “buôn phấn, bán hương”. Giá của những chân dài bán dâm là 4-10 triệu đồng/người/lượt (khi gặp đại gia giá có thể đẩy lên gấp đôi). Trong đó các "tú bà" lấy tiền công môi giới là phân nửa.

Dậy sóng mạng - Chân dài thiếu bản lĩnh 'bán dâm': Cuộc đua vật chất đã che mờ mắt!

 Nhóm bốn tú bà bị bắt giữ tại cơ quan Công an. Ảnh: Vietnamnet

Chỉ nghe đến 2 trong 4 “tú bà” là người đẹp thôi, mạng xã hội cũng đã thật xót xa thay cho nghề nhan sắc! Họ cho rằng, thế mới thấy chuyện người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân từng lên tiếng: “Chuyện đi bán dâm người trong giới đã râm ran cả chục năm nay, đâu có gì lạ. Showbiz Việt còn nhiều chuyện kinh khủng hơn nhiều” cũng không phải chuyện… bình thường ở huyện!

Chuyện không có gì lạ nhưng lại khiến không ít “chân dài” thật sự cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Vì một đồn mười, mười đồn một trăm và mạng xã hội luôn lấy đề tài “người đẹp bán dâm” ra để mổ xẻ, bàn tán hết các ngóc ngách mạng xã hội, các diễn đàn. Đặc biệt, nhiều dân mạng còn chế những ảnh này với lời bình luận đầy hàm ý sâu cay.

Tuy nhiên, chưa hết “sốc” trước thông tin Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 V.T.M.X bán dâm và môi giới gái mại dâm, mạng xã hội lại "hot hòn họt" và được phen giật mình trước số lượng người mẫu, ca sĩ, hotgirl tham gia đường dây gái gọi “nghìn USD”.

Họ điểm danh từng thí sinh tham dự cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 đến hoa khôi Y.D đến “chân dài” H.H, N.T, hay hotgirl nổi tiếng sexy J.P… Và tất nhiên giờ không thể không nhắc đến tên hai “chân dài” trở thành “tú bà”!

Dâng mạng lại được dịp nhắc nhiều đến tên tuổi người mẫu trẻ, hay những scandal ồn ào của một số người mới vào nghề nhiều khi cũng chỉ thoáng qua đối với dư luận. Họ kết luận lại, chuyện “chân dài đi khách” lại là chuyện khác. Chuyện người đẹp và kịch “làm đĩ” là hai chuyện hoàn toàn khác.

Nhiều dân mạng thấy tiếc nuối cho sự lựa chọn sai lầm của những người đẹp có tuổi trẻ, nhan sắc. Họ cho rằng, phải chăng những “chân dài” kia muốn chọn con đường “đi tắt” nhàn hạ và giàu có hơn?

Có nhiều người có vẻ tỏ tường khi phân tích rằng, chính cuộc đua giữa các người đẹp từ cái túi xách hàng hiệu đến chiếc xe sang vô hình trung đã biến các chân dài trở thành nô lệ của đồng tiền? Vì lười lao động nhưng lại chỉ thích hưởng thụ, nên các người đẹp còn biết làm gì ngoài việc “bán vốn tự có”?

Cứ thế, họ lý giải, việc bán dâm sẽ có tiền, các người đẹp chi cho việc trùng tu nhan sắc, mua sắm hàng hiệu, mua giải các cuộc thi, tìm cách xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông… chủ yếu để nâng tầm đẳng cấp của mình lên. Rồi cũng từ đó mà giá "đi khách" của mình cũng lên một bậc mới và nổi như cồn trên mạng xã hội.

Song có không ít ý kiến cho rằng, đó chỉ là những “con sâu làm rầu nồi canh”. Thực tế, giới showbiz có không ít người đẹp trải qua nhiều thăng trầm, nếm trải đủ cay đắng ngọt bùi và họ thấm thía rõ hơn ai hết cái giá phải trả cho danh tiếng, vật chất. Và rồi, có những người đẹp đã chọn lựa con đường vất vả về thể xác nhưng nhẹ nhàng về tinh thần.

Dậy sóng mạng - Chân dài thiếu bản lĩnh 'bán dâm': Cuộc đua vật chất đã che mờ mắt! (Hình 2).

 Cuộc đua giữa các người đẹp từ cái túi xách hàng hiệu đến chiếc xe sang vô hình trung đã biến các họ trở thành nô lệ của đồng tiền? Ảnh: Báo Giao Thông.

Thế mới hay, sự cám dỗ bởi đồng tiền, những món hàng hiệu, nhà cửa, xe hơi sang trọng… sẽ khiến nhiều gái đẹp, chân dài không đủ bản lĩnh sa ngã ngay tức thì. Nhưng vì thế, càng cần phải xử lý mạnh tay những trường hợp người mẫu, hoa khôi bán dâm để làm gương và cảnh báo cho những người trẻ. Vì càng lơ là, càng dung túng cho họ thì danh hiệu hoa hậu, hoa khôi càng bị lợi dụng nhiều hơn.

Diệp Chi

Vì sao tú bà lôi kéo được sinh viên tham gia đường dây sextour?

Chủ nhật, 20/12/2015 | 07:38
Gái trong đường dây của Hợi được tuyển chọn khá kĩ. Họ là những nữ sinh còn trẻ nhưng có kinh nghiệm trong chiều chuộng khách.

'Tú bà' dắt mối chân dài bán dâm tiền triệu

Thứ 4, 17/06/2015 | 19:59
Do Thúy và Hoa thuộc diện chân dài và có nhan sắc nên Ngọc thỏa thuận mỗi lần bán dâm Ngọc sẽ thu của khách từ 3-4 triệu đồng, "tú bà" này cắt lại từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Bắt 'tú bà' môi giới bán trinh 2 thiếu nữ cho Việt kiều

Thứ 7, 28/12/2013 | 08:24
Được đặt hàng tìm các cô gái còn trinh để phục vụ hai Việt kiều, Thuỳ sắp xếp cho cuộc mây mưa này để sau đó cắt cò 10 triệu đồng.

Vì sao tú bà lôi kéo được sinh viên tham gia đường dây sextour?

Chủ nhật, 20/12/2015 | 07:38
Gái trong đường dây của Hợi được tuyển chọn khá kĩ. Họ là những nữ sinh còn trẻ nhưng có kinh nghiệm trong chiều chuộng khách.

'Tú bà' dắt mối chân dài bán dâm tiền triệu

Thứ 4, 17/06/2015 | 19:59
Do Thúy và Hoa thuộc diện chân dài và có nhan sắc nên Ngọc thỏa thuận mỗi lần bán dâm Ngọc sẽ thu của khách từ 3-4 triệu đồng, "tú bà" này cắt lại từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Bắt 'tú bà' môi giới bán trinh 2 thiếu nữ cho Việt kiều

Thứ 7, 28/12/2013 | 08:24
Được đặt hàng tìm các cô gái còn trinh để phục vụ hai Việt kiều, Thuỳ sắp xếp cho cuộc mây mưa này để sau đó cắt cò 10 triệu đồng.
Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!